กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 2 เมษายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แบล็คเบอร์รี่ ประกาศเปิดตัวแบล็คเบอร์รี่ Z10 สมาร์ทโฟน (BlackBerry® Z10 smartphone) โฉมใหม่ในประเทศไทย แบล็คเบอร์รี่ Z10 (รุ่นหน้าจอสัมผัสทั้งหมด) เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการแบล็คเบอร์รี่ 10 ปรากฏการณ์ใหม่แห่งดีไซน์และนวัตกรรมของแบล็คเบอร์รี่แพลตฟอร์ม นำเสนอสุดยอดประสบการณ์ใหม่ด้านโมบายล์คอมพิวติ้ง แบล็คเบอร์รี่ Z10 จะเริ่มวางจำหน่ายประมาณปลายเดือนเมษายนนี้ ในราคา 20,900 บาท ผ่านทางผู้ให้บริการเครือข่ายเอไอเอส ดีแทค ทรูมูฟ และพันธมิตรร้านค้าปลีกทั่วประเทศ พร้อมกันนี้ ลูกค้าสามารถสัมผัสและเป็นเจ้าของแบล็คเบอร์รี่ Z10 สมาร์ทโฟนก่อนใคร ได้ที่แบล็คเบอร์รี่ เอ็กซ์พีเรียนซ์ เซ็นเตอร์ (BlackBerry Experience Center) ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน เป็นต้นไป ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูที่ http://th.blackberry.com


มร. เบอนัวต์ นาลิน ผู้อำนวยการประจำประเทศไทย แบล็คเบอร์รี่ กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า แบล็คเบอร์รี่ Z10 สมาร์ทโฟน กำลังจะมาถึงประเทศไทยเร็วๆ นี้ แบล็คเบอร์รี่ 10 จะมอบประสบการณ์การใช้งานที่รวดเร็วและอัจฉริยะมากยิ่งขึ้น และพร้อมที่จะปรับตามสไตล์การใช้งานของผู้ใช้อยู่ตลอดเวลา โดยทุกฟีเจอร์ ทุกรูปแบบการใช้งาน และรายละเอียดได้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ให้คุณก้าวไกลไม่หยุดยั้ง”


แบล็คเบอร์รี่ Z10 สมาร์ทโฟน รุ่นใหม่ล่าสุด มีความสง่างามและโดดเด่น อีกทั้งยังเป็นแบล็คเบอร์รี่ สมาร์ทโฟนที่เร็วและทันสมัยที่สุดเท่าที่เคยมีมา ซึ่งจะวางจำหน่ายด้วยกัน 2 สี คือสีขาวและสีดำ พร้อมรองรับยูสเซอร์อินเตอร์เฟส และการป้อนข้อมูลภาษาไทย ด้วยโปรเซสเซอร์แบบดูอัลคอร์ ความเร็ว 1.5GHz หน่วยความจำ RAM ขนาด 2 กิกะไบต์ หน่วยความจำภายใน ขนาด 16 กิกะไบต์ และ หน่วยความจำเสริมภายนอก memory card ที่สามารถขยายเพิ่มเติมได้สูงสุด 64 กิกะไบต์ และล่าสุดกับเทคโนโลยีบนหน้าจอและความละเอียดของพิกเซลที่ยกระดับขึ้นอีกขั้น ซึ่งทำให้สามารถแสดงผลบนหน้าจอได้อย่างละเอียด คมชัด ด้วยภาพที่สว่างสดใสจนน่าทึ่ง

นอกจากนี้ แบล็คเบอร์รี่ Z10 สมาร์ทโฟน ยังมีพอร์ตสำหรับเชื่อมต่อ micro HDMI เพื่อใช้สำหรับการนำเสนองานต่างๆ และมีระบบเซ็นเซอร์อันทันสมัย อย่าง NFC (Near Field Communications หรือ นวัตกรรมการสื่อสารข้อมูลแบบไร้สายระยะใกล้) เพื่อรองรับการทำธุรกรรมการเงินบนมือถือ (Mobile Payment) และการแลกเปลี่ยนข้อมูล เพียงแตะสมาร์ทโฟนเข้าด้วยกัน รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบล็คเบอร์รี่ Z10 สมาร์ทโฟน สามารถเข้าไปชมได้ที่ http://th.blackberry.com


