อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 16 กรกฎาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำ Philips Fidelio Docking Speaker Philips AS111 ที่รองรับการทำงาน Android Smartphone ดีไซน์เก๋กะทัดรัด แต่พลังเสียงเกินตัว ทำให้คุณเพลิดเพลินสนุกสนานกับเพลงโปรดพร้อมกับเพื่อนๆ หรือคนในครอบครัวได้อย่างมีความสุขมากขึ้น

Philips AS111 ได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย ด้วยคุณสมบัติ FlexiDock ที่โดดเด่นคือแท่นเสียบสามารถรองรับกับตำแหน่งของช่อง micro USB บนโทรศัพท์มือถือแต่ละรุ่นไม่ว่าจะอยู่ในตำแหน่งด้านซ้าย ขวา บน หรือล่าง ก็สามารถเชื่อมต่อกับ Docking ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และเมื่อทำการเชื่อมต่อแล้วจะเป็นการชาร์จแบตเตอรี่ไปในตัวอีกด้วย

Philips AS111 ใช้งานง่ายโดยผ่าน Bluetooth เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น DockStudio ฟรีจาก Android Market ลงบนโทรศัพท์มือถือ จะทำให้ Docking และโทรศัพท์มือถือเชื่อมต่อกันโดยอัตโนมัติ ทำให้สามารถฟังเพลงจากโทรศัพท์มือถือผ่านลำโพง Philips AS111 ได้อย่างเพลิดเพลินไปกับพลังเสียงชั้นเยี่ยมด้วยลำโพงลำโพงแบบ Neodymium

นอกจากนี้แอปพลิเคชั่นนี้ยังมาพร้อมฟังก์ชั่น Songbird ที่ทำให้คุณค้นหา และเล่นเพลงจากคอมพิวเตอร์ได้อย่างง่ายดาย และฟังก์ชั่น TuneIn ทำให้คุณสามารถฟังรายการวิทยุบนอินเตอร์เน็ต นอกจากนั้นเมื่อเชื่อมต่อกันแล้ว Philips AS111 จะทำการ Sync เวลากับนาฬิกาบนโทรศัพท์มือถือโดยอัตโนมัติ สามารถตั้งเป็นนาฬิกาปลุกได้ Philips AS111 ให้คุณสามารถฟังเพลงจาก Android Smartphone ด้วยพลังเสียงอันยอดเยี่ยมในราคา 2,990 บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์โทร. 02-268-8555 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ ฟิลิปส์ได้ที่ www.philips.co.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของฟิลิปส์ประเทศไทย ผ่านทาง Facebook (www.Facebook.com/philipsthailand) และ Twitter (www.Twitter.com/philips_th)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่