กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 2 กันยายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เราจะได้เห็นการคืบคลานเข้ามาของยุคดิจิตอล ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ต่างๆในชีวิตประจำวันอย่างกล้องถ่ายรูป แท็บเล็ต สมาร์ทโฟน สิ่งเหล่านี้ล้วนใช้เมมโมรีการ์ด แต่ผู้ใช้ส่วนใหญ่ไม่รู้ว่าเมมโมรีการ์ดนั้นสามารถสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้นได้อย่างไร Apacer ตอนนี้ได้เริ่มเปิดตัวผลิตภัณฑ์เมมโมรีการ์ดรุ่นใหม่ล่าสุดที่เป็นแบบ UHS-I Class 10 ที่เป็นเมมโมรีการ์ดความเร็วสูง มาพร้อมกับอัตตราเร็วการ อ่าน/เขียน ที่ 95/45MB/s มาพร้อมกันทั้งในรูปแบบของการ์ด SDXC/SDHC สำหรับนักถ่ายภาพมืออาชีพ และ MicroSDXC/SDHC สำหรับเครื่องแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน

Apacer SDXC/SDHC UHS-I Class 10 Memory Card


จำนวณความละเอียด หรือขนาดพิกเซลของภาพถ่ายดิจิตอลที่เพิ่มขึ้น ตลอดจนความเร็วในการถ่ายภาพต่อเนื่องของกล้องถ่ายภาพดิจิตอล ตลอดจนมาตรฐานวีดีโอแบบ HD 1080P ได้กลายเป็นสิ่งท้าทายสำหรับความเร็วสำหรับเมมโมรีการ์ด ทั้งในด้านความเร็วและความจุ สิ่งที่ช่างภาพมืออาชีพกังวลกันนั้นก็คือ การที่จะต้องรอการเขียนไฟล์เพื่อที่จะถ่ายภาพในช็อตต่อๆไปเมมโมรี Apacer SDXC/SDHC UHS-I Class 10 ได้นำเอาสุดยอดแห่งความเร็วของมาตรฐาน UHS-I Class 10 และมาตรฐานการรับส่งข้อมูลความเร็วสูง UHS-I ด้วยอัตตราเร็วการอ่าน/เขียน ที่มากถึง 95/45 MB/s ทำให้ช่างภาพมืออาชีพสามารถถ่ายภาพต่อเนื่อง และเก็บภาพถ่ายที่ยอดเยี่ยมที่สุดตราบเท่าที่พวกเขาต้องการ สนุกไปกับการบันทึกภาพวีดีโอแบบ HD และยังทำให้การโอนถ่ายข้อมูลระหว่างการ์ดกับคอมพิวเตอร์ เป็นไปได้อย่างรวดเร็ว

Apacer micro SDXC/SDHC UHS-I Class 10 Memory Card

ตามสถิติแล้ว ผู้ใช้มักจะใช้เวลากว่าสองชั่วโมงต่อวัน ในการใช้งานสมาร์ทโฟนของพวกเขา และ 90 นาที สำหรับการใช้งานเครื่องแท็บเล็ต อุปกรณ์เหล่านี้นั้นเข้ามาบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวัน ผู้ใช้ส่วนใหญ่ก็มักจะมีเสียงตำหนิว่า ความเร็วในการตอบสนองของอุปกรณ์เหล่านี้ของพวกเขานั้นไม่เร็วพอ โดยที่ไม่ได้รู้ว่า เมมโมรีการ์ดนั้นทำให้ความเร็วในการตอบสนองการใช้งานของเครื่องลดลง ดังนั้นเมมโมรีการ์ด Apacer micro SDXC/SDHC UHS-I Class 10 ที่มาพร้อมกับอัตตราเร็วการอ่าน/เขียน ที่มากถึง 95/45 MB/s จะให้สมรรถนะในการใช้งานได้อย่างไม่ต้องสงสัย ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานแอพพลิเคชั่นทั่วไป ทำมัลติทาสก์ (ทำงานหลายๆอย่างพร้อมกัน) ตลอดจนการอัดภาพวีดีโอต่อเนื่อง

Apacer micro SDXC/SDHC UHS-I Class 10 นั้นนอกจากจะมีความเร็วสูง ยังมีขนาดความจุตั้งแต่ 16 ไปจนถึง 32GB และมีความเร็วในเทอมของ RandopIOPs เป็นอันดับต้นๆ ดังนั้นไม่ว่าคุณจะใช้งานเฟสบุ๊ค ถ่ายภาพ อัดวีดีโอ ดูอัลบัม หรือเปิดอินเตอร์เน็ท เปิดแผนที่ หรือแม้กระทั่งเล่นเกม ก็จะทำให้การใช้งานเหล่านี้ลื่นไหล และสร้างประสบการณ์ในการใข้งานที่ดีให้กับคุณ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่