กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 8 พฤศจิกายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Microsoft ปรับปรุงร้านค้าแอพพลิเคชั่นทั้งในเวอร์ชั่นเว็บไซต์ (ยังไม่มีเวอร์ชั่นไทย) และร้านค้าบนอุปกรณ์ Windows Phone 8 เพื่อให้ผู้ใช้สะดวกในการค้นหาและเข้าถึงแอพพลิเคชั่นได้รวดเร็วขึ้นด้วย ฟังก์ชั่น Collection ตัวเลือกสำหรับการซื้อแอพฯ ใหม่ ที่จัดหมวดหมู่ให้เข้าใจง่ายตามธีมต่างๆ ที่ได้รับความนิยม เช่น แอพฯ ยอดนิยม (POPULAR AND FAMOUS), แอพฯ ที่เกี่ยวข้องกับข่าวสารการเมือง (ELECTION 2012), แอพฯ พยากรณ์อากาศ (LET'S TALK ABOUT THE WEATHER), เกมส์ยอดนิยม (MUST HAVE GAMES) และ แอพฯ สำหรับการช็อปปิ้งออนไลน์ (LET'S GO SHOPPING) เป็นต้น ภายในคอลเลคชั่นจะมีแอพฯ ที่ได้รับความนิยมในหมวหมูนั้นๆ ตั้งแต่ 6 แอพฯ ขึ้นไปโดยผ่านการคัดสรรจาก Microsoft ซึ่งมีมากกว่า 450 คอลเลคชั่น

อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่เพิ่มเข้ามา คือ Picks For You บนอุปกรณ์ Windows Phone 8 ในบางประเทศที่รองรับ ฟีเจอร์ใหม่ที่คัดสรรแอพฯ ที่คาดว่าผู้ใช้ต้องการ ประมวลข้อมูลจากแอพฯ ที่ผู้ใช้เคยดาวน์โหลด, จากข้อมูลการดาวน์โหลดแอพฯ ของเพื่อนบนเฟสบุ๊ค หรือจากแอพฯ ยอดนิยมในพื้นที่อยู่อาศัยของผู้ใช้ พร้อมปรับปรุงการค้นหาให้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้นผ่าน Bing ที่ช่วยสะกดคำผิดของแอพฯ และแสดงแอพฯ ที่เกี่ยวข้องในประเภทเดียวกับแอพฯ ที่กำลังค้นหา ซึ่งสามารถใช้งานได้ทั้งบน Windows Phone 7 และ Windows Phone 8

และสุดท้ายคือ My Family บนร้านค้าแอพฯ เวอร์ชั่นเว็บไซต์ ฟีเจอร์ที่สามารถให้ผู้ปกครองได้ดูแลจัดการการใช้งานแอพฯ ต่างๆ ของเด็กได้ง่ายขึ้นในการตัดสินใจอนุญาติให้เด็กๆ ซื้อแอพฯ ที่ต้องการและสนใจ ซึ่งทำงานร่วมกับ Kid’s Corner หน้าติดต่อผู้ใช้สำหรับเด็ก ที่ถูกตั้งค่าโดยผู้ปกครอง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่