แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 26 มิถุนายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

“เอซุส” มอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ลูกค้า กับแคมเปญ “ASUS ชวนเที่ยว ตอน ดื่มกินเที่ยว หลุดโลกที่ญี่ปุ่น” ลุ้นรับรางวัลใหญ่ ตั๋วเครื่องบินพร้อมแพ็คเกจทัวร์ กรุงเทพฯ – ญี่ปุ่น 1 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง และตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ – ฮ่องกง อีก 7 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง สำหรับลูกค้าที่ซื้อโน้ตบุ๊กเอซุสทุกรุ่นที่มาพร้อม Microsoft® Windows® 7 ตั้งแต่วันนี้ – 19 สิงหาคม 2555 นี้ รวมมูลค่ากว่า 250,000 บาท

นายเชิดชัย โชคมงคลเสถียร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ได้ออกแคมเปญ “ASUS ชวนเที่ยว ตอน ดื่มกินเที่ยว หลุดโลกที่ญี่ปุ่น” มีความตั้งใจจัดขึ้นโดยเฉพาะเพื่อแสดงความขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ ที่ให้ความไว้วางใจผลิตภัณฑ์เอซุสมาโดยตลอด”


เพียงลูกค้าซื้อโน้ตบุ๊กเอซุสทุกรุ่น ที่มาพร้อม Microsoft® Windows® 7 ผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และลงทะเบียนผ่านทาง www.asus.co.th หรือ http://bit.ly/K6pbvd ภายในวันที่ 20 สิงหาคม สามารถลุ้นรับรางวัล ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ – ฮ่องกง 1 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง ในสัปดาห์ที่ 1-7 และร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ ตั๋วเครื่องบินพร้อมแพ็คเกจทัวร์ กรุงเทพฯ - ญี่ปุ่น 1 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง ในสัปดาห์สุดท้าย รวมมูลค่าของกว่า 250,000 บาท

อย่าพลาด ตั้งแต่วันนี้ – 19 สิงหาคม 2555 นี้ และประกาศรายชื่อผู้โชคดีทุกสัปดาห์ผ่านทาง www.facebook.com/ASUSTHAILAND

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่