หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 26 สิงหาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

SteelSeries ผู้นำทางด้านอุปกรณ์ต่อพ่วงเพื่อการเล่นเกมที่มีประสิทธิภาพสูง ในวันนี้ขอประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับหูฟังรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Siberia Elite ที่จะนำทุกท่านเข้าสู่ยุคใหม่แห่งคุณภาพเสียงระดับสูงจาก SteelSeries สำหรับ Siberia Elite ตัวนี้จะติดตั้งระบบ Dolby® Technology เพื่อการถ่ายทอดระบบเสียง 7.1 จำลองได้ โดยตัวหูฟังนั้นได้ทำการออกแบบในส่วนของที่ครอบหูให้เป็นหนังขนาดหนานุ่ม ใช้ระบบปรับระดับแบบสวมหัวตามสไตล์ของหูฟัง Siberia พร้อมโครงของหูฟังที่เป็นเหล็กทรงโค้งแข็งแรง ทนทาน พร้อมทั้งสามารถปรับแต่งสีสันในส่วนของแสงไฟ LED ที่ครอบหูได้ถึง 16.8 ล้านสี การควบคุมการทำงานต่างๆ จะทำการใช้งานผ่าน SteelSeries Engine 3 ซึ่งเป็น Software ตัวใหม่ล่าสุดที่จะสามารถควบคุมแสงสีและปรับ EQ รวมไปถึงไมโครโฟนของตัวหูฟังได้ และยังเป็นสื่อกลางในการใช้งานร่วมกันระหว่างอุปกรณ์ต่างๆ ในแต่ละระบบ เช่น PC, Mac และ Smartphone

“การเปิดตัวครั้งแรกของ SteelSeries Siberia ในช่วงปี 2004 ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจกับคุณภาพเสียงที่ดี และรูปร่างของหูฟังที่สามารถสวมใส่และปรับระดับได้เองตามลักษณะศีรษะ และไม่นานนัก Siberia ก็เป็นที่นิยมในหมู่นักเล่นเกมด้วยความสวยงาม และคุณภาพเสียงที่ถ่ายทอดออกมาได้ดีเยี่ยม ไม่ใช่เพียงเกมเมอร์เท่านั้นที่เลือกใช้ แต่ยังเห็นวงการเพลงเช่น DJ หรือนักร้องก็ยังชอบในตัว Siberia อีกด้วย” กล่าวโดย Bruce Hawver, SteelSeries CEO. “ด้วยความที่ Siberia เติบโตได้อย่างรวดเร็วมายาวนาน เพราะว่าเป็นหูฟังที่ครบเครื่องในเรื่องของคุณภาพ และในวันนี้เราจะทำมันให้ยิ่งใหญ่มากขึ้น ด้วยการปล่อย Siberia ที่มาพร้อมสิ่งใหม่ๆ ที่เพิ่มเติมมากขึ้นในนามของ Elite นั่นเอง”

  • Superior Sound with Dolby® Technology

SteelSeries ในยุคถัดไปนั้นจะนำเอาตัวไดรเวอร์ขับเสียงที่ได้ศึกษาและค้นคว้ามายาวนานถึง 10 ปีเข้ามาใช้งานกับหูฟังในทุกๆ รุ่นต่อจากนี้ไป เพื่อที่จะตอบโจทย์เหล่านักเล่นเกมได้ดีที่สุด เพราะได้รับการออกแบบจากเกมเมอร์ชั้นนำเป็นอย่างดี Siberia Elite จะติดตั้ง Soundcard USB มาให้ พร้อมระบบเสียง Dolby® technologies ที่จะมาสร้างมิติการเล่นเกมและการใช้งานทั่วไปได้ดียิ่งขึ้น ประกอบด้วย

    • Dolby Headphone แปลงระบบเสียงต่างๆ ภายในตัวเกมและการชมภาพยนตร์ให้เป็นระบบ 7.1 รอบทิศทางภายในตัวหูฟัง
    • Dolby Prologic IIx เพิ่มระดับเสียงด้วยระบบเสียงรอบทิศทาง โดยระบบนี้จะแปลงเสียงสเตอริโอธรรมดาให้เป็นระบบเสียงรอบทิศทางได้อย่างลงตัว ทั้งในส่วนของ 5.1 และ 7.1 
  • Elite Feature

