อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 30 กรกฎาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำ Portable Speaker (ลำโพงเชื่อมต่อ) ในซีรีส์ SBA1710 เพิ่มความสนุกสนานกับเสียงเพลงจาก smartphone/เครื่องเล่น MP3/ iPod ได้อย่างไร้ขีดจำกัดทุกที่ทุกเวลา ดีไซน์เท่ห์ พร้อมให้พลังเสียงชัดใส

Philips Portable Speaker มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเทา (SBA1710/00) และสีชมพู (SBA1710PNK/00) ตัวขับเสียงทำจากนีโอไดเมียมพร้อมกำลังขับ 4 W RMS และระบบขยายเสียงดิจิตอล Class D ที่นำสัญญาณอนาล็อกมาแปลงเป็นสัญญาณดิจิตอลแล้วขยายสัญญาณที่แปลงด้วยระบบดิจิตอล จากนั้นแยกสัญญาณออกจากคลื่นพาหะด้วยตัวกรองสัญญาณก่อนที่จะส่งออกเป็นสัญญาณขั้นสุดท้าย ซึ่งสัญญาณดิจิตอลที่ได้รับการขยายนี้จะให้เสียงแบบดิจิตอล ซึ่งมีคุณภาพเสียงที่ดีขึ้น และยังง่ายต่อการใช้งานเพียงต้องการแบตเตอรี่ขนาด 3 A จำนวน 2 ก้อน หรือ สามารถเชื่อมต่อกับเครื่องเล่น smartphone /เครื่องเล่น MP3/ iPod ก็สามารถใช้งานได้ทันที

Philips SBA1710 ราคา 890 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.philips.co.th หรือ ติดตามฟิลิปส์ได้ที่ Facebook : www.facebook.com/philipssoundthailand หรือ Twitter : (www.Twitter.com/philips_th) และสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายบริษัท คอมเซเว่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดโทร 02-714-5777

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.philips.co.th วันที่ : 30 กรกฎาคม 2556

มือถือออกใหม่