กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 29 พฤษภาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

i'm Here เป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยป้องกันการผลัดหลง หรือสูญหาย ด้วยเทคโนโลยีที่จะช่วยค้นหาติดตามบนระบบ GPS ที่ใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนผ่าน i'm Cloud (โดยจะต้องสมัครสมาชิกที่เว็บไซต์ www.imsmart.com


คุณสมบัติ

  • ด้วยเทคโนโลยีพร้อมเชื่อมต่อและพร้อมตอบสนองอยู่ตลอดเวลาผ่าน i'm Cloud จะช่วยค้นหาตำแหน่งที่ตั้งบน Google Maps ซึ่งสามารถใช้งานได้ทุกพื้นที่ทั่วโลก เพราะอุปกรณ์ i'm Here นี้จะใช้งานร่วมกับซิมการ์ดระบบ GSM (Global System for Mobile) เป็นเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่มาตรฐานทั่วโลก
  • ด้วย Geolocation ที่อยู่ในอุปกรณ์ i'm Here สามารถค้นหาตำแหน่งและระบุพิกัดได้อย่างแม่นยำ อีกทั้งยังสามารถค้นหาตำแหน่งได้มากถึง 200 พิกัดบนโลกนี้ และยังสามารถดาวน์โหลดได้เพิ่มเติมได้ใน i'm cloud

  • ด้วยอุปกรณ์ i'm Here เพียงอันเดียว สามารถใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการค้นหาตำแหน่ง เช่น เส้นทางการวิ่งในการออกกำลังกาย, เส้นทางการเดินป่า เป็นต้น และยังสามารถใช้เป็นอุปกรณ์ติดตามค้นหาในกรณีฉุกเฉิน เช่น กระเป๋าหาย รถหาย หรือแม้กระทั่งใช้ติดตามลูกน้อยของคุณก็ได้เมื่อเกิดการพลัดหลง นอกจากนี้ ยังสามารถตั้งค่าล่วงหน้าในการบอกตำแหน่งที่ตั้งว่าในตอนนั้นคุณอยู่ที่ไหน เพื่อให้คนอื่นได้รับรู้ เช่นในกรณีช่วงวันหยุดยาวที่ต้องการพักผ่อน ซึ่งอาจจะปีนเขาคนเดียว หรือล่องเรือในทะเลสาปคนเดียวก็ได้


i'm Here ออกแบบมาให้มีขนาดพอดี กระทัดรัด เหมาะแก่การพกพา ด้วยขนาดของตัวเครื่อง 37x37x15 มิลลิเมตร พร้อมทั้งมีสายห้อยที่สวมใส่สบาย กันน้ำ และไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ โดยจะทำงานด้วยแบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh ที่สามารถสแตนบายได้ยาวนานถึง 48-72 ชั่วโมง i'm Here มีสีสันให้เลือกถึง 7 สี คือ ดำ, ขาว, ชมพู, ฟ้า, เขียว, เหลือง และแดง จำหน่ายในราคาประมาณ 4,980 บาท สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อได้ที่ www.imsmart.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่