สำหรับตัว Siberia จะเปิดตัวมาทั้งหมด 2 สีด้วยกันคือ ดำ และ ขาว ที่ครอบหูฟังนั้นจะทำมาจากหนังชั้นดีที่จะคอยตัดเสียงรบกวนรอบข้างออก การออกแบบหูฟังมาให้เหมาะสมกับขนาดของศีรษะและปรับระดับได้ทันทีที่สวมใส่ นอกจากนั้นแล้วยังสามารถปรับระบบแสงสีที่ตัวหูฟังได้มากถึง 16.8 ล้านสี ในส่วนของบริเวณที่ครอบหูนั้นจะเป็นตัวปรับระดับเสียงของหูฟังและเปิดปิดไมโครโฟนได้ด้วย ในส่วนของไมโครโฟนจะมีแสงไฟบอกสถานะการเปิดปิดการทำงานไว้ด้วยการออกแบบมาเพื่อให้รองรับในทุกรูปแบบการใช้งานสำหรับ Siberia Elite ที่สามารถใช้งานได้ทุกฟอแมต มีระบบสับเปลี่ยนสายเพื่อการใช้งานได้ทุกระบบอย่าง PC, Mac, Tablet และ Smartphone มีองค์ประกอบดังนี้

    •  พอร์ตสำหรับแชร์การฟังเพลงให้กับผู้อื่นที่ใช้งาน Siberia Elite ได้ฟังในสิ่งที่ตนเองฟังอยู่
    • สายสัญญาณออกมาเป็นลักษณะสายแบน วัสดุเป็นยางไม่พันกันง่าย

ขอแนะนำ SteelSeries Engine 3

SteelSeries Engine 3 ได้ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับ Siberia Elite เป็นตัวแรก และยังสามารถปรับแต่งสิ่งต่างๆ ให้ใช้งานร่วมกันได้ เวอร์ชันนี้จะได้รับการออกแบบหน้าตาการใช้งานที่ง่ายยิ่งขึ้น และยังใช้งานร่วมกับหูฟังตัวอื่นๆ ของทาง SteelSeries ได้อีกด้วย โดยจุดเด่นของ SteelSeries Engine 3 มีดังนี้

  • การปรับแต่งเสียงที่จะเปิดโอกาสให้คุณได้ตั้งค่าต่างๆ ได้อย่างอิสระและยังเก็บเป็นโปรไฟล์ได้
  • การตั้งค่าไมโครโฟนที่จะทำให้ผู้ใช้งานได้เลือก ดังนี้Active Noise-Cancelling microphone – โหมดที่สามารถตัดเสียงรบกวนรอบข้างของผู้ใช้ได้
    • Auto Mic Compression – โหมดที่สามารถปรับลดเสียงไมโครโฟนให้เพื่อเสียงพูดของเราดังเกินไป และเพิ่มเสียงให้เพื่อเราต้องพูดเบาๆ (ปรับระดับเสียงให้เอง)
    • Mic Feedback – โหมดที่สามารถพูดแล้วจะได้ยินเสียงของตัวเอง เป็นการทดสอบเสียงให้เหมาะสมกับการใช้งานก่อนไปคุยกับเพื่อนจริง
  • การปรับตั้งค่าแสงไฟที่ตัวหูฟัง สามารถเลือกค่าแสงสีได้ถึง 16.8 ล้านสีด้วยกัน และยังปรับโหมดการกระพริบของไฟได้ เช่น Steady คือเปิดไฟค้างไว้ตลอดการใช้งาน, Breathing effect คือไฟจะกระพริบสามารถปรับได้ 3 แบบ ช้า กลาง และเร็ว, Trigger mode จะเป็นโหมดที่กระพริบไฟตามจังหวะเสียง และยังมีรูปแบบที่สามารถเปลี่ยนสีไปเรื่อยๆ ตามที่ตั้งไว้อีกด้วย

พบกับ SteelSeries SteelSeries Elite ได้เร็วๆ นี้ และติดตามความเคลื่อนไหวของสินค้าและกิจกรรมต่างๆ จากทาง SteelSeries Aps, (ประเทศไทย) ได้ที่ www.facebook.com/SteelSeriesThai , www.facebook.com/cmnetworkintergroup หรือที่ www.SteelSeries.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่