กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 24 ธันวาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ตามรายงานจากสื่อต่างประเทศเผยว่า Google และ Motorola กำลังซุ่มพัฒนาสมาร์ทโฟนระดับ high-end ซึ่งอนาคตจะถูกนำมาใช้เป็นคู่แข่งของ Apple iPhone และเรือธงของ Samsung ตระกูล Galaxy S

อุปกรณ์ชิ้นใหม่ของ Google และ Motorola ได้รับการขนานนามว่า "X Phone" ซึ่งคาดว่าจะถูกเผยโฉมออกมาในปี 2013 นอกจากนั้นแล้วยังเผยข้อมูลอีกว่าทางผู้พัฒนาของ Motorola ยังซุ่มทำแท็บเล็ต "X tablet" ซึ่งจะถูกเปิดตัวภายหลังจากสมาร์ทโฟน "X Phone"

Dennis Woodside ซีอีโอของ Motorola (อดีตฝ่ายขายผู้มากความสามารถซึ่งเป็นลูกหม้อของ Google) กล่าวว่าทางบริษัทได้ลงทุนไปในส่วนการพัฒนาและทางด้านเทคโนโลยีที่จะสร้างสินค้าใหม่ซึ่งแตกต่างจากสินค้าในปัจจุบันที่มีอยู่ ส่วน Lior Ron หัวหน้าโปรเจคนี้เผยว่า Motorola กำลังมองหาวัสดุในการผลิตสมาร์ทโฟน "X Phone" ที่แตกต่างออกไปเช่นการใช้เซรามิก ซึ่งจะช่วยป้องกันความเสียหายเมื่อทำโทรศัพท์ตกหล่นได้ดีขึ้น

ถึงแม้จะมีงานเพิ่มเติมเข้ามาเยอะ แต่ในส่วนของสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ตระกูล "DROID" นั้นทาง Motorola ก็ยังให้ความสำคัญและตั้งเป้าพัฒนาสินค้ารุ่นใหม่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ส่วน "X Phone" นั้นมีความเป็นไปได้ว่าอาจจะถูกเปิดตัวในงาน Google I/O 2013 ซึ่งจะจริงแท้ประการใดต้องติดตามกันต่อไป..

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.gsmarena.com วันที่ : 24 ธันวาคม 2555

มือถือออกใหม่