แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 26 มิถุนายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

POWER MALL เดอะมอลล์ กรุ๊ป ใช้งบ 65 ล้านบาท ผนึก 200 แบรนด์เครื่องไฟฟ้า เครื่องเสียง ไอที จัดเทรดโชว์ยิ่งใหญ่แห่งวงการอิเล็คทรอนิคส์ POWER MALL ELECTRONICA SHOWCASE ระหว่างวันที่ 26 มิถุนายน – 7 กรกฏาคม 2556 ณ ห้องรอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน โชว์ไฮไลท์สินค้านวัตกรรมใหม่อินเทรนด์แห่งปีพร้อมโปรโมชั่นลดสูงสุดเป็นประวัติการณ์ 36% ตั้งเป้ายอดขายในงานกว่า 370 ล้านบาท


นายจักรกฤษณ์ กีรติโชคชัยกุล ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโส บริหารสินค้า POWER MALL เดอะมอลล์, ดิ เอ็มโพเรียม และพารากอนดีพาร์เม้นท์สโตร์ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Mr.Jakkrit Keeratichokchaikun, Senior Vice President Chief Merchandising Officer of POWER MALL ; The Mall Group Co., Ltd.) กล่าวถึง การจัดงาน POWER MALL ELECTRONICA SHOWCASE งานเทรดโชว์วงการ อิเล็คทรอนิคส์ยิ่งใหญ่กลางใจเมือง ซึ่งกำลังจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 มิถุนายน – 7 กรกฏาคม ศกนี้ ณ ห้องรอยัลพารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอนว่า “งาน POWER MALL ELECTRONICA SHOWCASE เป็นงานเทรดโชว์เครื่องไฟฟ้า เครื่องเสียง ไอทีที่ POWER MALL จัดขึ้นต่อเนื่อง สำหรับจัดแสดงและเปิดตัวความ ล้ำสมัยของเครื่องเสียง เครื่องไฟฟ้า ไอทีจากแบรนด์ชั้นนำกว่า 200 แบรนด์ ตลอดจนงานนี้เป็นงานที่ช่วยกระตุ้นตลาด สร้างความต่อเนื่องด้านยอดขายให้กับ POWER MALL และผู้ประกอบการ

สำหรับความพิเศษของปีนี้ ไฮไลท์ของงานนอกเหนือจากสินค้ารุ่นใหม่ของกลุ่มทีวีโดยเฉพาะทีวี ที่รองรับระบบดิจิตอลกว่า 40 รุ่นจากแบรนด์ Samsung, Sony, Panasonic, และกลุ่มสินค้าเครื่องเสียงไฮเอนด์จากแบรนด์ชั้นนำ 15 แบรนด์ เช่น ลำโพง Tannoy ราคา 2,790,000 บาท และ Smartphone, Tablet, กล้อง, เครื่องซักผ้า ที่นำมาเปิดตัวในงานนี้มากมายและสินค้าคุณภาพจัดรายการพิเศษที่มีจำนวนจำกัด นอกจากจากนี้พื้นที่หน้างานก็ยังมีการทำ Smart Showcase Zone ที่เป็นการประชันกันของแบรนด์ชั้นนำ นำเสนอสินค้าใหม่ล่าสุดสำหรับแฟนพันธุ์แท้สินค้าไอทีโดยเฉพาะ Smartphone ซึ่งเป็นสินค้าที่ลูกค้ามีความต้องการซื้อสูง อาทิ Samsung , Sony, apple, Nokia, Acer และ BlackBerry เป็นต้น นอกเหนือจากไฮไลท์สินค้าที่น่าสนใจ แล้วยังได้รับความสนใจจากค่ายมือถือชั้นนำ AIS, Dtac , True นำเสนอสินค้ารวมทั้งให้ความรู้เรื่อง 3G และให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์การใช้งานพร้อมโปรโมชั่นพิเศษในงานอีกด้วย

