กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 16 พฤศจิกายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Pogoplug Mobile เป็นอุปกรณ์เพิ่มพื้นที่การจัดเก็บข้อมูล สำหรับ Smartphone และ Tablet  ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ไม่ได้มีพื้นที่การจัดเก็บข้อมูลในตัว แต่จะใช้ร่วมกับ USB flash drive หรือ การ์ดหน่วยความจำ SD (SD Card) ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นหน่วยความจำภายนอกให้กับ Smartphone และ Tablet

วิธีใช้จะต้องเสียบ USB flash drive หรือ การ์ดหน่วยความจำ SD (SD Card) ไปที่ Pogoplug Mobile และเข้าไปสมัครสมาชิกเพื่อเปิดการใช้งานที่ my.pogoplug.com จากนั้นก็จะสามารถเห็นไฟล์หรือสื่อที่เก็บไว้บน Smart Phone และ Tablet ผ่านเครือข่าย Wireless และ เครือข่าย 3G บน my.pogoplug.com จากคอมพิวเตอร์ หรือ Application ที่สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีบน Smartphone และ Tablet นอกจากนี้ยังสามารถเก็บไฟล์หรือสื่อผ่านระบบ iCould บน my.pogoplug.com ได้โดยตรงจาก Smart Phone และ Tablet โดยไม่ผ่าน USB flash drive หรือ การ์ดหน่วยความจำ SD (SD Card) ได้อีกด้วย

Pogoplug Mobile ตอบสนองความต้องการของคนที่ชอบดาวน์โหลด Application หรือมีไฟล์เอกสารที่จัดเก็บจำนวนมาก โดยไม่ต้องกังวลกับพื้นที่การจัดเก็บข้อมูลที่จำกัดบน Smartphone และ Tablet อีกต่อไป โดยมีวางจำหน่ายในราคา 1,550 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่