อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 28 มิถุนายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Soundboard ลำโพงไร้สายที่แสดงให้เห็นถึงความสามารถที่ไม่ซ้ำกับสินค้าประเภทอุปกรณ์เสริมของสมาร์ทโฟนชิ้นอื่น ลำโพงไร้สายรุ่นสามารถใช้งานร่วมกับมือถือได้ทุกแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น iPhone, Galaxy, Lumia, BlackBerry และที่พิเศษกว่านั้นคือไม่ได้ใช้การจับคู่สัญญาณบลูทูธ, สัญญาณไร้สาย หรือ NFC ใดๆ ทั้งสิ้น และก็ไม่จำเป็นต้องตั้งค่าใดๆ เพื่อที่จะให้ลำโพงไร้สายรุ่นนี้ทำงาน

วิธีการใช้งานเพียงแค่วางโทรศัพท์ไว้บนลำโพง Soundboard และเปิดเพลงจากเครื่องโทรศัพท์ ลำโพงรุ่นนี้จะใช้เทคโนโลยี Soundflow ซึ่งช่วยชักนำเสียงจากลำโพงเครื่องโทรศัพท์ให้ออกไปยังลำโพงไร้สายโดยอัตโนมัติ ไม่จำเป็นต้องใช้การจับคู่หรือเทคโนโลยีที่มีในโทรศัพท์มาช่วยเลยแม้แต่น้อย ลำโพงไร้สาย Soundboard สามารถถ่ายทอดเสียงดนตรี, เสียงวิทยุ หรือเสียงอื่นๆ ที่ออกมาจากโทรศัพท์ได้อย่างง่ายดาย นอกจากนั้นยังมีพอร์ตเชื่อมต่อ 3.5 มม. สำหรับการต่อพ่วงอุปกรณ์ภายนอกกับลำโพงโดยตรง มีพอร์ต DC 5V power สำหรับเสียบปลั๊กไฟบ้าน และแบตเตอรี่ AA ที่สามารถเล่นเพลงได้ต่อเนื่องนาน 20 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

ลำโพงไร้สาย Soundboard ยังเป็นผลิตภัณฑ์รุ่นทดสอบที่ยังไม่เปิดตัวจนกว่าจะถึงช่วงปลายปี 2013 โดยผู้ผลิตจะปรับปรุงคุณภาพเสียงให้ดียิ่งขึ้นกว่านี้ อย่างไรก็ตามคาดว่าทางผู้ผลิตจะตั้งป้ายราคาของลำโพงไร้สายชิ้นนี้เริ่มต้นที่ 930 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่