กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 17 กันยายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ซัมซุง ส่ง ซัมซุง สมาร์ท คาเมร่า เอ็นเอ็กซ์ 2000 (Samsung SMART Camera NX2000) กล้องดิจิตอลเปลี่ยนเลนส์ได้ ขนาดเพรียวบาง ผสานคุณภาพของภาพถ่ายที่สวยโดดเด่นระดับมืออาชีพ อย่างที่เรียกได้ว่าสามารถเก็บบันทึกโลกรอบตัวด้วยภาพถ่ายคุณภาพเหนือชั้น พร้อมแชร์ความประทับใจอย่างง่ายดาย

ซัมซุง สมาร์ท คาเมร่า เอ็นเอ็กซ์ 2000 โดดเด่นด้วยหน้าจอสัมผัส WVGA ขนาด 3.7 นิ้ว ช่วยให้เข้าถึงฟังก์ชันต่างๆ ได้อย่างฉับไว และควบคุมกล้องได้ง่ายดายอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน และด้วยเซ็นเซอร์รับภาพขนาดใหญ่ ASP-C CMOS ความละเอียด 20.3 ล้านพิกเซล เอกสิทธิ์เฉพาะของซัมซุง ยังให้ภาพคมชัดและเก็บรายละเอียดได้ดีเยี่ยมเสมือนกล้องมืออาชีพ ช่วยให้ภาพถ่ายสีสันสดใสแม้ถ่ายในสภาพแสงน้อย นอกจากนี้ซัมซุง สมาร์ท คาเมร่า เอ็นเอ็กซ์ 2000 ยังได้รับการออกแบบเพื่อให้ภาพถ่ายคุณภาพสูงโดยการเสริมขีดความสามารถของกล้องด้วยระบบประมวลผล DRIMe IV engine เพื่อช่วยเพิ่มความเร็วในการถ่ายภาพ ได้ภาพถ่ายสีสันสมจริง

ความสามารถในการถ่ายภาพต่อเนื่องด้วยความเร็ว 8 ภาพต่อวินาที ผสานกับความเร็วชัตเตอร์สูงสุด 1/4000 วินาที ช่วยให้เก็บภาพแห่งความประทับใจไว้ได้ในทุกช่วงเวลา ช่วงการตั้งค่าความไวแสงกว้างตั้งแต่ ISO 100 ถึง ISO 25600 ช่วยให้ภาพที่งดงามไม่ว่าจะถ่ายในสภาพแสงน้อยก็ตาม นอกจากนี้ซัมซุง สมาร์ท คาเมร่า เอ็นเอ็กซ์ 2000 ยังมาพร้อมกับ Smart Mode ที่จะช่วยให้การถ่ายภาพแบบมืออาชีพเป็นเรื่องง่าย ด้วยโหมดการถ่ายภาพอัตโนมัติมากถึง 14 แบบ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายสายน้ำตก การถ่ายภาพใบหน้าที่ดีที่สุด หรือแม้แต่การถ่ายภาพแบบย้อนแสง

สำหรับผู้ที่ต้องการภาพถ่ายระดับมือโปร ซัมซุง สมาร์ท คาเมร่า เอ็นเอ็กซ์ 2000 ยังมีชุดเลนส์ให้เลือกใช้มากมาย เช่น เลนส์มุมกว้าง, เลนส์เทเลซูม ไปจนถึงเลนส์สำหรับถ่ายภาพบุคคลและเลนส์มาโคร เพื่อมอบประสบการณ์ในการถ่ายภาพที่เต็มอิ่มยิ่งขึ้น นอกจากนี้ระบบ ไอ-ฟังก์ชัน (i-Function) จะช่วยให้ผู้ใช้ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรรค์ของตนได้อย่างอิสระกับการควบคุมการตั้งค่าได้ที่ตัวเลนส์โดยตรง ช่วยให้การถ่ายภาพระดับมืออาชีพเป็นเรื่องใกล้ตัวกว่าที่เคย

ซัมซุง สมาร์ท คาเมร่า เอ็นเอ็กซ์ 2000 พร้อมส่งต่อภาพแห่งความสุขผ่านการเชื่อมต่อไร้สายไปยังโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต พีซี ได้อย่างง่ายดายเพียงกดปุ่ม Direct Link ก็สามารถแชร์ช่วงเวลาสุดพิเศษกับเพื่อนๆ คนในครอบครัว และโซเชียลเน็ตเวิร์คต่างๆ ได้ทันใจและรวดเร็วยิ่งขึ้นด้วยการเชื่อต่อ Wi-Fi

ซัมซุง สมาร์ท คาเมร่า เอ็นเอ็กซ์ 2000 วางจำหน่ายในราคา 18,990 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาว และสีดำ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 0-2689-3232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 1-800-29-3232

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่