ด้านโปรโมชั่นพิเศษในงานปีนี้ยังปรับเพิ่มรูปแบบการทำรายการส่งเสริมการขายในงานให้มีความพิเศษมากขึ้น ได้แก่ การทำโปรโมชั่นรับคืนสูงสุด 36% เพื่อจูงใจและเร่งการตัดสินใจซื้อของลูกค้า เพิ่มสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าสมาชิกบัตร M Card จะได้รับคะแนนสะสม (M Point) 5 เท่าและคะแนนรวมสูงสุด 1 ล้านคะแนน โดยเฉพาะปีนี้ในวันแรกของการจัดงาน คือ วันที่ 26 มิถุนายน 2556 เวลา 15.00 น. มีการจัดกิจกรรมพิเศษชื่อว่า “1 Day Exclusive” ให้กับลูกค้าสมาชิกบัตร M Card เท่านั้นลดสูงสุด 50% สำหรับสินค้าที่คัดสรรมา อาทิ โทรศัพท์มือถือซัมซุง กาแลคซี่โน๊ต 2 ราคา 19,990 เหลือ 15,997 บาท จำนวน 20 เครื่อง, โทรศัพท์มือถือ iPhone 4 ราคา 14,000 เหลือ 9,997 บาท จำนวน 20 เครื่อง, ทีวี LED ซัมซุง 46” ราคา 39.990 เหลือ 24,990 บาท จำนวน 50 เครื่อง, เครื่องชงกาแฟราคา 59,900 เหลือ 29,900 บาท เป็นต้น นอกจากนี้ ในแต่ละวันยังมีการจัด “สินค้าราคาพิเศษประจำวัน” หรือ “Daily Special” สำหรับลูกค้าทั่วไป อาทิ LED TV, Plasma TV, เครื่องเล่น Blu-ray, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องฟอกอากาศ, ตู้เย็น, เครื่องครัวทันสมัย, สมาร์ท โฟนและกล้องถ่ายภาพที่ลดสูงสุดถึง 50% ในขณะที่ยังมีโปรโมชั่นผ่อนชำระ 0% 6 เดือนซึ่งเป็นรูปแบบโปรโมชั่นที่ช่วยเร่งการตัดสินใจซื้อของลูกค้าได้ดีมากในระยะหลัง ไม่รวมความพิเศษของบัตรเครดิตจาก 14 ธนาคารชั้นนำ และโปรโมชั่นพิเศษอื่นๆ อาทิ รับบัตรกำนัลห้างสรรพสินค้าสูงสุด 20,000 บาท

คุณจักรกฤษณ์ กล่าวต่อไปว่า “รูปแบบการจัดกิจกรรมพิเศษ “1 Day Exclusive” และการแจก M Point คะแนนรวมสูงสุด 1 ล้านคะแนนเพื่อสมาชิกที่ถือบัตร M Card เป็นรูปแบบทางการตลาดด้าน CRM ที่ POWER MALL นำมาใช้ในการจัดงานครั้งนี้ โดยใช้ข้อมูลลูกค้าของ 3 ห้างสรรพสินค้า และศูนย์การค้าเดอะมอลล์, ดิ เอ็มโพเรียม และสยามพารากอน ที่มีกว่า 2 ล้านรายชื่อ เจาะทำการตลาดแบบเฉพาะ ด้วยการส่งข้อมูลผ่านอีเมลล์, SMS หรือการเชิญลูกค้ามาสัมผัสประสบการณ์ตรงผ่าน Store Consultant เพื่อนำเสนอสินค้าให้ตรงความต้องการของลูกค้า ซึ่งช่วงเวลาการจัดงาน POWER MALL ELECTRONICA SHOWCASE ถือเป็นจังหวะที่ดีที่สุดของปีนี้สำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อสินค้าเครื่องไฟฟ้า เครื่องเสียง ไอทีเนื่องจากช่วงกลางปีมีทั้งสินค้าใหม่ครบทุกหมวดและทุกรุ่นสำหรับลูกค้าทุกกลุ่ม ทั้งนี้ คาดว่าสามารถทำรายได้จากการจัดงานครั้งนี้ถึงกว่า 370 ล้านบาท โดยใช้งบประมาณจัดงาน 65 ล้านบาท”

