แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 3 มกราคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

คอเกมเมอร์ขาเกมตู้เตรียมพบความมันส์แบบสุดขั้วกันอีกครั้ง CD Gamer เตรียมปล่อยของใหญ่ โซน “Arcade Super Mania” ให้คุณได้จุใจกับเกมที่จัดมาสำหรับพวกมือหนักชอบความรุนแรงกับ 11 เกม 8 ชนิด 20 ตู้ จากเจ้าพ่อวงการเกมทั้งหลายอย่าง NamcoBandai, Sega, Andamiro Pentavision และ Play Mechanic ขนทุกอย่างมาครบถ้วนกระบรวนความในงานมหกรรมวันเด็กที่สนุกที่สุดในชีวิต...ทั้งครอบครัว Thailand Game Show 2013 Plus 

เปิดตัวด้วยเกมชู้ตติ้งซิมูเลเตอร์ สุดเฮี้ยนที่มีกลิ่นไอของเกมเฮ้าส์ออฟเดอะเดดฟุ้งอยู่ อย่าง Dark Escape4D แบบทะลุจอ ถ้าเป็นมือใหม่ปืนของคุณจะชุ่มไปด้วยเหงื่อในคฤหาสถ์หลอนหฤโหดหลังนี้แน่นอน ค่ายเม่นสีฟ้าSega ส่ง Operation Ghost เกมชู้ตติ้งแบบสมจริง กับทหารหน่วยเทพๆ พร้อมอาวุธยุทโธปกรณ์แท้แบบไม่อั้น ในภารกิจเสี่ยงตายเต็มเนี่ยว ตามติดด้วยเจ้าพ่อไฟท์ติ้ง 3D ที่ลูกเล็กเด็กแดงยังรู้ Tekken Tournament 2 ก็จัดมาให้ประชัญฝีมือกันว่าใครจะงัดคู่แข่งลอยฟ้าแล้วอัดให้หมดหลอดได้ก่อนกัน ห่วนเหล่าเด็กแว้นขาซิ่งไม่ต้องไปแถวรัชดาแล้ว มางานนี้เราจะจัดเต็ม 2 เกมแข่งรถสุดเร้า 2 สไตล์ เอเชียจะเป็น Wangan Midnight 3DX + ควงคู่เกมฝั่งตะวันตกส่ง Grand Turismo ไม่ว่าใครก็ยอมรับว่าภาพคมกริบจนน้ำตาไหล บางคนก็มัวแต่มองฉากจนแทบไม่สนการแข่งก็มี

ถ้าอยากเหงื่อออกจนท่วมต้องไม่พลาดเกมอาเขตที่ต้องออกแรงเป็นหลัก อาทิประลองกำลังหมัดสุดตัวกับ Dragon Punch แต่เราขอเตือนอย่าใช้ส่วนอื่นเล่นเป็นอันขาด มิฉะนั้นเครื่องอาจจะเสียได้ คอบอลผู้ชอบการยิงจุดโทษแบบซิมูเลชั่นต้องไม่พลาดสวมบทเมสซี่ยิงลูกให้เต็มข้อล่อให้เต็มแข้งใน Penalty Shot เหล่าหนุ่มสาวมีใจรักบีท,เสียงเพลง แบบถนัดมือ DJMAX Technika 3 ให้บิด สแคร็ดกันยิ๊กๆแต่ถ้าถนัดเท้าต้อง Pump it up fiesta 2 ที่ต้องขยับอวัยวะเบี้ยงล่างกัดแทบทุกวินาทีไม่ให้คุณๆ ได้หายใจหายคอกัน แถมพกด้วยแนวพัซเซิลเพิ่มรอยหยักในสมองยอดฮิต Animal Kaiser ใครมีแรร์ๆ เจ๋งๆ ก็มาอวดกันได้ในงานนี้ 

CD Gamer ขนกันเครื่องกันมาเต็มแม็กซ์แบบนี้ ใหญ่กว่าโซนอาเขตของห้างใหญ่หลายที่ซะอีก และเซียนจอตู้หน้าใหม่ที่เรายังไม่รู้จัก รวมถึงตู้คีบตุ๊กตารุ่นใกม่ด้วย ตั้งหน้าตั้งตารอได้ในงานมหกรรมวันเด็กที่สนุกที่สุดในชีวิต...ทั้งครอบครัว Thailand Game Show 2013 Plus 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : tgs.in.th วันที่ : 3 มกราคม 2556

มือถือออกใหม่