กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 20 สิงหาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในทุกวันนี้การใช้งานบนท่องโลกอินเทอร์เน็ตได้กลับกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของคนส่วนใหญ่ไปแล้ว ไม่ว่าจะแชท แชร์ หรืออัพเดตข่าวสารต่างๆ ซึ่งสมาร์ทโฟนที่สามารถตอบสนองการใช้งานเหล่านี้ล้วนมีราคาสูงทั้งสิ้น หรือถ้ามีราคาประหยัด ก็อาจจะตอบสนองการใช้งานไม่เต็มที่มากนัก สำหรับ Samsung Pocket Neo สมาร์ทโฟนเครื่องจิ๋ว ซึ่งมาพร้อมฟังก์ชั่นหลากหลาย ที่จะช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับโลกโซเชียลได้อย่างเต็มที่ ในราคาเบาๆ สบายกระเป๋า 

สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Pocket Neo มาพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 3 นิ้ว ความละเอียด 240x 320 ล้านพิกเซล, กล้องหลังความละเอียด 2 ล้านพิกเซล, ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวล Single Core Cortex A9 ความเร็ว 850MHz, RAM 512 MB, หน่วยความจำภายใน 4 GB (เพิ่มสูงสุด 32 GB) รันบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.1 Jelly Bean มาพร้อมฟีเจอร์เด่นๆ ดังนี้

ให้คุณท่องโลกอินเทอร์เน็ตได้เต็มที่ไม่มีสะดุด บน Samsung Pocket Neo ด้วย CPU single-core ที่มีประสิทธิภาพช่วยให้ประมวลผลการทำงานต่างๆ บนสมาร์ทโฟนเป็นไปอย่างรวดเร็ว และตอบสนองการใช้งานหลากหลายฟังก์ชั่นภายในเวลาเดียวกัน ทั้งแชท แชร์ ได้เต็มที่ รวมถึงเล่นเกมส์แบบไม่มีสะดุด

Samsung Pocket Neo รันบนระบบปฏิบัติการณ์แอนดรอยด์ 4.1 Jelly Bean ช่วยให้คุณสนุกกับแอพพลิเคชั่นมากมาย พร้อมให้ดาวน์โหลดบน Google Play ไม่ว่าจะเป็นแอพพลิเคชั่น Camera 360 ให้คุณถ่ายรูปไม่มีเบื่อ มองมุมไหนก็สวยโดนใจ ด้วยกล้องหลัง 2 ล้านพิกเซล

Samsung Pocket Neo รวบรวมแอพพลิเคชั่นต่างๆ มากมาย ให้คุณได้แชท สนทนากับเพื่อนๆ ได้อย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นแอพพลิเคชั่นฮอตฮิตอย่าง LINE ที่รองรับการใช้งานเต็มรูปแบบทุกฟังก์ชั่น ทั้งเปลี่ยนธีม, Free call หรือโหลดสติกเกอร์เพิ่มเติมแบบไม่อั้น รวมทั้งแอพพลิเคชั่นดังๆ มากมายเช่น Facebook, Whatapp, Chat on เป็นต้น

นอกจากนี้ Samsung Pocket Neo เปิดประสบการณ์ท่องโลกโซเชียลไม่มีเบื่อกับฟังก์ชั่นรองรับการใช้งานทั้ง 3G และ Wi-Fi ที่ช่วยให้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตรวดเร็วขึ้น ไม่มีสะดุด ไม่ว่าจะอัพโหลดหรือดาวน์โหลดข้อมูลต่างๆ 

Samsung Pocket Neo สมาร์ทโฟนเครื่องเล็ก ตอบโจทย์วัยมันส์ด้วยฟังก์ชั่นหลากหลาย ทั้งแชท ทั้งแชร์ และอัพเดตข่าวสารได้ง่ายๆ ภายในเครื่องเดียว ด้วยราคาโดนใจเพียง 3,190 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่