กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 7 กุมภาพันธ์ 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

 เริ่มต้นแล้วสำหรับงานมหกรรมมือถือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปี Thailand Mobile Expo 2013 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 14 แล้วในงานนี้ก็มีมือถือชั้นนำมากมายกว่า 40 แบรนด์ดัง ทางทีมงานก็ได้ มีโอกาสมาเยี่ยมชมและเก็บภาพบรรยากาศในงานบางส่วน ซึ่งผู้ที่ไม่ได้มาอาจจะไม่ได้เห็นมุมมองหรือสินค้าใหม่ๆ หรือบางคนที่มาแล้วอาจจะยังเดินไม่ครบหรือมองข้ามบางจุดไป มาดูกันครับว่ามีอะไรสนุกๆ ในงานบ้าง

Samsung นอกจากจะมีการเปิดตัว Galaxy Grand และ Galaxy Mini แล้วยังต้อนรับวาเลนไทน์ด้วย Samsung คอลเลคชั่นพิเศษ La Fleur

โฉมหน้าของ Samsung Galaxy Note II สีน้ำตาล (สีใหม่ล่าสุดที่นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย) มีจำหน่ายเพียง 1000 เครื่องเท่านั้น แต่พอสอบถามกับทางผู้ขายก็บอกว่าขณะนี้ยังไม่มีจำหน่าย เพราะว่าเครื่องเพิ่งถึงไทยเมื่อคืนที่ผ่านมา (6 กุมภาพันธ์)

Samsung ATIV S สมาร์ทโฟน Windows Phone 8 และ Samsung ATIV Smart PC ถูกนำมาวางจำหน่ายในงาน

BlackBerry Z10 อุปกรณ์สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากค่าย BlackBerry ถูกนำมาโชว์ในงานนี้ด้วย มีเพียงเครื่องเดียวเท่านั้น ยังไม่มีจำหน่ายนะครับ สอบถามจากพนักงานคาดว่าจะนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยราวๆ เดือนเมษายน

Nokia จัดเต็มพร้อมแนะนำ Lumia 920, 820 และ 620 โดยในงานมีการโชว์อุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่ไร้สาย และโต๊ะชาร์จไร้สายด้วย ซึ่งพอลองนำ Lumia 920 วางไว้บนโต๊ะก็สามารถชาร์จได้จริง เพราะว่าได้ซ่อนอุปกรณ์ชาร์จไร้สายไว้ภายใต้โต๊ะอีกชั้นหนึ่งนั่นเอง

ฝาหลังของ Lumia 620 ที่เป็นทูโทนแบบแยกสี

ทดสอบฟังก์ชั่นถ่ายภาพในที่มืด (Low Light) ผ่าน Lumia 920 โดยถ่ายรูปแบบไม่เปิดแฟลชลงไปยังกล่องมืด

ทดสอบฟังก์ชั่นถ่ายภาพในที่มืด (Low Light) ผ่าน Lumia 920 โดยถ่ายรูปแบบไม่เปิดแฟลชลงไปยังห้องด้านหลังโปสเตอร์ภาพยนตร์

ไอ-โมบายเปิดตัวแอนดรอยด์ 5 รุ่นล่าสุด ครั้งแรก! กับการเผยโฉม แอนดรอยด์ “ IQ3, IQ4 และ IQ6 ที่มาพร้อมเทคโนโลยี “ดรากอนเทรล” (Dragontrail ) กระจกกันรอยขีดข่วน

Oppo แนะนำ Oppo Find 5 พิธีกรโดย ซี ฉัตรปวีณ์ และ ดารารับเชิญ เป้ อารักษ์ ร่วมพูดคุยถึงความทันสมัยและความน่าใช้ของ Find 5 และส่งท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ทแบบเล่นกันสดของเป้ งานนี้จะมาแค่ให้จองเครื่องก่อน พร้อมแถมลำโพงสุดเจ๋ง

กองทัพเคสมือถือ ยกทัพมาบุกงานอย่างล้นหลาม ละลานตามากๆ

เคส iPhone Lambroghini แบบฝาพับ 

เคส iPhone 5 ทำจากคริสตัล Swarovski

อุปกรณ์เสริมหรือ gadget น่ารักๆ หลายชิ้นก็ถูกนำมาวางขายในงาน มีลดราคา จัดโปรโมชั่นกันหลายบูธทีเดียว

WeChat แอพฯ แชทยอดนิยมก็จัดกิจกรรมภายในงานด้วย แถมยังมีลุ้นรางวัลแจกจริง iPhone 5 และ iPad 4 ทุกวันด้วย อย่าพลาด!

TG Fone ฉลองตรุษจีนด้วยการชิงรางวัลใหญ่ ได้แก่ Honda Jazz Hybrid, มอเตอร์ไซค์ฟีโน่อีก 3 คัน, สร้อยคอทองคำ และโทรศัพท์รุ่นท็อปๆ อีกกว่า 100 เครื่อง

นี่เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้นในงาน Thailand Mobile Expo 2013 เพราะว่ามีกิจกรรมมากมายระหว่างวันที่ 7-10 กุมภาพันธ์ นี้ที่ศูนย์ประชุมสิริกิติ์ ใครที่มีเวลาและมีโอกาสก็อย่าลืมแวะมาชมนะครับ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 7 กุมภาพันธ์ 2556

มือถือออกใหม่