แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 8 กรกฎาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Playpark ร่วมกับ Gigabyte จัดงานมหกรรมเกมออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ “Play Park Fan Fest 2013 by Gigabyte” ภายใต้คอนเซป “Show your spirit” ปลุกพลังฮีโร่ในตัวคุณโดยมีการแข่งขันชิงความเป็นหนึ่งของประเทศเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันระดับโลกอย่าง Dragon NestWorld Championship (DWC ) 2013 และ Ragnarok World Championship (RWC) 2013 ในวันที่26-27 ตุลาคม นี้ ที่ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ

ครั้งนี้ยกระดับความมันส์เพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า ด้วยการนำเอางานใหญ่ของเกมรูปแบบMMORPG อย่างงาน Asiasoft All Star Battle (ASBT) ผนวกเข้ากับงาน PlayPark Fan Fest (FFPP) ของเกมรูปแบบ Causual เข้าไว้ในงานเดียวกันภายใต้ชื่อ “Play Park Fan Fest 2013 by Gigabyte” ซึ่งในครั้งนี้ความยิ่งใหญ่จะไม่ใช่เพียงการแข่งขันที่ดุเดือนเพียงอย่างเดียว แต่จะมีความสนุก ความบันเทิงมากมายให้แก่ผู้เข้าร่วมงานอีกด้วย

การแข่งขันที่ร้อนระอุเต็มพิกัดด้วยการระเบิดศึกค้นหาสุดยอดแชมป์ระดับประเทศ ของเกมดังในเครือทั้ง MMORPG และ Casual กว่า 8 เกม โดยมี DN, RO, GE, YG, CB, LS, AU และ Giga โดยจะมี Highlight ที่เกม Dragon Nest และ Ragnarok ที่จะเป็นตัวแทนเกมเมอร์ไทยไปชิงชัยในต่างประเทศอีกด้วย โดยเกมROจะชิงชัยค้นหาแชมป์ RTC 2013 The legend of game online เพื่อเข้าร่วมงานระดับโลกอย่างRagnarok World Championship (RWC) 2013 ที่ประเทศญี่ปุ่น และเกม DN ที่ค้นหาแชมป์ DWC2013 The legend of game online เพื่อไปแข่งในงานระดับโลก Dragon NestWorld Championship (DWC ) 2013 ที่ประเทศฟิลิปปินส์

นอกจากนี้มีการเปิดให้ทดสอบก่อนใคร กับเกมฟอร์มยักษ์ระดับโลกอย่าง DC Universe Online (DCUO )และ Phantasy Star Online 2 (PSO2)ซึ่งเป็นการเปิดให้ทดสอบครั้งแรกในเมืองไทย รวมถึงเกมใหม่อย่าง RO2, YG2, Cabal2, AU2, FCM Exorcist พบความสนุก มันส์ขั้นเทพในมหกรรมเกมออนไลน์ สุดยิ่งใหญ่แห่งปี Playpark Fan Fest 2013 by Gigabyte พร้อมติดตามข่าวสารได้ที่ www.playpark.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่