กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 17 กรกฎาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ทรูมูฟ เอช ส่งทีเด็ดต่อยอดแคมเปญ “ณเดชน์ ชวนคนไทยเปลี่ยนเป็นทรูมูฟ เอช 3G+ แรงถึงใจ” ชวนคนไทยทั้งประเทศเปลี่ยนเป็น 3G+ ได้ง่ายๆ ให้โทรคุ้ม เน็ตเร็ว แรงทั่วไทย บนเครือข่ายทรูมูฟ เอช 3G+ ผ่านทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต แอร์การ์ด และใหม่ล่าสุดกับGoLive มือถือ 3G น้องใหม่ ที่อัดแน่นฟังก์ชั่นครบและแอพพลิเคชั่นโดนใจ ตอบทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งดูหนัง ฟังเพลง เช็คข่าว และท่องเที่ยว ให้ใครๆ ก็เป็นเจ้าของมือถือ 3G ได้ ในราคาเพียง 990 บาท พร้อมแพ็กเกจสุดคุ้ม โทรและเล่นเน็ตฟรีถึง 990 บาท เลือกได้ทั้งแบบรายเดือนและแบบเติมเงิน เสริมความแรงเข้าถึงคนไทยทั่วประเทศด้วยกิจกรรมคาราวาน พบขบวนเหล่าซุปตาร์เดินสายชวนคนไทยเปลี่ยนเป็น 3G+ จัดเต็มทั้งคอนเสิร์ตศิลปินดัง และกิจกรรมกระทบไหล่เหล่าซุปตาร์เพียบ ตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้ ทั้ง 11 จังหวัด ทุกภูมิภาคทั่วไทย

นายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจโมบายล์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ทรูมูฟ เอช มั่นใจความพร้อมในการให้บริการ 3G+ แก่คนไทยทั้งประเทศ ด้วยความแข็งแกร่งด้านเครือข่าย ดีไวซ์ คอนเทนต์ และแอพพลิเคชั่น  เดินหน้าบุกตลาดทั่วประเทศ ต่อยอดแคมเปญชวนคนไทยเปลี่ยนมาใช้ 3G+ ล่าสุดจัดเต็มครบเครื่องให้คนไทยทุกคนเปลี่ยนมาใช้ 3G+ ได้ง่ายๆ ยกขบวนสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต แอร์การ์ด พร้อมเปิดตัว “GoLive” มือถือที่รองรับ 3G คลื่นความถี่ 850 MHz ครบครันทุกความต้องการเบื้องต้น ทั้งถ่ายรูป เช็คอีเมล์ เล่นเฟซบุ๊ค ดูยูทูป ฟังวิทยุทั้งในและต่างประเทศ อัดเสียง และยังสามารถใช้เป็นโมเด็มเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ได้ ความเร็วสูงสุด 7.2 Mbps* และสนุกกับ 4 แอพพลิเคชั่นใหม่ต้อนรับการเปิดตัวของ GoLive ได้แก่ H MOVIE, H RADIO, H NEWS และ H TRAVEL รวมถึงอีก 2 แอพพลิเคชั่นยอดนิยมอย่าง H MUSIC และ H TV ซึ่งได้ pre-install ลงในเครื่องเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ GoLive จะเติมช่องว่างตลาดมือถือ 3G ในระดับที่ใครๆ ก็เป็นเจ้าของได้ ทำให้ทรูมูฟ เอช มีดีไวซ์ที่รองรับ 3G ครบทุกระดับ ครอบคลุมทุกตลาดตั้งแต่สมาร์ทโฟน จนถึงมือถือสำหรับผู้ที่เริ่มสนใจเปลี่ยนมาใช้ 3G+ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 990 บาทเท่านั้น

