กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 22 เมษายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ต้อนรับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S4 ที่จะเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ 3 พฤษภาคมนี้ด้วย 5 แอพพลิเคชั่นแอนดรอยด์ที่ผู้ใช้งาน Samsung Galaxy S4 ต้องไม่พลาดที่จะโหลดมาใ้ช้! มีแอพฯ อะไรที่น่าสนใจและรองรับคุณสมบัติใหม่ของ Samsung Galaxy S4 บ้างไปชมกันเลย

1. Asphalt 7: Heat

เกมส์รถแข่งกราฟิกสวยที่รองรับคุณสมบัติ Group Play ของ Samsung Galaxy S4 ทำให้ผู้เล่นสามารถแข่งรถกับเพื่อนๆ ที่อยู่ใกล้เคียงได้พร้อมกัน

ดาวน์โหลด Asphalt 7: Heat ได้ที่ Google Play

2. Wondershare Panorama

ซัมซุงได้มุ่งเน้นคุณสมบัติการถ่ายภาพในรูปแบบใหม่ๆ เข้ามาใช้งานใน Galaxy S4 โดยส่งกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ช่วยให้การถ่ายภาพสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นและ Wondershare Panorama ก็เป็นแอพฯ ถ่ายภาพพาโนราม่าแบบไร้รอยต่อที่ใช้งานง่ายตัวหนึ่ง

ดาวน์โหลด Wondershare Panorama ได้ที่ Google Play

3. Gun Bros 2

เกมส์แบกปืนลุยถล่มเครื่องจักรที่รองรับคุณสมบัติ Group Play ช่วยให้ผู้เล่นสามารถจับคู่เล่นพร้อมกันสองคนเพื่อช่วยกันตะลุยด่านได้

ดาวน์โหลด Gun Bros 2 ได้ที่ Google Play

4. Flipboard

แอพฯ ที่รวมรวมข่าวจากทั่วโลกและในโซเชียลเน็ตเวิร์คมานำเสนอในรูปแบบนิตยสาร แบ่งเป็นคอลัมน์เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน แอพฯ Flipboard สามารถรองรับคุณสมบัติ Air View ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเรียกดูข่าวหรือพาดหัวข่าวโดยไม่ต้องใช้นิ้วสัมผัสกับหน้าจอแต่อย่างใด

ดาวน์โหลด Flipboard ได้ที่ Google Play

5. Real Racing 3

เกมขับรถแข่งจากค่าย EA ที่มาพร้อมรถแข่งและสนามชั้นนำจากทั่วโลก ถือเป็นเกมหนึ่งที่ต้องใช้เครื่องสเปคสูงในการเล่นเพราะมีกราฟิกที่สวยงามสมจริง แต่ไม่มีปัญหาสำหรับ Samsung Galaxy S4 เพราะว่ามีทั้ง RAM 2GB และ CPU 8-core (quad-core 1.6GHz Cortex A15 และ quadcore 1.2GHz Cortex A7) ทำให้สามารถเล่นได้สบายๆ

ดาวน์โหลด Real Racing 3 ได้ที่ Google Play

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.t3.com วันที่ : 22 เมษายน 2556

มือถือออกใหม่