กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 26 สิงหาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ปัญหาส่วนใหญ่ที่มักถูกพบเวลาติดฟิล์มบนหน้าจอสมาร์ทโฟนคือ ปัญหารอยนิ้วมือ, คราบมันต่างๆ ที่เช็ดออกยาก และนอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งปัญหาที่สำคัญไม่แพ้กันคือฟิล์มสะท้อนแสงเวลาใช้งานในที่แจ้ง ทำให้มองไม่เห็นตัวหนังสือหรือสัญลักษณ์ต่างๆบนหน้าจอ ซึ่งการเลือกใช้ฟิล์มคุณภาพถือเป็นเรื่องสำคัญ โดย Vox แนะนำฟิล์มกันรอยสำหรับ iPhone 5 มาพร้อมคุณภาพ ในราคาไม่แพง 

Vox Screen Guard ฟิล์มกันรอยคุณภาพระดับ Hi end จาก USA สำหรับ iPhone 5 ที่มีคุณสมบัติช่วยป้องกันรอยนิ้วมือได้ถึง 99% โดยตัวเนื้อฟิล์มผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงจาก USA เคลือบสารป้องกันรอยนิ้วมืออย่างดี อีกทั้งช่วยลดแสงสะท้อนได้มากถึง 12 เท่าสำหรับการใช้งานในที่แสงจ้าลดปัญหาการพล่ามัวของหน้าจอทำให้การแสดงผลเสมือนสีสันและความคมชัดจากการใช้งานหน้าจอปกติเนื้อฟิล์ม 3 ชั้นยังช่วยป้องกันรอยขีดข่วนต่างๆที่อาจเกิดขึ้น เพื่อปกป้องโทรศัพท์ที่คุณรัก

ฟิล์มกันรอย Vox Screen Guard ผ่านมาตรฐานการทดสอบสารอันตรายจาก SVHC (Substance of Very High Concern) ทำให้มั่นใจว่าปลอดภัยต่อสิ่งมีชีวิตนอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติในการลดไฟฟ้าสถิตย์จึงทำให้ไร้กังวลเกี่ยวกับฝุ่นเกาะติดหน้าจอรวมทั้งช่วยลดรังสี UV จึงปลอดภัยต่อสายตานอกจากนี้ตัวฟิล์มยังสามารถติดลงบนหน้าจอได้ง่าย เรียบสนิทด้วยระบบสูญญากาศโดยตัวฟิล์มมี 2 แบบให้เลือกดังนี้ 

  • Clear Anti Finger Print Film ฟิล์มแบบใสลดรอยนิ้วมือ 99% สามารถลดแสงสะท้อนได้มากถึง 12 เท่า สำหรับการใช้งานในที่แจ้งจึงมั่นใส่ทุกการใช้งานและปลอดภัยต่อสายตา ให้สีสันคมชัดเหมือนหน้าจอปกติ ราคา 280 บาท
  • Anti Finger Print Film ฟิล์มแบบด้านลดรอยนิ้วมือ 99% ลดแสงสะท้อนได้เป็นอย่างดี ไม่ส่งผลกระทบต่อสายตาอีกทั้งยังป้องกันรอยนิ้วมือและคราบมัน ทำให้ไม่เกิดปัญหาพร่ามัวบนหน้าจอ ราคา 245 บาท

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • ฟิล์มกันรอย Vox Screen Guard สำหรับ iPhone 5 จำนวน 1 ชุด (ด้านหน้าและด้านหลัง)
  • ผ้าไมโครไฟเบอร์สำหรับเช็ดหน้าจอ

สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.vox-itstyle.com หรือโทรติดต่อ 0-2587-4444

ขอขอบคุณ : บริษัท วอกซ์ ไอที ไลฟ์สไตล์ จำกัด

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่