กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 31 ตุลาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ซัมซุง ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ "Samsung Galaxy Premier" อย่างเป็นทางการ ซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นการนำเอาคุณสมบัติ รวมถึงรูปลักษณ์ของ Galaxy Nexus และ Galaxy S3 มารวมกันจนกลายมาเป็น Galaxy Premier ทั้งยัง ได้ปรับปรุงซอฟแวร์ อาทิ  S Beam, Smart Stay, Direct Call, Pop-Up Play, และ S Voice ให้สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพบนระบบปฎิบัติการแอนดรอยด์ 4.1 Jelly Bean

Samsung Galaxy Premier มีหน้าจอแสดงผล HD Super AMOLED กว้าง 4.65 นิ้ว ความละเอียด 1280 × 720 พิกเซล พร้อมขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล dual-core TI OMAP 4470 ความเร็ว 1.5GHz, RAM 1GB มีหน่วยความจำภายในตัวเครื่องให้เลือกทั้ง 8GB และ 16GB และรองรับการ์ดหน่วยความจำภายนอก microSD สูงสุด 64GB นอกจากนี้ ยังมีกล้องถ่ายรูปด้านหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล, กล้องหน้า 1.9 ล้านพิกเซล และสนับสนุนการเชื่อมต่อ NFC, Bluetooth 4.0, Wi-Fi โดยจะทำงานยาวนานต่อเนื่องด้วยแบตเตอรี่ความจุ  2100 mAh 

สำหรับ Samsung Galaxy Premier จะเริ่มวางจำหน่ายภายในเดือนพฤศจิกายน และวางจำหน่ายที่ียูเครนในเดือนธันวาคมนี้ ซึ่งคาดว่าจะสนนราคาอยู่ที่ประมาณ 5555UAH ($680) หรือเป็นเงินไทยราวๆ 20,800 บาท แต่ทั้งนี้ คงต้องรอราคาเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่