กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 23 กรกฎาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ก่อนหน้านี้ เราเคยได้เห็นภาพ Galaxy Note รุ่นพิเศษ เพื่อร่วมฉลองการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ ซึ่งได้วางจำหน่ายในประเทศอังกฤษ และล่าสุด ซัมซุง ได้เปิดตัว Galaxy S3 รุ่นพิเศษ มาในธีมของลอนดอนโอลิมปิกเกมส์ 2012 สำหรับวางจำหน่ายในไต้หวัน เพื่อเป็นการต้อนรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน 2012 ที่จะมีขึ้นในปลายเดือนกรกฎาคมนี้

Samsung Galaxy S3 รุ่นพิเศษ กล่องผลิตภัณฑ์ตกแต่งด้วยลายธงชาติสหราชอาณาจักร มาพร้อมโทรศัพท์ตุ๊กตาเสียบช่องหูฟังรูปทหารราชองครักษ์ขนาดจิ๋ว ซึ่งภายในกล่องจะมีฐานสำหรับตั้งวางโทรศัพท์เป็นสัญญาลักษณ์ของกีฬาโอลิมปิก หรือที่เราเรียกว่าตัวนำโชคในประเภทกีฬาต่างๆ โดยในกล่องจะมีเพียง 1 แบบ โดยมีให้เลือกทั้งหมด  3 แบบ ได้แก่ กีฬาขี่จักรยาน, ยกน้ำหนัก และ เทควันโด ทั้งยัง สามารถดาวน์โหลดวอลเปเปอร์พิเศษ รูปทหารราชองครักษ์จาก ซัมซุงแอพพลิเคชั่นได้อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีเคสสำหรับ Samsung Galaxy S3 ที่ออกแบบมาพิเศษ 2 แบบได้แก่ ลายธงชาติสหราชอาณาจักร และลายทหารราชองครักษ์ โดยจะวางจำหน่ายแยกกับโทรศัพท์ ซึ่งน่าเสียดายที่ไม่ได้เป็นเหมือน Galaxy Note ที่ฝาหลังเป็นลายของธงชาติสหราชอาณาจักร

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดเผยถึงราคาที่จะวางจำหน่าย แต่น่าจะเป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่นพิเศษ ที่ใครหลายๆ คนอยากจับจองเป็นเจ้าของอย่างแน่นอน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.eprice.com.tw วันที่ : 23 กรกฎาคม 2555

มือถือออกใหม่