หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 8 กรกฎาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

SteelSeries ผู้นำทางด้านอุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับการเล่นเกมระดับโลก ที่ครองใจเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกมายาวนาน ในวันนี้ขอประกาศเปิดตัวหูฟังรุ่น Siberia V2 ที่มาพร้อมแสงสีใหม่ นั่นคือรุ่น Heat Orange ด้วยรูปลักษณ์หูฟังสีดำเงา พ่วงด้วยแสงไฟ LED ที่อยู่ตรงส่วนของที่ครอบหู สามารถปรับแต่งลักษณะของไฟได้ตามใจชอบได้ที่ตัวโปรแกรม SteelSeries Engine ตัวหูฟังนั้นมีพลังขับด้วยตัวไดร์เวอร์ขับเสียงขนาดใหญ่ ซึ่งจะทำให้เสียงมีความดังและเคลียร์ ฟังเสียงได้อย่างชัดเจน ที่ครอบหูเป็นหนังแท้มีคุณภาพ นุ่มนวล ทำให้เสียงที่ออกมามีความกระชับ และที่สำคัญสามารถตัดเสียงรอบข้างได้เป็นอย่างดี ด้วยความสำเร็จของ SteelSeries Siberia V2 ที่ผู้เข้าแข่งขันเกม eSports ต่างเลือกใช้กันอย่างแพร่หลาย ไม่ว่าจะในประเทศไทยและทั่วโลกต่างไว้วางใจ เนื่องด้วยคุณภาพเสียงและความเป็น SteelSeries ด้วยน้ำหนักที่เบาจึงทำให้สวมใส่สบายและใช้งานติดต่อกันได้เป็นเวลานาน

“สำหรับ Siberia V2 ถือว่าเป็นหนึ่งในหูฟังที่ดีที่สุดในตลาดของหูฟังสำหรับการเล่นเกม” กล่าวโดย Bruce Hawver, SteelSeries CEO. “เราเชื่อว่าสินค้าของเราเลือกใช้วัสดุที่ดีมีคุณภาพสูง และเรายังได้ทำการออกแบบหูฟังมาอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของที่ครอบหูหนังที่สามารถตัดเสียงภายนอกได้เป็นอย่างดี รวมถึงไมโครโฟนที่พับเก็บได้และยังตัดเสียงรบกวน และสำหรับหูฟังตัวนี้ยังได้รับการออกแบบให้มีแสงไฟที่สามารถปรับแต่งความสวยงามได้ใน SteelSeries Engine”


SteelSeries Siberia V2 Heat Orange Edition

Headphones

  • Frequency response: 18 – 28000 Hz
  • Impedance: 40 Ohm
  • Cable length: 3 ft.
  • USB Cable extension: 6.5 ft.

Microphone

  • Frequency response: 50 – 16000 Hz
  • Pick up pattern: Uni-directional
  • Sensitivity: -38 dB
  • Active noise reduction: Up to 20dB


หูฟังที่ได้รับรางวัลสาขาการออกแบบที่แปลกใหม่และสวยงาม และยังมีคุณภาพเสียงที่ดีเยี่ยม สำหรับ Heat Orange ตัวนี้จะเป็นการผสมผสานระหว่าง Siberia แบบเก่าผสมกับแสงไฟที่เป็นการออกแบบใหม่ของทาง SteelSeries ที่สามารถปรับควบคุมแสงไฟได้ตามความชอบ โดยจะมีลักษณะเด่นๆ ดังนี้

Heat Orange illumination
แสงไฟ LED สีส้มที่มีความสว่างเจิดจ้าอยู่บนที่ครอบหู (earcup) ทำให้ดูสวยเด่นกว่าใคร สามารถปรับแต่งลักษณะของแสงไฟได้ถึง 6 ระดับด้วยกันด้วยการตั้งค่าผ่าน SteelSeries Engine และแบ่งตรงโปรโฟล์ได้อีกด้วย โดยจะมีโหมดไฟให้เลือกดังนี้ Active Mode(ไฟจะกระพริบตามจังหวะเพลง/เกมที่เล่น) Slow Pulse(กระพริบช้าๆ), Fast Pulse(กระพริบเร็ว), High Bright(สว่างแบบสุดๆ), Low Bright(สว่างเบาบาง) และสุดท้ายคือ Off (ปิดไฟ)


Superior Sound & Comfort
ตัวหูฟังจะมีจุดเด่นที่น้ำหนักเบา สวมใส่แบบเต็มหัว ที่ครอบหูเป็นหนังสีดำทรงกลมถูกออกแบบมาให้สามารถตัดเสียงรบกวนภายนอกได้เป็นอย่างดีและตัวไมโครโฟนก็สามารถพับเก็บได้ และตัดเสียงรบกวนได้ คุณภาพเสียงที่ขับออกมาอย่างมีคุณภาพ ด้วยตัวไดรเวอร์ขับเสียงที่มีขนาดใหญ่ทำให้เสียงดัง ฟังได้อย่างชัดเจนและแยกแยะทิศทางได้เฉียบขาด

Noise-Cancelling Microphone & Controls
Siberia V2 Heat Orange ได้ถูกออกแบบมาเน้นในเรื่องของไมโครโฟนที่ตัดเสียงรบกวนได้เป็นอย่างดี เพื่อการลดเสียงรบกวนต่างๆ ที่ไม่พึงประสงค์ และโฟกัสเพื่อจับเสียงพูดจากผู้ใช้งานเท่านั้น ซึ่งทำให้เสียงพูดของผู้ใช้มีความชัดเจนมากขึ้น โดยตัวไมโครโฟนสามารถดึงเข้า-ออก พับเก็บได้จากหูฟังทางด้านซ้ายนั่นเอง นอกจากนั้นที่ตัวสายยังมีรีโมตที่สามารถปรับเพิ่ม-ลดเสียงของตัวหูฟัง และเปิด-ปิดไมโครโฟนได้ด้วย สำหรับรุ่นนี้จะเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ผ่านการเชื่อมต่อแบบ USB เท่านั้น

พบกับ SteelSeries Siberia V2 “Heat Orange” พร้อมจัดจำหน่ายในเดือนสิงหาคมนี้ ติดตามความเคลื่อนไหวของสินค้าและกิจกรรมต่างๆ จากทาง SteelSeries Aps, (ประเทศไทย) ได้ที่ www.facebook.com/SteelSeriesThai , www.facebook.com/cmnetworkintergroup หรือที่ www.SteelSeries.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่