หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 17 กรกฎาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำสุดยอดเทคโนโลยีหูฟังใหม่ Philips Fidelio รุ่น M1 ให้คุณเพลิดเพลินกับดนตรีคุณภาพเสียงระดับ Hi-Fi ได้ทุกที่ที่ต้องการ ด้วยดีไซน์ที่หรูหราสร้างสรรค์จากวัสดุคุณภาพระดับพรีเมี่ยม

หูฟัง Philips Fidelio รุ่น M1 พร้อมไดรเวอร์ลำโพงนีโอไดเมี่ยม ขนาด 40 มม อันทรงพลัง ซึ่งตัวขับลำโพงแต่ละตัวได้รับการเลือกสรรและปรับแต่งทดสอบก่อนการจับคู่เพื่อให้ได้เสียงที่ธรรมชาติที่สมดุลที่สุด ตอบสนองความถี่เสียงตั้งแต่ 15 – 24,000 เฮิรตซ์สร้างไดนามิคของบทเพลงสดใสลุ่มลึก และพิเศษด้วยการออกแบบไดรเวอร์แบบเอนตรงกับองศาธรรมชาติของใบหู ช่วยให้เสียงถูกส่งตรงเข้าช่องหูโดยตรงนอกจากนี้ยังได้ออกแบบโครงสร้างการป้องกันเสียงช่วยเก็บรายละเอียดเสียงไว้ภายใน พร้อมระบบสะท้อนเสียงเบสเพื่อเสียงเบสที่ชัดเจน หนักแน่น และสมดุล ได้สัมผัสกับประสิทธิภาพเสียงที่แม่นยำ

หูฟัง Philips Fidelio รุ่น M1 ผลิตด้วยวัสดุระดับพรีเมี่ยม สายผ้าบุ Oxygen-free ได้รับการออกแบบมาเพื่อการส่งสัญญาณเสียงคุณภาพสูง นอกจากนี้ แผ่นรองหูฟังแมมโมรี่โฟมแบบพิเศษกำมะหยี่ทำให้สวมใส่สบาย เพราะสามารถระบายอากาศได้ดี ช่วยกระจายแรงกดและความร้อนเพื่อความสบายในการสวมใส่ได้เป็นเวลายาวนาน และยังสามารถใช้เป็นหูฟังแบบ small talk ใช้ร่วมกับโทรศัพท์มือถือเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานมากยิ่งขึ้น

หูฟัง Philips Fidelio รุ่น M1 ราคา 7,990 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ 02-268 8555 หรือ เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.philips.co.th และ www.facebook.com/philipssoundthailand และสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่าย บริษัท อาร์ ที บี เทคโนโลยี จำกัด 02- 615-4551-3

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่