หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 13 กุมภาพันธ์ 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในช่วงเทศกาลของเดือนแห่งความรักแบบนี้ บรรดาหนุ่มๆ สาวๆ ก็คงจะเตรียมหาของขวัญให้กับคนพิเศษ แน่นอนว่าสาวกเทคโนโลยีอย่างคุณจะพลาดการเลือกหาของขวัญที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยแบบนี้ได้อย่างไร วันนี้เราจึงเฟ้นหาแก็ดเจ็ตน่าเลิฟมาให้คุณได้เป็นไอเดียในการเลือกของขวัญสำหรับวาเลนไทน์ปีนี้กัน

เริ่มกันที่สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟนนั่นก็คือ 'เคส' ต่างๆ ที่นอกจากจะช่วยกันการกระแทกและรอยขีดข่วนแล้ว ยังเป็นเปรียบเสมือนแฟชั่นเสื้อผ้าบนโทรศัพท์ให้คุณอีกด้วย ซึ่งก็มีให้เลือกหลากหลายแบบ และเพื่อให้เข้ากับเทศกาล ลองเลือกหาเคสที่เป็นรูปช็อกโกแลต, ขนมนานาชนิด, ดอกไม้ หรือเคสลวดลายต่างๆ ในโทนสีชมพูหรือแดง และถ้าจะให้ดูอินเลิฟขึ้นมาหน่อยลองสั่งทำเคสที่เป็นลายคู่รักดูสิ รับรองว่าหวานจนน้ำตาลจืดไปเลยล่ะ

หรืออาจจะลองมองหา 'แก็ดเจ็ต' ในธีมความรัก เช่นรูปหัวใจ หรือโทนสีชมพู หรือแก็ดเจ็ตที่มีผลิตออกมาในรุ่นพิเศษสำหรับเทศกาลความรักแบบนี้ก็ได้


เมื่อพูดถึงความเป็นรุ่นพิเศษ เราจะลืมบรรดา 'โทรศัพท์มือถือ' ต่างๆ ที่ออกแบบมาเป็นรุ่นพิเศษได้อย่างไร ซึ่งก็มีทั้งตัวเครื่องในโทนหวานๆ เช่นสีชมพู หรือลวดลายน่ารักๆ ทั้งหัวใจและดอกไม้ หรือถ้าจะให้หวานจนมดสับสนก็ลองหามือถือที่มีตัวเครื่องเป็นรูปขนมหรือช็อกโกแลตดูสิ "เก๋เว่อร์ นี่พูดเลย"


หรือหากใครมีโทรศัพท์มือถือที่เป็นสมาร์ทโฟนอยู่แล้ว แน่นอนว่าเกือบทุกคนจะต้องมี 'แอพพลิเคชั่นสำหรับแต่งรูป' ซึ่งวิธีนี้เป็นทางเลือกที่ประหยัดมาก แค่เพียงนำรูปถ่ายของคุณ อาจจะเป็นรูปคู่ หรือรูปเดี่ยวก็ได้ มาตกแต่งให้น่ารักๆ บอกแทนความรู้สึก หรือออกแบบการ์ดวาเลนไทน์หวานๆ แค่นี้คนพิเศษของคุณก็ปลื้มจะแย่แล้ว


หรือถ้าใครที่รักในเทคโนโลยีการสื่อสาร แต่ก็ยังชื่นชอบงานประดิษฐ์ลองมองหาไอเดียสำหรับงาน 'D.I.Y' เก๋ๆ จากโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กต่างๆ แล้วลองมาทำตามดูสิ รับรองว่าเลิศและเลิฟกว่าใครเลยล่ะ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่