กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 18 มีนาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เมื่อช่วงต้นปี 2013 BlackBerry ได้เผยโฉมอุปกรณ์ BlackBerry 10 ออกมาพร้อมกัน 2 รุ่น ได้แก่ BlackBerry Z10 และ BlackBerry Q10 ซึ่งตัว Z10 นั้นเป็นอุปกรณ์ในรุ่น L-Series และ Q10 เป็นอุปกรณ์รุ่น N-Series แต่นั่นยังไม่ใช่อุปกรณ์ทั้งหมดที่ทาง BlackBerry มีแผนจะเปิดตัวออกมาในปี 2013 ล่าสุดมีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอุปกรณ์ที่จะเปิดตัวดังนี้

A-Series
มีการกล่าวถึงอุปกรณ์รุ่น A-Series ในช่วงปลายปี 2012 ที่ผ่านมา โดยคาดว่าตัว A น่าจะมาจาก "Aristo" ซึ่งเป็นคำภาษากรีกแปลว่า "ดีที่สุด" และดูจากแนวโน้มแล้วอุปกรณ์รุ่นนี้น่าจะเป็นสมาร์ทโฟนระดับ high-end ของ BlackBerry และจะมีแต่ระบบสัมผัสบนหน้าจอโดยไม่มีปุ่มกด ข่าวลือวงในเผยว่าสเปคของรุ่นนี้จะมาพร้อม CPU qualcomm APQ8064 (Snapdragon S4 Pro) Krait quad-core 1.5GHz, RAM 2GB, หน้าจอ OCTA Glass OLED 4.65 นิ้ว ระบบสัมผัส

R-Series
ตัว R มาจากคำว่า "Rainier" หรือยอดภูเขาไฟในวอชิงตัน อุปกรณ์รุ่นนี้จะใช้คีย์บอร์ดแบบปุ่มกด คาดว่าเป็นสมาร์ทโฟนระดับ mid-range และจะมีดีไซน์การออกแบบคล้ายกับอุปกรณ์ BlackBerry Curve ซึ่งตัวเครื่องจะใช้วัสดุทำจากเรซินและไม่มีการใช้วัสดุสแตนเลสเพื่อลดราคาค่าใช้จ่ายลง

M-Series
อุปกรณ์รุ่นนี้จะมีหน้าจอสัมผัสความละเอียด 720x1280 พิกเซล และมีแป้นพิมพ์ปุ่มกดแบบสไลด์เลื่อน อย่างไรก็ตามอุปกรณ์รุ่นนี้ยังกำกึ่งว่าจะถูกปล่อยออกมาช่วงปลายปี 2013 หรืออาจจะเลยไปถึงปี 2014

และสุดท้าย BlackBerry PlayBook แท็บเล็ตขนาด 10 นิ้ว รุ่นใหม่ ซึ่งรายละเอียดยังคงเป็นความลับแต่ก็มีข่าวลือว่าจะได้รับการเปิดตัวภายในปีนี้ (จากข่าวลือคือช่วงปลายเดือนมิถุนายน)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่