แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 22 เมษายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apacer เปิดตัวแฟลชไดร์ฟ USB3.0 ในรุ่น AH450 ที่มาพร้อมกับความเพียบพร้อมในด้านเทคโนโลยีอันทรงพลัง AH450 เอาชนะคู่แข่งด้วยความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลปานสายฟ้าด้วยความเร็วกว่า 140MB/s ด้วยบอดี้สีเงินที่จะแสดงให้เห็นถึงความเร็วที่ไม่มีใครเทียบ ตลอดจนความหรูหราในตัวเอง

AH450 มาพร้อมกับความเร็วที่มากถึง 140MB/s ซึ่งจะทำให้ใช้เวลาเพียง 36 วินาทีในการโอนถ่ายข้อมูลขนาด 4.7GB ในขณะที่การโอนถ่ายข้อมูลจำพวกภาพถ่ายหรือไฟล์เอกสารทั่วไปจะใช้เวลาเพียงแค่ไม่กี่วินาทีเท่านั้น AH450 Silvery luster นั้นมาพร้อมกับตัวถังที่เคลือบสีเงินที่จะเฉิดฉายลวดลายของมันในมุมมองที่แตกต่าง ตลอดจนมีภาพสะท้อนที่จะสื่อถึงรสนิยมที่แตกต่าง AH450 ยังมาพร้อมกับ sliding push key ที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้ด้วยมือเพียงข้างเดียว และป้องกันการสูญหายของฝาปิดช่อง USB สายคล้องข้อมือนั้นจะทำให้สามารถจับถือพกพาตัวไดร์ฟยูเอสบีนี้ไปได้อย่างสะดวก AH450 ถูกตกแต่งด้วยฝาปิดที่แกะสลักบริเวณมุมแสดงความหรูหราที่ไม่เหมือนใคร

AH450 มีขนาดความจุให้เลือกตั้งแต่ 16 ไปจนถึง 128GB และซอฟท์แวร์ ACE ที่จะช่วยเพิ่มขนาดความจุของตัวไดรืฟได้ถึง 500% ด้วยขนาดไฟล์ที่มีแนวโน้มที่จะมีขนาดใหญ่ขึ้นทุกวันนี้ของกล้องดิจิตอล หรือวีดีโอต่างๆ AH450 จะสามารถรองรับความต้องการเหล่านี้ได้อย่างง่ายดาย และโอนถ่ายข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว

หมายเหตุ :

  1. ความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลอาจจะแปรเปลี่ยนไปตามการใช้งานจริง
  2. ขนาดความจุ 64GB และ 128 GB จะเปิดตัวในไตรมาสที่ 2 ของปีนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ไฮไลท์ข่าวเด่น

อ่าน

แบ่งปันบทความ

มือถือออกใหม่