แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 26 ธันวาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

คุณเคยเห็นอีเวนท์กี่งานที่มีแก็ดเจ็ทไอที เกมมิ่งเกียร์พร้อมไอเทมคอสเพลย์จากแบรนด์ระดับเทพลดราคารวมในงานเดียวกันมากที่สุด Samsung ผู้สนับสนุนหลักใจดีภูมิใจนำ Galaxy Tablet โดนๆกับข้อเสนอดีๆ ที่ไม่เหมือนใคร Gview เจ้าพ่อเคสพาวเวอร์ซัพพลาย มอนิเตอร์ที่กำลังมาแรงพร้อมทดสอบอุปกรณ์เล่นเกมแบบฟรีๆ, เจ้าอสรพิษเขียว Razer ไม่น้อยหน้าใครมาพร้อม Keyboard – Mouse ที่เกิดมาเพื่อคอเกมเมอร์ฮาร์ดคอร์โดยเฉพาะ, ARC นำโปรโมชั่นเกมดังๆ กับสินค้าแบรนด์เนมตัวท็อป, Neolution E-Sport ชื่อนี้การันตีคุณภาพเรื่องเกมมิ่งเกียร์ อุปกรณ์สุดเจ๋งมาลดกระหน่ำในงาน ส่วน Logitech ปีนี้เขาลั่นกลองรบกับทุกค่าย เปิดตัวเกมมิ่งเกียร์ใหม่ที่ทุกคนคาดไม่ถึง, Magic the Gathering การ์ดเกมประวัติยาวนานกว่า 20 ปีออกบูธงานนี้เป็นหนแรก และขวัญใจขาอนิเมะอย่างร้าน Nekoartและ NekoLoRock ที่เหล่าโอตาคุรู้จักดี มีสินค้าคอสเพลย์ อาทิ หูแมว,มือหมี, ชุดมิกุ บนพื้นที่ Market Village 

งานมหกรรมวันเด็กที่สนุกที่สุดในชีวิต...ทั้งครอบครัว Thailand Game Show 2013 Plus จัดเต็มจัดหนักให้ท่านได้จี๊ด ช็อปของถูก ดี มีคุณภาพ รับประกันว่ามาแล้วไม่เสียเที่ยวอย่างแน่นอน

เปิดร้านสินค้าไอทีมาหลายปีแล้วลูกค้ายังน้อยอยู่ ทำเลอยู่ในหลืบ อยากเปลี่ยนบรรยากาศบ้างมั๊ย ในงานมหกรรมวันเด็กที่สนุกที่สุดในชีวิต...ทั้งครอบครัว Thailand Game Show 2013 Plus คือคำตอบของคุณ มีพื้นที่ ส่วน Market Village สำหรับผู้สนใจมาออกบูธราคาพิเศษ ทำเลเปิดใจกลางงาน เรามียอดผู้เข้าชมไม่ต่ำ 100,000 คนต่อวัน พร้อมให้โอกาสทางธุรกิจครั้งสำคัญ จากค่ายเกมชั้นนำที่ขนกันมาครบกันเฉพาะอีเวนท์นี้เช่น TOT ยกระดับเกม WEDO เกมเต้นแถวหน้าไปอีกขั้นด้วยการแข่งเต้นอันดับหนึ่ง WEDO Cover Crew Contest final stage, Playinter เปิดพื้นที่ 800 ตารางเมตรแข่งครั้งใหญ่เกมแนว MOBA ชื่อดังอย่าง League of Legends, Ini3 ไม่ยอมใครเปิดสังเวียนเกม C9 พร้อมแผนการตลาดในปีนี้ 

รู้แล้วอย่าช้าพื้นที่ดีๆ มีจำนวนจำกัดและเราจะจัดในวันที่ 11 – 12 – 13 มกราคม 2556 ที่ไบเทค บางนา  เพียง 3 วันเท่านั้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่