กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 7 สิงหาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Find Mirror สมาร์ทโฟนตัวล่าสุดจาก OPPO ด้วยดีไซน์บางเฉียบเพียง 7.3 มิลลิเมตรให้รูปทรงที่ออกมาหรูหรา พร้อมการออกแบบสไตล์ Unibody ขึ้นรูปด้วยวัสดุชินเดียวให้ความแน่นหนากว่าสมาร์ทโฟนทั่วๆ ไป พร้อมระบบ Gestures control ควบคุมการทำงานต่างๆ ในเครื่องได้โดยไม่ต้องสัมผัส


ลักษณะทั่วๆ ไปของตัวเครื่องนอกจากความบางเพียง 7.3 มิลลิเมตรแล้วยังมีหน้าจอความละเอียด HD ขนาด 4.7 นิ้ว เหนือจอขึ้นไปมีกล้องหน้า 2 ล้านพิกเซลพร้อมเซ็นเซอร์ตรวจสอบความเคลื่อนไวต่างๆ ใต้จอมีปุ่ม Home Back Search


ส่วนหูฟังเป็นพอร์ท 3.5 มิลลิเมตรขอบข้างเครื่องเป็นแถบโลหะ พร้อมปุ่มฟังก์ชั่นต่างๆ อย่างปุ่ม เพิ่ม-ลดระดับเสียง, ปุ่ม Power, ช่องต่อ Micro USB และช่องต่อถาดใส่ซิมแบบยาวในแบบ Dual SIM (เป็น Micro SIM ทั้ง 2 ซิม)


ด้านหลังของพื้นผิวพลาสติกลวดลาย Texture ส่วนบนเป็นกล้อง 8MP พร้อมแฟลช LED , โลโก้ OPPO ตรงกลาง และลำโพงสนทนามุมซ้ายล่าง ภายในมีแบตเตอรี่ 2000 mAh จึงเป็นแบบ Build-in ในเครื่อง

ภายในใช้ชิพประมวลผล Mediatrek MT6589 Quad-Core 1.2GHz, แรม 1GB, หน่วยความจำในตัว 16GB ระบบปฏิบัติการ Android 4.2.1 ช่วยให้การประมวลผลต่างๆ ทำได้ยอดเยี่ยมลื่นไหลซึ่งสามารถทดสอบได้ผ่านแอพพลิเคชั่น Benmark เหล่านี้

ผลการทดสอบจากโปรแกรม AnTuTu Benchmark ได้ 12522 คะแนน



ผลการทดสอบจากโปรแกรม AnTuTu 3DRating ได้ 3121คะแนน



ผลการทดสอบจากโปรแกรม Vellamo ได้
HTML5 1416 คะแนน
METAL 457 คะแนน



ผลการทดสอบจากโปรแกรม Quadrant Standard ได้ 3861 คะแนน



ผลการทดสอบจากโปรแกรม NenaMark2 มีความเร็วเฟรมอยู่ที่ 46 เฟรมต่อวินาที

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่