หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 15 กันยายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

การท่องอินเทอร์เน็ตในปัจจุบันมีบทบาทสำคัญเป็นอย่างยิ่งสำหรับใช้ในการค้นหาข้อมูลข่าวสารบนโลกออนไลน์ ทำให้จำเป็นต้องมีเบราว์เซอร์ที่มีความเสถียรและสามารถตอบสนองการใช้งานได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย ซึ่งสมาร์ทโฟน Nokia Lumia 925 แพลตฟอร์ม Windows Phone 8 นั้นจะมาพร้อมกับเบราว์เซอร์ Internet Explorer 10 ที่ติดตั้งมาให้ใช้งานอยู่แล้ว แต่เพื่อเป็นการเพิ่มตัวเลือกที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น จึงมีแอพพลิเคชั่นเบราว์เซอร์ที่ทำงานได้อย่างรวดเร็วและมีฟีเจอร์ที่โดดเด่นสวยงามมาแนะนำด้วยกัน 3 แอพพลิเคชั่น ดังนี้

 1. UC Browser

UC Browser เป็นแอพพลิเคชั่นที่มีความโดดเด่นในเรื่องของยูสเซอร์ อินเทอร์เฟซ ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกในการเปิดหน้าเว็บไซต์ เช่น โหมด Speed Dial ที่สามารถปักหมุดเว็บไซต์ที่ใช้งานเป็นประจำในรูปแบบของ Live Tiles ที่สามารถเพิ่มลดขนาดของไอคอนได้ด้วย และยังช่วยเพิ่มความสะดวกในการเปิดใช้งาน, โหมด Site Nav แหล่งรวบรวมเว็บไซต์หลากหลายประเภทออกเป็นหมวดหมู่ไว้อย่างชัดเจน, โหมด My Collection จะบันทึกประวัติการใช้งานเว็บไซต์, ดูไฟล์ที่กำลังดาวน์โหลด และเปลี่ยนธีมได้ตามต้องการ รวมถึงมีฟีเจอร์อย่าง Speed Mode ที่จะช่วยบีบอัดข้อมูลให้โดยอัตโนมัติถึง 80% เพื่อช่วยเปิดหน้าเว็บไซต์ได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น และรองรับการเข้าถึงเว็บไซต์ด้วยการสแกน QR Code ได้ด้วยเช่นกัน

 

 

 

ดาวน์โหลด : ฟรี (Link สำหรับดาวน์โหลด)

2. Power Browser

Power Browser มาพร้อมแถบเมนูการเปิดหน้าเว็บไซต์ที่ดูแปลกตาสวยงาม ด้วยวิธีการเรียกใช้แถบเมนูทำได้ด้วยการปัดเลื่อนทางด้านขวาของหน้าจอแสดงผล โดยแถบเมนูดังกล่าวมีโหมดให้เลือกใช้งานที่หลากหลาย เช่น มีไอคอนเว็บ Search Engine ชั้นนำอย่าง Google และ Bing, ไอคอนเว็บไซต์ YouTube และไอคอนค้นหารูปภาพบนเว็บไซต์ที่กำลังเปิดดูอยู่ได้เลยทันที รวมถึงมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจ เช่น โหมด Image View ที่ดูเว็บไซต์เฉพาะรูปภาพและโหมด Text View ที่ดูเว็บไซต์เฉพาะตัวอักษรได้อีกด้วย

 

 

ดาวน์โหลด : ฟรี (Link สำหรับดาวน์โหลด)

3. SurfCube 3D Browser

SurfCube 3D Browser ช่วยเพิ่มความสนุกให้กับการเปิดหน้าเว็บไซต์ด้วยการแสดงผลแบบ 3 มิติ พร้อมการควบคุมเมนูด้วยปุ่มแบบ 4 ทิศทาง สามารถเลื่อนขึ้น ลง ซ้ายและขวา ได้อย่างอิสระ เพื่อเข้าสู่เมนูต่างๆ ได้ง่ายยิ่งขึ้น เช่น การปัดเลื่อนไปทางด้านซ้ายเพื่อเปิดแท็บใหม่สำหรับเปิดหน้าเว็บไซต์อื่นได้ทันที การปัดเลื่อนทางด้านขวาเพื่อเข้าสู่เมนูการตั้งค่า และการปัดเลื่อนด้านบนลงล่างจะเข้าสู่เมนูบันทึกประวัติการใช้งานเว็บไซต์ต่างๆ ที่เคยได้เข้าชมไปแล้ว รวมถึงรองรับการเลือกดูเว็บไซต์ในมุมมองเดสก์ท๊อปได้อีกด้วย

 

 

 

ดาวน์โหลด : ฟรี (Link สำหรับดาวน์โหลด)

สมาร์ทโฟนแพลตฟอร์ม Windows Phone 8 มีแอพพลิเคชั่นให้เลือกดาวน์โหลดมากมาย พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้งานได้อย่างครอบคลุมแล้ววันนี้บน Windows Phone Store

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่