กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 6 พฤศจิกายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

กล้องแอนดรอยด์ Samsung Galaxy Camera เตรียมลงตลาดพร้อมเผยราคาแล้ว โดยทาง Samsung จะเริ่มวางจำหน่ายกล้องรุ่นนี้ในวันที่ 7 พฤศจิกายน ที่ร้านค้าในสหราชอาณาจักรเป็นบางแห่ง และจะวางจำหน่ายในร้านค้าอื่นๆ ทั่วสหราชอาณาจักรในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ โดยสนนราคาวางจำหน่ายเริ่มต้นที่ £399 (ประมาณ 19,700 บาท) แต่อย่างไรก็ตามกำหนดการเข้าไทยยังไม่ออกมาในตอนนี้

Simon Stanford รองประธานฝ่ายเครือข่ายและโทรคมนาคม Samsung สาขาสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์กล่าวว่า "การเปิดตัวของกล้อง Galaxy ได้รับความสนใจอยางมาก และเรากำลังนำเสนออุปกรณ์กล้องดิจิตอลสำหรับการถ่ายภาพที่สมบูรณ์แบบ และกล้อง Galaxy Camera ถือเป็นหนึ่งในความพยายามที่จะสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะพัฒนาสินค้ากระกูล Galaxy ให้ดียิ่งขึ้น"

กล้อง Samsung Galaxy Camera มาพร้อมเลนส์ซูม 21x (Optical zoom) รันบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 4.1 Jelly Bean รองรับการเชื่อมต่อ 3G เพื่อให้สามารถถ่ายภาพและออนไลน์เพื่อแบ่งปันภาพถ่ายกับเพื่อนๆ และครอบครัวได้ทุกที่ทุกเวลา อีกทั้งภาพและวิดีโอก็สามารถตกแต่งและแก้ไขได้อย่างง่ายดายและเป็นธรรมชาติ

เลนส์ซูมออฟติคัล 21X พร้อมด้วยเซนเซอร์ super-bright 16M BSI CMOS จะทำให้ผู้ใช้ได้ภาพถ่ายคุณภาพสูงพร้อมเทคโนโลยี "Smart Pro" การันตีว่าผลลัพธ์ในการถ่ายภาพจะออกมาอย่างมืออาชีพ และมาพร้อมสีสันที่สดใสคู่กับความคมชัด แม้แต่ภาพในมุมกว้างก็เป็นเรื่องง่าย ด้วยช่องรูรับแสง 23mm อีกทั้งยังมีหน้าจอแสดงผลบนกล้องที่ถือว่ามีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกเต็มเปี่ยมไปด้วยความมีชีวิตชีวา ด้วยขนาดกว้าง 4.77 นิ้ว เทคโนโลยี HD Super Clear Touch Display ช่วยให้ภาพคมชัดอยู่เสมอ

กล้อง Samsung Galaxy Camera จะถูกวางขายในร้านค้าปลีกที่สหราชอาณาจักรอย่างเช่น Carphone Warehouse, Phone 4u และ Jessops พร้อมกันในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : press-releases.techwhack.com วันที่ : 6 พฤศจิกายน 2555

มือถือออกใหม่