พร้อมกันนี้ ทรูมูฟ เอช มอบความคุ้มค่ายิ่งขึ้น ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ จ่ายเพียง 990 บาท ได้ทั้งเครื่องโทรศัพท์ GoLive พร้อมสิทธิ์โทรและเล่นเน็ตฟรีจากซิมการ์ดทรูมูฟ เอช มูลค่า 990 บาท เหมือนได้รับเครื่องฟรีไปเลย เลือกได้แบบรายเดือนหรือแบบเติมเงิน โดยลูกค้าแบบรายเดือน รับสิทธิ์โทรและเล่นเน็ตฟรีได้ทันที โดยรับเป็นส่วนลดแพ็กเกจเหมาจ่ายรายเดือนที่เลือกใช้ จนครบ 990 บาท สำหรับลูกค้าแบบเติมเงิน รับสิทธิ์ได้จากโบนัสที่รับเมื่อเติมเงิน ในจำนวนเท่ากับยอดเงินที่เติมทุกครั้ง รวมรับโบนัสได้สูงสุด 990 บาท เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มใช้ 3G ที่โทรคุ้ม เล่นเน็ตเร็วแรงเต็มประสิทธิภาพบนเครือข่ายทรูมูฟ เอช 3G+ ที่ครอบคลุมพื้นที่มากที่สุดในประเทศไทย ใน 77 จังหวัด 928 อำเภอ 6,583 ตำบล 54,620 หมู่บ้าน  

นอกจากนี้ ทรูมูฟ เอช ยังจัดกิจกรรมคาราวานสุดอลังการที่จะไปเยือนพี่น้องชาวไทยในจังหวัดต่างๆ ทุกภูมิภาค ทั่วประเทศ ทุกวันพฤหัสบดี–วันอาทิตย์ โดยมีเหล่าซุปตาร์ อาทิ สมาร์ท-กฤษฎา โฬม-พัชฏะ วี-วีรภาพ เติ้ล-ธนพล และนิว-วงศกร ที่จะสลับผลัดเปลี่ยนมาร่วมขบวนชวนทุกคนเปลี่ยนเป็น 3G+ พร้อมสนุกสุดมันส์กับคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังทุกวันอาทิตย์ เช่น ปาล์มมี่ เฟย์-ฟาง-แก้ว เนโกะ จัมพ์ และศิลปินจาก AF อีกเพียบ เตรียมพบกับคาราวาน ทรูมูฟ เอช ที่จะชวนคนไทย มาร่วมเปลี่ยนเป็นทรูมูฟ เอช 3G+ ด้วยกัน ใน 11 จังหวัด ได้แก่ อยุธยา สงขลา (หาดใหญ่) นครปฐม นครราชสีมา ชลบุรี ขอนแก่น เชียงใหม่ สุราษฎร์ธานี อุบลราชธานี นครศรีธรรมราช และพิษณุโลก เริ่มตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้

ลูกค้าที่สนใจเปลี่ยนมาใช้ทรูมูฟ เอช 3G+ รับความคุ้มค่า ทั้งเครื่องโทรศัพท์ GoLive พร้อมโทรและเล่นเน็ตได้ ในราคาเพียง 990 บาท ที่ร้านทรูช็อป ทรูพาร์ตเนอร์ ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วไป ร้าน 7-Eleven ใกล้บ้าน หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.truemove-h.com หรือโทรสั่งซื้อได้ที่หมายเลข 02 900 9500 และพิเศษกับช่องทางจัดจำหน่ายใหม่ล่าสุด ซึ่งทรูมูฟ เอช จัดทำ รถทรูมูฟ เอช 3G+ คาราวาน ขึ้นเป็นพิเศษสำหรับแคมเปญนี้โดยเฉพาะ บุกไปทุกพื้นที่ที่มีคาราวานจากทรูมูฟ เอช เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าและบริการจากทรูมูฟ เอช ได้ง่ายยิ่งขึ้น

“จากจุดแข็งทั้งหมดที่เราผนึกเข้าไว้ในแคมเปญยักษ์ใหญ่แห่งปี “ณเดชน์ชวนเปลี่ยนเป็น 3G+ โทรชัด เน็ตแรงทั่วไทย” ทั้งทางด้านดีไวซ์ ที่มีให้เลือกครบทุกรุ่น หลากหลายแพลตฟอร์ม แพ็กเกจบริการและโปรโมชั่นสุดคุ้ม ช่องทางจัดจำหน่ายรูปแบบใหม่เข้าถึงง่ายยิ่งขึ้น และกิจกรรมการตลาดที่จะสร้างสีสัน ผนวกกับเครือข่าย 3G+ ที่ดีและครอบคลุมพื้นที่มากที่สุดทั่วไทย เรามั่นใจว่าจะทำให้คนไทยเปลี่ยนมาใช้ 3G+ กับทรูมูฟ เอช และได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ทั้งสาระและบันเทิง” นายอติรุฒม์ กล่าวสรุป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่