กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 30 สิงหาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ปัญหาการใช้งานสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตที่ถูกพูดถึงบ่อยสุดคงหนีไม่พ้น ปัญหาเกี่ยวกับพลังงานของแบตเตอรี่ที่ไม่สามารถอยู่ได้ข้ามวันข้ามคืนเหมือนเมื่อก่อน เพราะปัจจุบันสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตต่างเปิดตัวออกมาพร้อมฟังก์ชั่นหลากหลายน่าใช้งาน เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตในยุคโซเชียล ที่ต้องแชท แชร์ อัพเดตข่าวสารตลอดเวลา ทำให้เปลืองพลังงานจากแบตเตอรี่เป็นอย่างมาก ดังนั้นการพกแบตเตอรี่สำรองจำเป็นตัวเลือกหนึ่งที่คนส่วนใหญ่เลือกใช้ ซึ่ง commy แนะนำแบตเตอรี่สำรอง Commy PowerBank รุ่น CM-A112(S1) ที่มาพร้อมความจุมากถึง 11,200 mAh 

Commy PowerBank รุ่น CM-A112(S1) ตัวเครื่องผลิตจากวัสดุคุณภาพ แข็งแรง ทนทาน ซึ่งถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย จับพอดีมือ นอกจากนี้ยังรองรับการใช้งานกับอุปกรณ์อิเล็คโทรนิคหลากหลายประเภท โดยมีหัวชาร์จให้เลือกไม่ว่าจะเป็นหัวชาร์จสำหรับ iPhone 5, หัวชาร์จสำหรับสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์, หัวชาร์จสำหรับแท็บเล็ตโดยเฉพาะ และหัวชาร์จสำหรับ iPhone รุ่นอื่นๆ 

Commy PowerBank รุ่น CM-A112(S1) มาพร้อมความจุมากถึง 11,200 mAh ที่ช่วยให้คุณลดความกังวลเกี่ยวกับแบตหมดระหว่างวัน นอกจากนี้ตัวแบตเตอรี่ยังมีความปลอดภัยเพราะ ใช้เซลล์แบตเตอรี่ของ SANYO จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีระบบ Safety Valve ที่ใช้เทคโนโลยีอัจฉริยะในการป้องกันการระเบิดของแบตเตอรี่ อีกทั้งยังมาพร้อมกับประกันแบตเตอรี่ หากเกิดการระเบิด จะได้รับเงินค่าประกัน 100,000 บาท (รายละเอียดและเงื่อนไขกรุณาตรวจสอบเพิ่มเติม)

ด้วยขนาดตัวเครื่อง 70x 114x 21.5 มม. และน้ำหนักขนาด 231 กรัม ทำให้พกพาได้สะดวก นอกจากนี้ยังรองรับการชาร์จได้ถึง 2 เครื่องพร้อมกันโดยมีช่องเสียบ USB Output 2 ช่องให้เลือก ซึ่งช่องแรกจ่ายกระแสไฟฟ้า 2A เหมาะสำหรับชาร์จอุปกรณ์อิเล็คโทรนิคที่ใช้ระยะเวลานานในการชาร์จ เช่น แท็บเล็ต เป็นต้น ส่วนอีกช่องจ่ายกระแสไฟฟ้าขนาด 1A เหมาะสำหรับชาร์จสมาร์ทโฟนทั่วไป นอกจากนี้ยังมีไฟ LED เพื่อแสดงถึงปริมาณของแบตเตอรี่คงเหลือโดยสามารถเช็คได้ด้วยการกดปุ่มที่มีสัญลักษณ์แบตเตอรี่

อุปกรณ์ในกล่อง

  • แบตเตอรี่สำรองพกพา รุ่น CM-A112(S1)
  • หัวเสียบ iPhone รุ่นทั่วไป, หัวเสียบสำหรับแท็บเล็ต
  • สายเชื่อมต่ออุปกรณ์ USB มาพร้อมหัวเสียบสำหรับสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์
  • สายเชื่อมต่ออุปกรณ์ USB มาพร้อมหัวเสียบสำหรับ iPhone 5
  • ปลั๊กเสียบที่อีกด้านมีช่องสำหรับเสียบสาย USB ไว้สำหรับชาร์จพลังงานให้กับแบตเตอรี่สำรอง
  • ซองสำหรับเก็บแบตเตอรี่สำรอง
  • เอกสารคู่มือประกอบการใช้งาน

Commy PowerBank รุ่น CM-A112(S1) วางจำหน่ายในราคา 2,390 บาท (รับประกัน : ตัวเครื่อง 1 ปี/ Accesories 6 เดือน)

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม www.commy4u.com หรือโทร 02-2462200

ขอขอบคุณ: บริษัท คอมมี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่