กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 2 พฤศจิกายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เอชทีซี ผู้นำด้านนวัตกรรมการออกแบบและเทคโนโลยี สมาร์ทโฟนระดับโลก เปิดตัว “เอชทีซี วัน เอ็กซ์ พลัส” (HTC One X+) สมาร์ทโฟนโฉมใหม่ที่เพิ่มความพิเศษขึ้นอีกระดับจากรุ่นเอชทีซี วัน เอ็กซ์ซึ่งเคยคว้ารางวัลมาแล้วมากมาย โดยเอชทีซี วัน เอ็กซ์ พลัส ซึ่งทำงานภายใต้อินเตอร์เฟส HTC SenseTM 4+ และใช้ระบบปฏิบัติการ Android™ Jelly Bean ถูกออกแบบให้มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่น มาพร้อมสุดยอดกล้องถ่ายภาพ และให้ประสบการณ์การฟังเพลงของระบบเสียงอันเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ของสมาร์ทโฟนรุ่นเอชทีซี วัน ซีรี่ส์ พร้อมประสิทธิภาพการทำงานที่เพิ่มขึ้น แบตเตอรี่ทนนานขึ้น และหน่วยความจำภายในเครื่องที่เพิ่มมากขึ้น

“กับการเปิดตัว เอชทีซี วัน เอ็กซ์ พลัส ในวันนี้ เรากำลังนำเสนอสมาร์ทโฟนรุ่นเอชทีซี วัน เอ็กซ์ที่เปี่ยมด้วยความพิเศษเพิ่มขึ้นอีกระดับ” มร.เลนนาร์ด ฮูร์นิค ประธานประจำภาคพื้นเอเชียใต้ เอชทีซี คอร์เปอเรชั่น กล่าว “ลูกค้าของเราจะมีโอกาสได้ใช้สมาร์ทโฟนที่ช่วยให้พวกเขาใช้งานทุกฟังก์ชั่นได้อย่างรวดเร็วขึ้นกว่าเดิมมาก มีกล้องถ่ายภาพที่ดียิ่งขึ้น และได้สนุกกับความบันเทิงของระบบเสียงที่เป็นที่สุดจาก Beats Radio”

ที่สุดของประสิทธิภาพ แบตเตอรี่ทนนาน และหน่วยความจำที่เพิ่มขึ้น

ด้วยการประมวลผลการทำงานด้วย Quad-core NVIDIA® Tegra® 3 AP37 processor ด้วยความเร็ว 1.7 GHz และหน่วยความจำภายในเครื่อง 64 GB “เอชทีซี วัน เอ็กซ์ พลัส” จึงให้ความเร็วในการใช้งานเพิ่มขึ้นอีกประมาณ 27% เมื่อเทียบกับเอชทีซี วัน เอ็กซ์  ช่วยให้เอชทีซี วัน เอ็กซ์ พลัสกลายเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นที่ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ที่ดีที่สุดในตลาด นอกจากนี้เอชทีซี วัน เอ็กซ์ พลัสยังได้รับการพัฒนาให้เพิ่มประสิทธิภาพของความเร็วในการใช้งานมากขึ้นอีกระดับ การใช้งานอินเตอร์เน็ตผ่านมือถือจึงเร็วขึ้น การเล่นเกมและการให้ภาพกราฟิกทำได้ลื่นไหลยิ่งขึ้น และการดาวน์โหลดทำได้รวดเร็วขึ้น จึงให้ประสิทธิภาพในการใช้งานสมาร์ทโฟนที่ดียิ่งขึ้นไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน

นอกเหนือจากความเร็วในการใช้งานที่เพิ่มขึ้น เอชทีซี วัน เอ็กซ์ พลัสยังมาพร้อมแบตเตอรี่ใหม่ขนาดความจุ 2,100 mAh ที่ทนนานขึ้น 37% (ใช้งานได้ต่อเนื่อง 4.7 ชั่วโมง) จึงช่วยให้ผู้ใช้สามารถพูดคุยผ่านโทรศัพท์ได้ยาวนานขึ้น มีเวลาเพิ่มขึ้นในการใช้งานอินเตอร์เน็ตผ่านหน้าจอ และสนุกกับการฟังเพลงและชมวีดิโอได้อย่างต่อเนื่อง  

ฟังก์ชั่นครบครัน ทั้งถ่ายภาพ ฟังเพลง ดูหนัง

เอชทีซี วัน เอ็กซ์ พลัสรวมประสิทธิภาพของสุดยอดกล้องถ่ายภาพจากรุ่นก่อน เข้ากับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ยอดเยี่ยมใหม่ ๆ มากมาย เพื่อมอบประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนสุดพรีเมี่ยมให้กับผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็นโหมด Self Portrait ที่เพิ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรก โดยเป็นการถ่ายภาพผ่านกล้องด้านหน้า ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพความละเอียดสูงของตัวเองได้ด้วยฟังก์ชั่นการจับภาพใบหน้าในหลากหลายมุม ทั้งยังช่วยปรับผิวและดวงตาในภาพให้ดีขึ้นด้วย ส่วนโหมด Sightseeing ช่วยให้ผู้ใช้พร้อมเสมอสำหรับการบันทึกทุกช่วงเวลาที่ต้องการ เพียงสัมผัสปุ่ม power ผ่านการปลดล็อคหน้าจอ ก็สามารถเปิดเข้าสู่โหมดถ่ายภาพได้ทันที นอกจากนี้ การชมภาพถ่ายและไฟล์วีดิโอที่บันทึกไว้ใน Gallery ยังถูกจัดแยกเป็นหมวดหมู่ชัดเจน โดยผู้ใช้สามารถแบ่งหมวดหมู่ของภาพถ่ายและไฟล์วีดิโอเหล่านี้ได้ตามวันเวลาและสถานที่ที่บันทึกภาพไว้ได้อีกด้วย

