ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 6 มิถุนายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Amazon ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่สร้างความฮือฮาได้เป็นอย่างดีสำหรับการลงมาชิงส่วนแบ่งของตลาดแท็บเล็ตแอนดรอยด์ในปัจจุบันที่ถือว่ามีการแข่งขันที่ค่อนข้างสูง ด้วยจุดเด่นของ Amazon อยู่ที่การผลิตแท็บเล็ตที่มีราคาต่ำแต่มีประสิทธิภาพในการทำงานที่สูง โดยทาง Amazon ได้เปิดตัวแท็บเล็ตแอนดรอยด์รุ่นใหม่ไปเมื่อไม่นานมานี้อีก 2 รุ่น คือ Kindle Fire และ Kindle Fire HD

1.Kindle Fire

เริ่มกันที่รุ่นน้องอย่าง Kindle Fire มาพร้อมหน้าจอแสดงผลแบบ IPS ขนาด 7 นิ้ว ความละเอียด 1024 x 600 พิกเซล ความหนาแน่นพิกเซลอยู่ที่ 169 ppi, ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผลแบบ Dual Core TI OMAP4 (4430) ความเร็ว 1.2 GHz, RAM 1 GB, พร้อมติดตั้งลำโพงแบบสเตอริโอมาให้ใช้งานอีกด้วย, พื้นที่เก็บข้อมูลบนตัวเครื่อง 8 GB, รองรับการเชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi, ระยะเวลาในการใช้งานอย่างต่อเนื่องได้ถึง 8 ชั่วโมง

2.Kindle Fire HD

มาถึงรุ่นพี่อย่าง Kindle Fire HD กันบ้าง โดยขนาดของหน้าจอแสดงผลยังคงเท่ากับ Kindle Fire ที่ขนาด 7 นิ้ว แต่ Kindle Fire HD มีความละเอียดที่สูงขึ้นเป็น 1280 x 800 พิกเซล รวมถึงยังคงใช้จอแสดงผลแบบ IPS เช่นเดียวกัน ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผลแบบ Dual Core TI OMAP4 (4460) ความเร็ว 1.2 GHz, พร้อมลำโพงแบบสเตอริโอรองรับระบบเสียง Dolby Audio ที่ให้พลังเสียงคมชัดสมจริง, พื้นที่เก็บข้อมูลบนตัวเครื่อง 16 GB, รองรับการเชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi แบบ Dual Antenna ที่ให้สัญญาณที่แรงขึ้นอีกด้วย, ระยะเวลาในการใช้งานอย่างต่อเนื่องได้ถึง 11 ชั่วโมง โดย Amazon Kindle Fire มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 8,900 บาท ส่วน Kindle Fire HD มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 10,900 บาท

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่