สำหรับภาพรวมของธุรกิจเครื่องไฟฟ้า-เครื่องเสียง-ไอที ในปีนี้ คุณจักรกฤษณ์ มองว่า “การแข่งขันปัจจุบันไม่ได้แข่งขันในเรื่องราคาเท่านั้น แต่อยู่ที่การทำโปรโมชั่นพิเศษและที่สำคัญขี้นอยู่กับ Speed of Time ว่าใครสามารถนำกระแสความใหม่ของสินค้ามา Offer ลูกค้าได้เร็วและดีกว่ากัน ดังนั้น POWER MALL เดอะมอลล์กรุ๊ปในฐานะที่เป็น Premium Store และ Specialist ด้าน Digital Lifestyle Entertainment ของสินค้าเครื่องเสียง เครื่องใช้ไฟฟ้า ไอที เราจึงให้ความสำคัญทั้งด้านสินค้าและการให้บริการที่ดีแก่ลูกค้า ซึ่งปัจจุบัน POWER MALL เป็นเดสติเนชั่นของแบรนด์สินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องเสียงและสินค้าไอทีครบวงจรที่สุด มีสินค้านวัตกรรมใหม่ล่าสุด หลากหลายและครบครัน พื้นที่สโตร์ขนาดใหญ่ ทำให้จัดโซนสินค้าให้สะดวกสบายในการเลือกซื้อ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่ามาที่ POWER MALL ที่เดียวได้ครบทุกอย่าง”

ความพิเศษของสินค้าใหม่ในงาน POWER MALL ELECTRONICA SHOWCASE อาทิ Philips 3D Smart Ultra Slim LED TV 55" นิยามใหม่ของทีวีดีไซน์บนแผ่นแก้ว เปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่งานนี้ Samsung Ultra HD LED TV 85”, Sharp LED TV 90" 3D, Samsung Smartphone Galaxy S4, HTC Smartphone HTC One หน้าจอ 4.7”, Sony Tablet Xperia Tablet Z หน้าจอ LED-Backlit LCD ขนาด 10.1”, Acer Ultrabook Aspire R7 , Canon DSLR+Lens EOS 1DX กล้อง DSLR แบบ 35 มม.ในอุดมคติของช่างภาพ, OLYMPUS Mirrorless+Lens #Pen EP5 Mirror-Less ที่เป็น Flagship Model ของ Olympus, Hitachi Side by Side Refrigerator New Inverters ดีไซน์ใหม่ล่าสุด ประหยัดพลังงานกว่าด้วยระบบ Inverters และ ELECTROLUX Washing Machine Time Manager ความจุ 10 กก. ปรับโปรแกรมการซักได้ 4 ระดับ เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีสินค้าราคาพิเศษและกิจกรรมในงานนี้ อาทิ สินค้ากลุ่ม IT & Comunications

สินค้ากลุ่ม Audio Visual

  • พบกับ Samsung UHD TV ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ Pre-Booking เฉพาะลูกค้าในงานนี้ รับฟรี ของสมนาคุณมูลค่ากว่า 200,000 บาท
  • พบกับสินค้าราคาเริ่มต้นสุดพิเศษ
    • LED TV 32 นิ้ว ราคาริ่มต้น 7,997 บาท 
    • LED TV 50 นิ้ว ราคาริ่มต้น 29,130 บาท
    • Home Theater 5.1 Ch. ราคาเริ่มต้น 4,990 บาท 
    • Digital Camera ลดสูงสุด 60 % 
    • Tablet PC ลดสูงสุด 40 % 
    • Smart Phone ลดสูงสุด 30 % 
    • ตู้เย็น 1 ประตู ราคาเริ่มต้นที่ 2,990 บาท
    • เครื่องซักผ้า 10 กก. ราคาเริ่มต้นที่ 6,997 บาท
    • ไมโครเวฟ 22 ลิตร ราคาเริ่มต้นที่ 1,790 บาท
  • พบกับกิจกรรมสาธิตการทำอาหารเพื่อสุขภาพจากเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในงาน เช่น Philips, Tefal และ Panasonic จากดาราชื่อดัง อาทิ ชาคริต แย้มนาม , เนย-โชติกา และเชฟฟาง (ณัฐพงศ์ หน่อชูเวศ)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่