หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 13 พฤษภาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สำหรับผู้ที่ใช้งานสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ แม้ว่าจะสามารถปรับเปลี่ยนหน้าตาของหน้าหลักและย้ายตำแหน่งไอคอนแอพพลิเคชั่น แถมยังมีวิดเจ็ตหน้าตาสวยงามให้เลือกจัดวางในแบบฉบับของตัวเอง แต่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการตกแต่งสมาร์ทโฟน ไม่แพ้กับการตกแต่งบ้านและห้องต่างๆ แล้ว วันนี้เรามี 10 แอพพลิเคชั่นฟรีสำหรับสร้างสไตล์บนหน้าการใช้งานสมาร์ทโฟนของคุณได้เท่และสวยงาม แถมยังใช้งานสะดวกยิ่งกว่าเดิม


Paperland Live Wallpaper
แอพพลิเคชั่นเปลี่ยนภาพวอลเปเปอร์ ให้กลายเป็นภาพเคลื่อนไหวจากกระดาษตัดปะได้อย่างสวยงาม โดยมีให้เลือกหลากหลายธีมซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นภาพวิวทิวทัศน์สบายตา อย่างภูเขา, ทะเล, ท้องฟ้า, ทะเลทราย และยังมีการออกแบบให้เคลื่อนไหวเป็นช่วงเวลา หรือแบบการเดินทางได้อย่างน่ารักอีกด้วย ดาวน์โหลดได้ที่ Google Play


Beautiful Widgets
แอพพลิเคชั่นรวบรวมวิดเจ็ตสำหรับแอพพลิเคชั่นแอนดรอยด์ที่มีให้เลือกดาวน์โหลดมากมาย มีให้เลือก 3 ประเภทได้แก่ นาฬิกา, สภาพอากาศ และ Toggle Wifi ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ที่ Google Play


AppKicker
แอพพลิเคชั่นที่มีหน้าตาเป็นวิดเจ็ตสำหรับสร้างกลุ่มแอพพลิเคชั่นที่เราใช้งานบ่อยให้อัตโนมัติ และเลือกแอพพลิเคชั่นที่คาดว่าจะมีการใช้งานต่อไปให้ เพื่อการใช้งานที่สะดวกและรวดเร็วขึ้น ดาวน์โหลดได้ที่ Google Play


Vybe
แอพพลิเคชั่นสร้างจังหวะการสั่นของการแจ้งเตือน เพื่อให้มีความแตกต่างและสามารถเลือกนำไปตั้งค่าแต่ละการแจ้งเตือนให้มีเอกลักษณ์ เช่นสายโทรเข้าของบุคคลสำคัญ เพื่อให้สามารถแยกแยะการแจ้งเตือนได้โดยไม่จำเป็นต้องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดู ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ที่ Google Play


Light Flow LED Control
แอพพลิเคชั่นสำหรับปรับเปลี่ยนแสงและสีบนไฟแจ้งเตือน LED ทั้งเพื่อความสวยงามและความสะดวกในการแยกแยะการใช้งานที่กำลังดำเนินการอยู่ รวมไปถึงการแจ้งเตือนต่างๆ ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ที่ Google Play


Prof Reminder
ถึงแม้ว่าคุณจะพลาดที่จะรับสายสำคัญ หรือการแจ้งเตือนที่สำคัญอื่นๆ โดยไม่รู้ตัว แต่แอพพลิเคชั่นจะช่วยทำการแจ้งเตือนอีกครั้ง ซึ่งสามารถตั้งค่าการแจ้งเตือนว้ำนี้ได้หลากหลายรูปแบบ โดยไม่รบกวนกิจกรรมอื่นๆ ระหว่างวัน ดาวน์โหลดมาใช้งานได้ที่ Google Play


Photosphere Live Wallpaper
แอพพลิเคชั่นที่ช่วยให้คุณสามารถนำภาพถ่ายพาโนราม่าของคุณมาตั้งค่าเป็นภาพพื้นหลังของหน้าหลักได้อย่างสวยงาม ซึ่งเมื่อเลื่อนปัดหน้าหลักไปทิศทางต่างๆ ภาพก็จะเลื่อนตามไปอีกด้วย ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ที่ Google Play


Apex Launcher 2.0
แอพพลิเคชั่นที่ช่วยเพิ่มคุณสมบัติในการปรับแต่งหน้าการใช้งานได้มากขึ้น เช่น การเพิ่มหน้าหลัก, ขนาดของไอคอน, เพิ่มจำนวนไอคอนที่สามารถวางในหน้าหลักแต่ละหน้าได้มากขึ้น, เปลี่ยนรูปแบบตำแหน่งของการวางไอคอน และสามารถตั้งค่าท่าทางสัมผัสในแต่ละคำสั่งได้ ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ที่ Google Play

Splay Launcher
แอพพลิเคชั่นที่สร้างรูปแบบ UI ใหม่ ให้เหมาะสำหรับการใช้งานมือเดียว โดยใช้การออกแบบให้เมนูเพิ่มเติมกระจายออกไปคล้ายกับการพ่นสเปรย์ ผ่านการใช้นิ้วแตะค้างและลากบนหน้าจอได้ด้วยมือเดียวอย่างสะดวก ดาวน์โหลดมาลองใช้ได้ที่ Google Play


RoundR
แอพพลิเคชั่นที่ทำให้หน้าการใช้งานของคุณมีมุมโค้งมนสวยงาม ซึ่งสามารถเลือกตั้งค่าได้ว่าจะให้มีมุมมนทั้งหมด หรือเลือกเฉพาะบางมุม ซึ่งสามารถตั้งค่าได้ทั้งหน้าหลัก, หน้าล็อคสกรีน รวมไปถึงหน้าแอพพลิเคชั่นต่างๆ ได้อีกด้วย ดาวน์โหลดแอพพลีเคชั่นได้ที่ Google Play

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่