กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 19 มีนาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Opticuz ฟิล์มกันรอยระดับพรีเมี่ยมจากสหรัฐอเมริกาในราคาที่เป็นมิตร เนื้อฟิล์มผลิตจากวัสดุคุณภาพมีความละเอียดและให้ความคมชัดสูง สีสันสดใสเป็นธรรมชาติ มีความแข็งแรงทนทาน ซึ่งนอกจากจะช่วยป้องกันรอยขีดข่วนบนหน้าจอแล้ว ยังมีคุณสมบัติสามารถลดแสงสะท้อน ลดแสงยูวีได้เกือบ 100% เพื่อเป็นการถนอมสายตา รวมถึงยังช่วยลดปัญหารอยนิ้วมือและคราบมันที่เกิดขึ้นบนหน้าจอได้เป็นอย่างดี

Opticuz ฟิล์มกันรอยสำหรับสมาร์ทโฟน/แท็บเล็ตหลากหลายรุ่น อาทิ iPhone 5, iPhone 4/4S, iPad, iPad mini มีทั้งเนื้อฟิล์มแบบใส แบบด้าน และสำหรับติดรอบตัวเครื่อง ซึ่งได้ออกแบบมาพิเศษโดยเฉพาะสำหรับเครื่องสีขาว, สีดำ และฟิล์มด้านหลังจะเป็นชนิด BLAKSMITH สีทูโทน ขอบบนล่างจะเป็นสีเดียวกับตัวเครื่อง และตรงกลางเป็นสีเมทัลลิก สามารถติดตั้งง่ายไม่เกิน 10 วินาที เมื่อติดฟิล์มบนหลังตัวเครื่องแล้วจะไม่บดบังโลโก้แอปเปิลทั้งของ iPhone 4/4S และ iPhone 5 ทั้งนี้ เนื้อฟิล์มจะมีให้เลือกทั้งหมด 3 ชนิด ดังนี้

  • EVERYPROOF ฟิล์มกันรอยชนิดด้าน ผลิตจากกระบวนการระดับนาโน ทำให้ได้ฟิล์มที่มีเนื้อละเอียด ให้ความคมชัดสูง ไม่ทำให้ภาพที่แสดงบนหน้าจอมีความพร่ามัว อีกทั้งยังมีคุณสมบัติช่วยลดเสียงสะท้อนได้ดีถึง 50 เท่า และยังสามารถใช้งานบนหน้าจอสัมผัสได้ลื่นใหล โดยทีไม่ทิ้งคราบมันหรือรอยนิ้วไว้

  • OPTIVISION ฟิล์มกันรอยชนิดใส เมื่อติดลงบนหน้าจอจะทำให้ได้ภาพที่มีความละเอียดสูง สีสันสดใสและคมชัด อีกทั้งยังออกแบบพิเศษ โดยเป็นฟิล์มใสที่สามารถลดการเกิดรอยนิ้วมือได้ นอกจากนี้ ฟิล์มชนิด OPTIVISION ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียได้เกือบ 100% จึงมั่นใจได้ว่านอกจากจะป้องกันรอยขีดข่วนยังมีความปลอดภัยต่อผู้ใช้อีกด้วย

  • BLAKSMITH (IRONSKIN) ฟิล์มกันรอยสูตรพิเศษที่ได้รับการรับการคิดค้นและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้ฟิล์มกึ่งพลาสติก สำหรับการปกป้องรอยขีดข่วนที่จะเกิดขึ้นกับตัวเครื่อง เนื้อฟิล์มมีความแข็งแรงทนทาน สามารถติดตั้งได้ง่ายโดยที่ไม่ต้องเอาฝุ่นออกและไม่ต้องไล่ฟองอากาศ นอกจากนี้ เมื่อต้องการลอกออกก็จะไม่ทิ้งคราบกาวหรือสีไว้ที่ตัวเครื่อง

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • ฟิล์มกันรอย Opticuz
  • ผ้าเช็ดหน้าจอ

ขอขอบคุณ : Copack Company Limited สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-758-8656 หรือ www.opticuz.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่