กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 4 กุมภาพันธ์ 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เอาสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตวางไว้บน dock station หรือขาตั้งบนรถยนต์มันดูจะธรรมดาไปซะละ ถ้าจะให้เท่กว่านี้มันต้องเปลี่ยนเครื่องเสียงรถยนต์กันยกแผง แบบการติดตั้ง iPad Mini ให้ทำงานแทนเครื่องเล่นเพลงที่มาพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 7.9 นิ้ว และระบบปฏิบัติการ iOS ที่รองรับแอพพลิเคชั่นมากมาย เปลี่ยนเครื่องเสียงภายในรถของคุณให้กลายเป็นเครื่องเล่นมัลติมีเดียแบบครบวงจร

Soundwaves of Tampa ประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้ให้บริการติดตั้งเครื่องเสียงภายในรถยนต์ ได้ออกแบบเครื่องเสียงภายในรถยนต์รูปแบบใหม่ด้วยไอเดียสุดเจ๋ง โดยออกแบบแผงคอนโซลหน้าบริเวณเครื่องเสียงในรถยนต์ให้มีช่องสำหรับติดตั้ง iPad Mini เมื่อติดตั้งเข้าไปแล้วจะคล้ายกับจอแสดงผลภายในรถยนต์ และแน่นอนว่า iPad Mini ไม่ได้ถูกติดตั้งแบบถาวร สามารถใส่เข้าและถอดออกมาใช้งานได้ปกติ และยังสามารถใช้งานร่วมกับชุดลำโพงเครื่องเสียงต่างๆ ที่จัดเต็มมาภายในรถยนต์ได้ผ่านการเชื่อมต่อบลูทูธ ซึ่งออกแบบให้สามารถควบคุมการทำงานได้จากจุดอื่นๆ ทั้งบนคอนโซลหน้า และบนพวงมาลัย จึงทำให้รถยนต์ของคุณมีเครื่องเล่นมัลติมีเดียครบวงจรที่มาพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาดกว้าง 7.9 นิ้ว ซึ่งมีขนาดที่เข้ากันได้ดีกับรถยนต์หลายๆ รุ่น สามารถใช้งานแอพพลิเคชั่นเครื่องเล่นมีเดียแบบเครื่องเสียงในรถทั่วไปเช่น ดูหนัง, ฟังเพลง และยังสามารถใช้งานแอพพลิเคชั่นอื่นๆ ที่รองรับบนระบบปฏิบัติการ iOS อาทิ แผนที่และระบบนำทาง, แอพพลิเคชั่นโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ก, กล้องถ่ายรูปด้านหน้าที่รองรับการสนทนาแบบวีดีโอคอล และเกมส์ต่างๆ เป็นต้น (คำเตือน : ไม่ควรเล่นขณะขับรถ)


สำหรับการติดตั้งระบบเครื่องเสียงดังกล่าวนี้มีค่าใช้จ่ายราว $800 หรือประมาณ 24,000 บาท หรือตามระดับความยากง่ายของงานในรถแต่ละรุ่น โดยราคาดังกล่าวนี้ไม่ได้รวมราคา iPad Mini สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/soundwavesoftampa

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่