กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 20 พฤษภาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในขณะที่กระแสของตุ๊กตาช่างฉอเลาะอย่าง Furby กำลังเงียบหาย หลายๆ คนคงเซ็งที่จะต้องเก็บตุ๊กตาตัวละหลายพันบาทลงกรุอย่างไร้ความหมาย ซึ่งหากมีตุ๊กตาที่สามารถพูดได้เล่นได้ และน่ารักน่ากอด แถมยังเป็นอุปกรณ์สมาร์ทโฟนที่เราใช้ในชีวิตประจำวันอีก คงจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าจะคุ้มค่ากว่า ขอแนะนำให้รู้จักกับ Ubooly ตุ๊กตาที่จะเป็นทั้งเพื่อนเล่นและครูให้กับเด็กๆ ด้วยสมองกลจากไอโฟนและไอพอด

Ubooly ตุ๊กตาสีส้มที่หลายๆ คนเห็นคงต้องตกหลุมรัก เพราะนอกจากความน่ารักน่ากอดของ Ubooly แล้ว ยังมีความสามารถอันแสนฉลาด ทั้งการสนทนาโต้ตอบ และมีบทเรียนแนะนำง่ายๆ สำหรับเด็ก พร้อมเกมส์สนุกๆ มากมาย ซึ่งทำงานผ่านสมองกลจากไอโฟนและไอพอด ที่ติดตั้งระบบปฏิบัติการ iOS 4.3 ขึ้นไป สำหรับแอพพลิเคชั่น Ubooly Pet สามารถดาวน์โหลดฟรีได้ที่ App Store และเตรียมเปิดให้ดาวน์โหลดในเวอร์ชั่นแอนดรอยด์เร็วๆ นี้ โดยภายในแอพฯ มีเกมส์และบทเรียนต่างๆ ให้ดาวน์โหลดแบบมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ที่จะช่วยเสริมสร้างพัฒนาการในการเรียนรู้และความสนุกสนาน


สำหรับตัวตุ๊กตา Ubooly มีการใช้งานที่ง่าย เพียงแค่ล็อกอินเข้าแอพพลิเคชั่น Ubooly Pet และทำการตั้งค่าต่างๆ จากนั้นเสียบไอโฟนลงทางด้านบนหัวของตุ๊กตา ซึ่งจะมีช่องว่างบริเวณหน้าที่พอดีกับหน้าของตุ๊กตาบนหน้าจอ กลายเป็นตุ๊กตาที่ออกมาให้ความสนุกสนาน โดยขณะนี้มีเพียงสีส้มวางจำหน่าย ซึ่งจะมีสีเพิ่มเติม คือสีชมพูและเขียว เร็วๆ นี้ จำหน่ายในราคา 29.95$ หรือประมาณ 900 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมแต่สั่งซื้อได้ที่ www.ubooly.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่