แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 26 กรกฎาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เอชทีซี แบรนด์มือถือสมาร์ทโฟนชื่อดัง ที่ไม่เคยหยุดนิ่งในการเอาใจใส่ในลูกค้าและการบริการ  ล่าสุดปรับโฉมศูนย์บริการ HTC Shop ทั้ง 8 สาขาและอีก 2 สาขาใหม่ที่ มาบุญครองชั้น 4 และ Gateway เอกมัย ชั้น 3 เพื่อปรับปรุงและพัฒนารูปแบบการบริการให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าให้มากขึ้น พร้อมทั้งพัฒนาบริการ HTC Delivery บริการรับ-ส่งเครื่องซ่อมถึงที่ทั่วประเทศ รายแรก และรายเดียวของประเทศไทย

บริษัท เอชทีซี (ไทยแลนด์) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการบริการตลาดมือถือ ที่ยึดถือความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ได้เปลี่ยนรูปโฉมของ HTC Shop ทั้ง 10 สาขาทั่วประเทศ เพื่อการให้บริการที่ดีกว่าและสะดวกรวดเร็วมากขึ้น โดยรูปแบบของศูนย์บริการใหม่นี้จะเน้นที่ความโปร่งสบายและให้ความรู้สึกที่เป็นกันเอง เพื่อให้ลูกค้าที่มาใช้บริการรู้สึกสบายใจและเป็นกันเอง  ซึ่งเป็นรูปแบบเดียวกันกับศูนย์บริการเอชทีซีทั่วโลก และอีกหนึ่งบริการพิเศษสำหรับลูกค้าเอชทีซี อย่าง HTC Delivery เป็นบริการรับ-ส่งเครื่องซ่อมถึงที่ สำหรับลูกค้าเอชทีซีทั่วประเทศ ทำให้คุณหมดกังวลเมื่อไม่มีเวลาเดินทางไปติดต่อที่ศูนย์บริการด้วยตัวเอง ซึ่งบริการนี้ถือได้ว่าเอชทีซีได้เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย ที่จัดบริการเพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายอย่างเต็มที่ฟรีทั่วไทย เพียงโทรมาที่เบอร์ 02-6403399 หรือ Service@htcthailand.co.th

นอกจากการบริการที่โดนใจแล้ว HTC Shop เปรียบเสมือน One Stop Service ย่อมๆเพราะรวบรวมสินค้าและอุปกรณ์ต่างๆของเอชทีซีอย่างครบครัน และที่สำคัญHTC Shop ยังมอบความสะดวกสบายด้วย drop point สำหรับลูกค้าที่ต้องการนำเครื่องที่มีปัญหามาเปลี่ยนหรือซ่อม โดยไม่ต้องเดินทางไปที่ HTC Service Center  และที่สำคัญที่นี่ยังมีข้อเสนอและโปรโมชั่นโดนๆและกิจกรรมดีๆมาเสนอให้ลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ สำหรับโปรโมชั่นช่วงนี้ ขอเอาใจลูกค้าเอไอเอสถึง 2 โปรโมชั่นสุดเร้าใจ โปรโมชั่นแรกรับส่วนลดทันที 20% เมื่อซื้อ HTC Accessories และโปรโมชั่น AIS Birthday รับส่วนลดสูงสุด  2,000 บาท เมื่อซื้อมือถือในเดือนเกิด ที่ HTC Shop พิเศษขนาดนี้ มีที่ HTC Shop ที่เดียวเท่านั้น สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและข้อเสนอดีๆเพิ่มเติมได้ที่ www.htc.com/th หรือ www.facebook.com/HTCthailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.htc.com วันที่ : 26 กรกฎาคม 2555

มือถือออกใหม่