สมาร์ทโฟนของเอชทีซียังมีความเอ็กซ์คลูซีฟเหนือใครอีกประการหนึ่ง นั่นคือการติดตั้งระบบเสียง Beats AudioTM ที่ให้คุณภาพของเสียงอันเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ระดับสตูดิโอ และมอบประสบการณ์เสียงที่เป็นที่สุดในทุกรายละเอียดของเสียงสำหรับทั้งการฟังเพลง เล่นเกม ชมภาพยนตร์ และไฟล์วีดิโอ ช่วยให้การฟังเพลงออกลำโพงทำได้ง่ายขึ้น และภายใต้อินเตอร์เฟส SenseTM 4+ เอชทีซี วัน เอ็กซ์ พลัสยังแนะนำฟังก์ชั่น Tap and Go ใหม่ล่าสุดที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อโทรศัพท์กับลำโพง Beats speakers’  เพียงเคาะบนหน้าจอ และถ้าต้องการตัดการเชื่อมต่อ ก็เพียงเคาะที่หน้าจออย่างเร็วอีกครั้ง

ด้วยฟังก์ชั่น HTC Watch 2.0 ในเอชทีซี วัน เอ็กซ์ พลัส ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถรับชมภาพยนตร์ได้นับพันเรื่อง สมาร์ทโฟนรุ่นนี้จึงเป็นสมาร์ทโฟนที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับทั้งคอหนังตัวจริงและนักดูหนังทั่วไป และเมื่อผนวกกับฟังก์ชั่น Video Hub ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นที่มีเฉพาะในอินเตอร์เฟส SenseTM 4+ นี่จึงเป็นครั้งแรกที่ผู้ใช้สมาร์ทโฟนสามารถนำไฟล์วีดิโอทั้งหมดที่มีเข้ามารวมไว้ในที่เดียวกันได้อีกด้วย

สร้างโลกใบใหม่ของคุณเอง

เปิดโลกของคุณให้กว้างขึ้นด้วยฟังก์ชั่น HTC Connect และ HTC Media Link HD ซึ่งขยายขอบเขตของการแชร์ไฟล์ต่าง ๆ ให้กว้างไกลยิ่งขึ้นอีก โดย HTC Connect มาพร้อมมาตรฐานใหม่ของการถ่ายทอดภาพและเสียงด้วยเทคโนโลยี DLNA ผ่านสมาร์ทโฟนเอชทีซี วันไปยังระบบเครื่องเสียงเพื่อความบันเทิงในบ้านอื่น ๆ เช่นการรับชมผ่านแบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำอย่าง Pioneer การถ่ายทอดเพลงและไฟล์วีดิโอความละเอียดสูงจากโทรศัพท์ของคุณด้วย HTC Connect ผ่านไปยังเครื่องรับที่ได้รับการรับรอง และลำโพงไร้สายจาก Pioneer จะช่วยให้คุณรังสรรค์ปาร์ตี้ส่วนตัวของคุณเองได้ในทันทีนอกจากนี้ เอชทีซียังพัฒนาฟังก์ชั่นการรับชมภาพผ่าน HTC Media Link HD ให้ดีขึ้นอีกด้วย 

“เอชทีซีเข้าใจดีว่า สมาร์ทโฟนในมือของคุณไม่ใช่เพียงอุปกรณ์สื่อสาร ทว่าเป็นกลไกสำคัญของ ไลฟ์สไตล์แบบมัลติมีเดียในโลกยุคปัจจุบัน” มร.เลนนาร์ด ฮูร์นิค ประธานประจำภาคพื้นเอเชียใต้ เอชทีซี คอร์เปอเรชั่น กล่าว พร้อมทั้งย้ำว่า “นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เราสร้างสรรค์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่ช่วยให้การแชร์เพลงและไฟล์วีดิโอบนมือถือ ทำได้ง่ายขึ้น ดีขึ้นกว่าเดิม และทำได้ในปริมาณที่มากขึ้น ในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟระหว่างกัน คิดว่าลูกค้าเอชทีซีคงจะได้สนุกไปกับนวัตกรรมเหล่านี้อย่างเต็มที่”

เซ็ตอัพได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว

ฟังก์ชั่นใหม่อีก 1 ฟังก์ชั่นบนเอชทีซี วัน เอ็กซ์ พลัสคือ HTC Get Started บริการเว็บไซต์ใหม่ที่ช่วยให้คำแนะนำในการเซ็ทอัพฟังก์ชั่นการทำงานส่วนตัวของผู้ใช้จากหน้าเว็บไซต์คอมพิวเตอร์ ฟังก์ชั่นนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสบการณ์ที่ง่ายขึ้นของการเซ็ทอัพเครื่องสมาร์ทโฟนเป็นครั้งแรก ทั้งนี้เพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งานสมาร์ทโฟนที่ตนเองเป็นเจ้าของได้อย่างเต็มประสิทธิภาพตั้งแต่เริ่มต้น เพียงสัมผัสแค่ปุ่มเดียว สมาร์ทโฟนของคุณจะเปิดฟังก์ชั่นการเซ็ทอัพและแอพพลิเคชั่นที่เลือกไว้บนหน้าเว็บไซต์ขึ้นทันที รายละเอียดเพิ่มเติมเข้าไปดูที่ www.htc.com/th 

เอชทีซี วัน เอ็กซ์ พลัส (HTC One X+) มีวางจำหน่ายในประเทศต่าง ๆ ในภูมิภาคเอเชียใต้ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2555 เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่