กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 26 เมษายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากที่เราได้ยลโฉมใหม่ของ Samsung Galaxy S รุ่นที่ 4 ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นใหม่ๆ มากมายกันไปแล้ว ด้วยราคาวางจำหน่าย 21,900 บาท ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีและมีผู้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ซึ่งทาง Samsung ไม่ได้ปล่อยให้สมาร์ทโฟนออกมาฉายเดี่ยวอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังเตรียมส่งบรรดาอุปกรณ์เสริมสำหรับใช้งานร่วมกับเจ้า Galaxy S4 อย่างครอบคลุมทุกการใช้งานในชีวิตประจำวัน ตามคอนเซ็ปต์ Life Companion


เริ่มต้นเรามาทำความรู้จักกับบรรดาเคสหลากสีที่มีให้เลือกหลายแบบ ทั้งเคสยางรุ่นใหม่อย่าง Protective cover+ หรือเคสในแบบฝาพับ Filp Cover และ Pouch ซองหนังคุณภาพระดับพรีเมี่ยม นอกจากนี้ยังมี S View Cover เคสดีไซน์ฝาพับรุ่นพิเศษที่มีคุณสมบัติสามารถแสดงข้อมูลที่สำคัญขนาดย่อมบนหน้าจอ ผ่านช่องว่างบนฝาพับเคสได้ โดยเมื่อปิดฝาเคสระบบจะทำการจัดแสดงข้อมูลอาทิ เวลา/วันที่ , พลังงานแบตเตอรี่, การเชื่อมต่อเครือข่าย, เพลงที่กำลังเล่น และการแจ้งเตือน รวมถึงยังสามารถรับสายโทรเข้าได้โดยไม่ต้องเป็นฝาพับอีกด้วย


และยังมีเทคโนโลยีที่เพิ่มความสะดวกให้การชาร์จแบตเตอรี่ Wireless Charging Pad อุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่เทคโนโลยีไร้สาย โดยมีลักษณะเป็นแผ่นชาร์จที่สามารถนำ Galaxy S4 มาแตะเพื่อชาร์จแบตเตอรี่ได้เลย แต่สำหรับ Galaxy S4 ในรุ่นสำหรับบางประเทศจำเป็นต้องมี Wireless Charging Cover สำหรับฝาหลังสำหรับเปลี่ยนเพื่อให้เครื่องสามารถรองรับการใช้งานชาร์จแบตแบบไร้สายร่วมกับ Pad นั่นเอง นอกจากนี้ยังมี Extra Battery Kit ชุดแบตเตอรี่สำรอง โดยในชุดมาพร้อมกล่องสำหรับชาร์จ และแบตเตอรี่เสริม ความจุ 2,600 mAh สำหรับ Galaxy S4


Samsung Galaxy S4 ยังมีอุปกรณ์เสริมเพื่อสุขภาพ S Health ทั้ง S Band สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพ ที่ตรวจจับความเคลื่อนไหวของผู้ใช้ในแต่ละกิจกรรมของการออกกำลังกาย เช่น การวิ่งหรือว่ายน้ำ (มีคุณสมบัติกันน้ำ) และคำนวนปริมาณแคลลอรี่ที่ถูกเผาผลาญ และ HRM สายรัดวัดอัตราจังหวะการเต้นของหัวใจ ในการเคลื่อนไหวบนแต่ละกิจกรรม เช่นการออกกำลังกาย อีกทั้งยังมี Body Scale เครื่องชั่งน้ำหนักที่สามารถเชื่อมต่อและบันทึกข้อมูลบนแอพพลิเคชั่นของ Galaxy S4 เช่นเดียวกับอุปกรณ์ทั้งสองก่อนหน้านี้ เพื่อติดตามพฤติกรรมการออกกำลังกาย รวมถึงคำนวนปริมาณแคลลอรี่ที่เผาผลาญ เป็นบันทึกสุขภาพประจำตัวของผู้ใช้


Samsung Game Pad อุปกรณ์เพื่ออรรถรสในการเล่นเกมส์บน Samsung Galaxy S4 ใช้เป็นจอยสำหรับควบคุมเกมส์ มีดีไซน์ที่สามารถติดตั้งเข้ากับ Galaxy S4 ได้ และยังสามารถใช้ร่วมกับอุปกรณ์บนรปฏิบัติการแอนดรอยด์ชนิดอื่นได้ ผ่านการเชื่อมต่อไร้สายแบบบลูทูธ และ NFC


นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมอื่นๆ อาทิ HDTV Adapter สำหรับแปลงสัญญาณ MHL เพื่อเชื่อมต่อกับอุปกรณ์จอภาพประเภท HDTV รวมถึงหูฟัง Headset และแบบ Bluetooth Headset

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่