ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 22 สิงหาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HP Slate7 แท็บเล็ตที่พร้อมเป็นเพื่อนคู่ใจไปกับคุณในทุกที่ ด้วยจอภาพขนาด 7 นิ้วและน้ำหนักเพียง 370 กรัม ที่สำคัญยังเป็นแท็บเล็ตตัวแรกของวงการที่มาพร้อมระบบเสียง Beats AudioTM ในตัว จึงนับเป็นแท็บเล็ตที่ให้พลังเสียงยอดเยี่ยมที่สุดในปัจจุบัน HP Slate7 มีบริการต่างๆ จากกูเกิลอย่างครบครัน ทั้ง Google Now, Google Search, Gmail, YouTube, Google Drive และ Google+ Hangouts สำหรับการสนทนาหลายสายแบบวิดีโอคอล และผู้ใช้ยังสามารถเข้าถึงแอพพลิเคชั่นและคอนเทนท์ดิจิตอลมากมายใน Google Play

HP Slate7 ใช้ชิปประมวลผล ARM Dual Core Cortex-A9 1.6 GHz processor จึงตอบสนองการใช้งานได้อย่างรวดเร็ว และมาพร้อมคุณสมบัติการเชื่อมต่อแบบไร้สายสำหรับอินเทอร์เน็ต อีเมล และแอพพลิเคชั่นต่างๆ พร้อมจอภาพ HFFS (High-aperture-ratio Field Fringe Switching) ที่ให้มุมมองของภาพกว้างขึ้น จึงสามารถอ่านเอกสาร และเล่นเกม รวมทั้งชมภาพและวีดีโอต่างๆ ได้อย่างไม่มีปัญหา แม้อยู่ภายนอกอาคารที่มีแสงจ้า

HP Slate7 มาพร้อมกล้องหลังความละเอียด 3 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าแบบ VGA จึงพร้อมรองรับทั้งการถ่ายภาพ และวีดีโอ รวมทั้งการสนทนาแบบวีดีโอคอล ตัวเครื่องยังล้อมด้วยขอบสแตนเลสเพื่อเพิ่มความทนทานในการใช้งาน โดยมีให้เลือก 2 สี คือ สีแดงและสีเงิน มีวางจำหน่ายแล้วในราคา 4,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่