แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 1 สิงหาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

BEtrend บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัดร่วมกับกรุงเทพมหานคร บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) บริษัท ผลิตภัณฑ์กระดาษไทย จำกัด และผู้ผลิตหนังสือกว่า 100 สำนักพิมพ์ ส่งเสริมคนรุ่นใหม่รักการอ่านพร้อมสานต่อโครงการกรุงเทพเมืองหนังสือโลก จัดงาน BEtrend Read Town ครั้งที่ 3 ระหว่างวันที่ 3 - 14 สิงหาคมศกนี้ ชั้น G เดอะมอลล์ บางกะปิ

งาน “BEtrend Read Town ครั้งที่ 3” จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “หนังสือสร้างชีวิต” สานต่อเจตนารมณ์ในการรณรงค์ส่งเสริมให้คนไทยเห็นถึงความสำคัญ ของการอ่านหนังสือในการเพิ่มพูนความรู้และพัฒนาศักยภาพของตนเอง พร้อมปลูกจิตสำนึกให้เกิดนิสัยรักการอ่านกับคนไทยให้มากขึ้น อีกทั้ง เป็นการขานรับนโยบายของกรุงเทพมหานครที่ต้องการสร้างให้เป็น มหานครแห่งการอ่าน และสร้างวัฒนธรรมการอ่านให้เกิดขึ้นในสังคมไทยอย่างยั่งยืน โดยเฉพาะปีนี้กรุงเทพมหานครได้รับคัดเลือกเป็น เมืองหนังสือโลกปี 2556 (World Book Capital 2013) จากองค์กรยูเนสโก เพื่อให้สอดคล้องกับโครงการ อ่านเพื่อชีวิต...Bangkok Read for Life ที่กรุงเทพมหานครจัดขึ้น

ภายในงานรวบรวมหนังสือทุกประเภทจากกว่า 100 สำนักพิมพ์ อาทิ ร้านนายอินทร์ นานมีบุ๊คส์ ณ บ้านวรรณกรรม สถาพรบุ๊คส์ เนชั่นบุ๊คส์ สยามอินเตอร์คอมมิกส์ ฯลฯ พบหนังสือใหม่จำหน่ายในงานนี้เป็นครั้งแรก เช่น MY LIFE AS A S_H_ _IT จากสำนักพิมพ์สปริงบุ๊คส์, มนุษย์เงินเดือนก็เป็นเศรษฐีได้ จากสำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์ , หนังสือชุด 10 ปก รวม 100 เรื่องอาเซียน และหนังสือชุดรวยได้ไม่ยาก จากสำนักพิมพ์อมรินทร์บุ๊คส์ ร่วมพูดคุยกับเซเลบริตี้ นักเขียนและนักอ่านชื่อดัง อาทิ สุหฤท สยามวาลา, วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล ,ทราย เจริญปุระ ที่ร่วมรณรงค์จุดประกายแรงบันดาลใจการใช้ชีวิตจากการอ่านผ่านสื่อในรูปแบบดิจิตอล (ทาง Youtube และ QR code)

นอกจากนี้พบโชว์ไฮไลท์ในงานมากมาย อาทิ มนุษย์ลอยได้ (Levitation Man) โชว์ความสามารถพิเศษในการอ่านหนังสือไปพร้อมกับเกาะผนังตึกสูง 5 เมตร ด้วยมือเดียวบริเวณพื้นที่อีเว้นท์ฮอลล์, รูปปั้นมีชีวิตนั่งอ่านหนังสือ (Living Statue), และพบกับรถห้องสมุดประชาชนเคลื่อนที่ BEtrend Mobile Library ที่รวบรวมหนังสือหลากหลายหมวดหมู่ บริการ หยิบ ยืม อ่าน แลกและแจกกว่า 10,000 เล่ม เพื่อให้ประชาชนเข้าถึงแหล่งความรู้ได้ง่ายๆ จอดให้บริการบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางกะปิ (เฉพาะวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2556 เวลา 14.00-16.00 น.) และจัดกิจกรรมโรดโชว์ภายในโรงเรียนมัธยมต่างๆ ได้แก่ 7 ส.ค. ร.ร. บ้านบางกะปิ, 8 ส.ค. ร.ร. วัดบึงทองหลาง 14 ส.ค. ร.ร. มัธยมบ้านบางกะปิ และตั้งแต่ 10 -11 ส.ค. จอดบริการอยู่บริเวณหน้าห้างเดอะมอลล์บางแค โดยได้รับการสนับสนุนรถห้องสมุดเคลื่อนที่จากกรุงเทพมหานคร สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมกิจกรรม หยิบ ยืม อ่านหนังสือบนรถ BEtrend Mobile Library ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น นอกจากนี้ยังสามารถร่วมบริจาคหนังสือดีๆ ให้กับรถ BEtrend Mobile Library ได้อีกด้วย

เปิดโลกแห่งจิตนาการและความรู้ ในมหานครของตัวหนังสือที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจแห่งชีวิต และกิจกรรมสุดสร้างสรรค์มากมายเพื่อคนรักการอ่าน พร้อมโปรโมชั่นลดพิเศษสูงสุด 80% ในงาน “BEtrend Read Town ครั้งที่ 3 หนังสือสร้างชีวิต” ตั้งแต่วันที่ 3 – 14 สิงหาคมศกนี้ ชั้น G เดอะมอลล์ บางกะปิ และสนุกสนานเพลิดเพลินกับการซื้อหนังสือราคาพิเศษลดสูงสุด 80 % ในกิจกรรม อาหารสมอง ตั้งแต่วันที่ 3 – 29 สิงหาคมศกนี้ ที่ BEtrend เดอะมอลล์ทุกสาขา เอ็มโพเรียม และพารากอน ดีพาร์ตเมนต์ สโตร์

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่