กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 7 กุมภาพันธ์ 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

โทรศัพท์มือถืออาจพูดได้ว่าเป็นอุปกรณ์ที่ไม่เคยจะห่างออกจากมือของผู้คนในยุคสมัยนี้ คุณอาจลืมกระเป๋าสตางค์ได้ ลืมกุญแจบ้านได้ แต่คุณลืมมือถือไม่ได้ เพราะชีวิตมันจะขาดสีสันไปในทันที และถ้าหากเรารวมกุญแจบ้านกับโทรศัพท์มือถือเข้าด้วยกันล่ะ คุณคงไม่ต้องกังวลเรื่องลืมกุญแจและเข้าบ้านไม่ได้อีกต่อไป ด้วย CalypsoCase สำหรับไอโฟน

CalypsoCase นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกที่สวยหรู ด้วยวัสดุหนังคุณภาพสูง ที่ช่วยปกป้องไอโฟนของคุณจากรอยขีดข่วนและการกระแทกได้เป็นอย่างดีแล้ว ยังมาพร้อมคุณความสามารถพิเศษจากชิป NFC ที่ติดตั้งมาภายในเคส เปลี่ยนให้ไอโฟนมีคุณสมบัติเป็นกุญแจปลดล็อคประตูเมื่อทำงานร่วมกับ CalypsoKey

CalypsoCase Ring

CalypsoCase Carbio

CalypsoKey อุปกรณ์เสริมสำหรับติดตั้งกับประตูห้องหรือบ้าน สามารถตั้งค่า ID ระหว่าง CalypsoCase และ CalypsoKey เพื่อให้ใช้งานได้อย่างปลอดภัยและสะดวกด้วยเทคโนโลยี NFC เพียงแตะ CalypsoCase ลงบน CalypsoKey ที่ทำการตั้งค่า ID ไว้แล้ว เท่านี้คุณก็สามารถปลดล็อคห้องได้สะดวกโดยไม่ต้องใช้กุญแจอีกต่อไป

CalypsoCase มีให้เลือก 3 รุ่น 3 สไตล์ คือรุ่น CalypsoCase Ring ออกแบบมาให้ลักษณะเป็นซองหนังสำหรับใส่ไอโฟนคาดด้วยขอบโลหะเงิน ราคา 149 € (ประมาณ 5,900 บาท), รุ่น CalypsoCase Carbio เคสหนังที่มีขนาดเข้ากับกรอบของเครื่องไอโฟนได้พอดี ราคา 89 € (ประมาณ 3,500 บาท) และรุ่น CalypsoCase Loop เคสซองหนังแต่ขอบด้วยหนังเย็บสไตล์เท่ ราคา 89 € (ประมาณ 3,500 บาท) ทั้ง 3 รุ่นรองรับทั้งขนาดของ iPhone 4/4s และ iPhone 5 รายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.calypsocrystal.com/en/calypsocase

CalypsoCase Loop

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่