กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 10 สิงหาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ด้วยยอดการส่งสินค้ากว่า 10 ล้านชิ้นในเวลาน้อยกว่า 2 เดือนเป็นเครื่องการันตีได้อย่างดีว่า Samsung Galaxy S III สร้างความประทับใจให้กับผู้ใช้และทางบริษัท Samsung มากเพียงใด โดยบริษัท Samsung เองก็ได้เป็นสปอนเซอร์อย่างเป็นทางการในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อนในลอนดอน เรือธงล่าสุดของ Samsung ยังคงวิ่งฉิวทำกำไรในตลาดสมาร์ทโฟนอย่างไม่หยุดพัก อย่างน้อยที่สุดก็จนกว่า iPhone 5 จะออกนั่นแหละครับ

เพื่อดึงดูดให้ลูกค้าสนใจอุปกรณ์ชิ้นนี้ของ Samsung มากขึ้น มีการคาดเดากันว่า Samsung น่าจะเตรียมออก Samsung Galaxy S III สีใหม่ (จนถึงขณะนี้มี Samsung Galaxy S III อยู่สองสี คือสี Pebble Blue และ Marble White) แต่ล่าสุดมีผู้คนพบเห็น  Samsung Galaxy S III สีดำ โผล่ออกมาแล้ว

โดยภาพดังกล่าวมาจาก Facebook page ของ Samsung ที่จัดขึ้นเพื่อกีฬา Olympics นั่นเอง และแน่นอนว่าไม่ได้มีเพียงภาพเดียว ไม่รู้ว่าทาง Samsung โพสภาพนี้โดยไม่ได้ตั้งใจหรือมีวัตถุประสงค์เพื่อเรียกร้องความสนใจจากผู้คนกันแน่ แต่นั่นไม่สำคัญเท่ากับว่าเมื่อไร  Samsung Galaxy S III สีดำ จะปรากฎตัวในหน้าเพจ Samsung Mobile อย่างเป็นทางการเท่านั้นเองครับ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่