กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 2 กันยายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Corsair บริษัทที่ออกแบบสินค้า Component ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงสู่ตลาด PC Hardware วันนี้ได้ออกผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม SSD (Solid State Drive) รุ่น Force Series LS ซึ่งมีความจุในขนาด 240 GB, 120GB และ 60 GB Corsair SSD รุ่น Force Series LS นี้ ออกแบบมาเพื่อ ผู้บริโภคที่ต้องการความคุ้มค่าทางด้านราคา ใช้สำหรับการ Upgrade Notebook และ Desktop PCs โดย SSD ของ Corsair ที่เร็วกว่า และน่าเชื่อถือมากกกว่า

Corsair SSD รุ่น Force Series LS มีขนาดความสูง 7 mm สามารถใส่ได้กับ Desktop PCs และ Notebook เกือบทั้งหมด ที่มีขนาด Drive Bay 2.5 หรือ 3.5 นิ้ว (สำหรับ Bay 3.5 นิ้ว ต้องมีตัว Adaptor เสริม) คุณสมบัติของ Drive คือ SATA 3 6GB/s Support ประสิทธิภาพแบบเต็มที่ กับระบบรุ่นล่าสุด อีกทั้งยัง Support SATA 1.0 และ 2.0 ซึ่งเป็นรุ่นก่อนหน้านี้อีกด้วย การโอนถ่ายข้อมูลอันแสนที่จะง่ายด้วยโปรแกรมที่ทรงประสิทธิภาพ คือ Corsair SSD Toolbox ซึ่งโปรแกรมตัวนี้ ยังเป็นโปรแกรมที่สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี

Corsair SSD รุ่น Force Series LS มีคุณลักษณะ ตัวควบคุม SSD Phison 6GB/s โดย Toshiba NAND ซึ่งมีความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูล แบบอ่านสูงถึง 555MB/s และแบบเขียนสูงถึง 535MB/s ซึ่งมากกว่า การโอนถ่ายข้อมูลแบบทั่วไปถึง 10 เท่า SSD ใหม่ตัวนี้สนับสนุน TRIM, Garbage Collection และ S.M.A.R.T. Commands และรวมถึง การ Build In Advance Dynamic และ Static Wear-Leveling Algorithm เพื่อที่จะยืดอายุการใช้งานของหน่วยความจำแฟลชไดร์ฟ

Corsair ได้นำเสนอ ผลิตภัณฑ์ SSD (Solid State Drive) ที่ครอบคลุม ในการเลือกที่เป็นเอกลักษณ์ของ Corsair และ Corsair ยังได้นำเสนอ เทคโนโลยีรุ่นล่าสุด และเร็วที่สุดอีกด้วย Corsair สามารถรับรองประสิทธิภาพ กับการรับประกัน โดย เป็นผู้ผลิต ที่ผลิต SSD มายาวนานที่สุด

ราคา การจัดจำหน่าย และการรับประกัน

Corsair SSD รุ่น Force Series LS มีจำหน่ายในหน่วยความจำ 60GB, 120GB และ 240GB ซึ่งมีราคา MSRP อยู่ที่ประมาณ $69.99, $109.99 และ $199.99 เหรียญสหรัฐ SSD รุ่นนี้จะ ถูกจัดจำหน่ายทั่วโลก ตามโครงข่ายซึ่งเป็น Authorized Retailers ของทาง Corsair มีการรับประกันสินค้ารุ่นนี้ 3 ปี พร้อมทั้งการสนันสนุนลูกค้าด้วย Customer Service และ Technical Support ที่มีชื่อเสียง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่