ความโดดเด่นของแบล็คเบอร์รี่ 10

แบล็คเบอร์รี่ 10 คือ แพลตฟอร์มที่สมบูรณ์แบบ ทั้งด้านความลื่นไหลและการตอบสนองที่ฉับไว นำเสนอภายใต้ดีไซน์อันทันสมัย และฟังก์ชั่นการใช้งานบนหน้าจอที่ให้ความสะดวกสูงสุด นอกจากนี้ ยังสามารถรองรับ จดจำ และปรับตัวตามลักษณะการใช้งานและการแชร์ข้อมูลของผู้ใช้ ซึ่งประกอบด้วยฟีเจอร์อันโดดเด่นดังต่อไปนี้

  • BlackBerry® Hub คือศูนย์กลางที่จัดเก็บข้อมูลสื่อสารที่สำคัญของผู้ใช้ไว้ที่จุดเดียว ไม่ว่าจะเป็นอีเมล์ส่วนตัวหรืออีเมล์องค์กร ข้อความ BBM™ การอัพเดตหรือข้อความแจ้งเตือนทางโซเชียลมีเดียต่างๆ นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชั่น “พีค” (Peek) ซึ่งผู้ใช้สามารถดูแบล็คเบอร์รี่ ฮับ ได้เสมอไม่ว่าจะกำลังเปิดใช้งานฟีเจอร์ใดก็ตามไว้ที่หน้าจอ ด้วยการปัด (swipe) เพื่อเปลี่ยนไปยังข้อความหรือบทสนทนาที่สำคัญได้อย่างง่ายดาย
  • BlackBerry® Flow เป็นการยกระดับประสบการณ์การใช้งานที่โดดเด่นของแบล็คเบอร์รี่ 10 สมาร์ทโฟน ด้วยการเชื่อมต่อฟีเจอร์และแอพพลิเคชั่นต่างๆ อย่างไหลลื่นไร้รอยต่อ ช่วยให้การทำงานบนแบล็คเบอร์รี่ 10 เป็นไปอย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพ เช่น ผู้ใช้สามารถแตะไปที่ชื่อของบุคคลที่อยู่ในรายชื่อผู้เข้าร่วมประชุม เพื่อเข้าไปอ่านทวีตล่าสุด หรือดูโปรไฟล์ลิงค์อิน (LinkedIn) ของบุคคลนั้น สำหรับเตรียมตัวก่อนการประชุม หรือ ผู้ใช้สามารถแตะที่ thumbnail ของรูปที่ถ่ายไปล่าสุด เพื่อเปิดฟีเจอร์แก้ไขภาพ และทำการตกแต่งหรือใส่ฟิลเตอร์ภาพ และแชร์ไปให้เพื่อนได้ทันที

  • แป้นพิมพ์ที่สามารถจดจำและปรับตัวตามลักษณะการใช้งานของผู้ใช้ โดยสามารถเรียนรู้คำ และวิธีการพิมพ์คำต่างๆ ของผู้ใช้ จากนั้นก็จะสามารถแนะนำคำเพื่อช่วยให้การพิมพ์รวดเร็วและแม่นยำยิ่งขึ้น
  • BBM หรือ BlackBerry® Messenger ใช้เพื่อแชร์สิ่งต่างๆ ให้กับคนสำคัญของคุณในรูปแบบเรียลไทม์ ผู้ใช้ BBM บนแบล็คเบอร์รี่ 10 สามารถโทรผ่านแอพด้วย voice calling และ แชทผ่านวีดีโอ หรือ video chat นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุด คือ การแชร์หน้าจอของตนเองให้กับผู้ใช้แบล็คเบอร์รี่ 10 สมาร์ทโฟนด้วยกันได้
  • เทคโนโลยีแบล็คเบอร์รี่ บาลานซ์ (BlackBerry® Balance™) ซึ่งช่วยแบ่งแยกและควบคุมความปลอดภัยของแอพพลิเคชั่นและข้อมูลเชิงธุรกิจ ออกจากข้อมูลส่วนตัวที่อยู่บนเครื่องแบล็คเบอร์รี่ได้อย่างดีเยี่ยม

  • กล้องพร้อมฟีเจอร์ไทม์ชิฟท์ (Time Shift) ที่สามารถผลิตภาพถ่ายหมู่ที่สวยงาม โดยที่ไม่มีใครพลาดหลับตา และฟีเจอร์สตอรี่เมกเกอร์ (Story Maker) ซึ่งผู้ใช้สามารถเรียบเรียงรูปและวีดีโอ พร้อมใส่เพลงประกอบและเอฟเฟค เพื่อผลิตเป็นหนังที่มีความละเอียดสูง อีกทั้งยังสามารถแชร์ต่อได้ทันที
  • สุดยอดระบบเว็บเบราว์เซอร์ใหม่ความเร็วสูงบนแบล็คเบอร์รี่ 10 ถือเป็นการบุกเบิกมาตรฐานใหม่ของอุตสาหกรรมด้วยความสามารถในการรองรับ HTML5 บนสมาร์ทโฟน ทำให้การเลื่อนหรือซูมดูข้อมูลนั้นมีความลื่นไหลและไวต่อการตอบสนอง มาพร้อมฟีเจอร์อันล้ำสมัยอีกมากมาย สามารถรองรับการเปิดแท็บได้หลายอันพร้อมกัน ผู้ใช้สามารถอ่านเว็บไซต์ได้อย่างเป็นส่วนตัว มี reader mode และมีการผสานเข้ากับแพลตฟอร์มที่ทำให้ผู้ใช้สามารถแชร์ข้อมูลจากบราวเซอร์ได้อย่างง่ายดาย

  • BlackBerry® Remember เป็นการรวบรวมโน๊ต กิจกรรมงานต่างๆ และอื่นๆ อีกมากมายไว้ในตำแหน่งเดียวกันเพื่อการเรียกใช้งานที่สะดวกมากยิ่งขึ้น ทำหน้าที่ช่วยบริหารจัดการข้อมูลบนสมาร์ทโฟน อาทิ โปรเจค หรือ ไอเดีย, ช่วยจัดเก็บเนื้อหาจากเว็บไซต์ อีเมล์ รูปภาพ เอกสาร และไฟล์ต่างๆ นอกจากนี้ ยังทำหน้าที่เหมือนเป็น To-Do list โดยผู้ใช้สามารถสร้างกิจกรรมงาน กำหนดวันส่งงาน และติดตามความคืบหน้าของงานนั้นๆ ในกรณีที่ผู้ใช้มีการสร้างแอคเคาท์อีเมล์งานไว้บนเครื่องแบล็คเบอร์รี่ 10 สมาร์ทโฟน กิจกรรมงานต่างๆ ที่อยู่บน Microsoft® Outlook® จะซิงค์เข้ากับแบล็คเบอร์รี่ รีเมมเบอร์โดยอัตโนมัติ และหากผู้ใช้มีการสร้างแอคเคาท์ Evernote ไว้กับสมาร์ทโฟน แบล็คเบอร์รี่ รีเมมเบอร์ ก็จะทำการซิงค์ workbook ต่างๆ จาก Evernote ด้วยเช่นกัน
  • เทคโนโลยี BlackBerry® Safeguard ช่วยป้องกันข้อมูลสำคัญของผู้ใช้และข้อมูลขององค์กร

  • การรองรับ Microsoft Exchange ActiveSync® เพื่อความสะดวกในการเชื่อมต่อและบริหารจัดการแบล็คเบอร์รี่ Z10 สมาร์ทโฟน เช่นเดียวกับอุปกรณ์ ActiveSync เครื่องอื่นๆ ในองค์กร หรือใช้งานควบคู่กับแบล็คเบอร์รี่ เอ็นเตอร์ไพรซ์ เซอร์วิส 10 (BlackBerry® Enterprise Service 10) เพื่อความปลอดภัยในการเชื่อมต่อกับอีเมล์ขององค์กร รวมทั้งแอพพลิเคชั่นและข้อมูล “หลังไฟร์วอลล์” และยังต่อยอดคุณประโยชน์จากฟีเจอร์ของระบบบริหารจัดการการใช้งานอุปกรณ์เคลื่อนที่สำหรับองค์กรอีกมากมาย
  • BlackBerry® World™ นำเสนอแอพพลิเคชั่นสำหรับแบล็คเบอร์รี่ 10 มากกว่า 100,000 แอพ ซึ่งนอกจาก เฟซบุ๊ค ทวิตเตอร์ ลิงค์อิน และโฟร์สแควร์ ที่ลงไว้แล้วในตัวเครื่องแบล็คเบอร์รี่ 10 ลูกค้ายังสามารถเลือกดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นชั้นนำจากทั่วโลกอีกมากมาย ซึ่งที่ผ่านมาแบล็คเบอร์รี่ได้ทำงานร่วมกับพันธมิตรและนักพัฒนาในประเทศไทย เพื่อเพิ่มความหลากหลายของแอพพลิเคชั่นไทยยอดนิยม โดยนำมารวมไว้บนแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดนี้ อาทิ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ มิวสิค สโตร์ (GMM Grammy Music Store) กันตนาทีวี (KantanaTV) ละครออนไลน์ (Lakorn Online) ไทยแอร์เวย์ส (Thai Airways) ไทยทีวี3 (ThaiTV3) และ Sanook.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่