กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 27 กันยายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แอ็กซิส คอมมูนิเคชั่นส์ ผู้นำระดับโลกด้านกล้องวงจรปิดแบบ IP Camera เปิดตัวฟรีซอฟต์แวร์ยอดนิยม AXIS Camera Companion เวอร์ชั่น 2.1 รองรับการทำงานร่วมกับกล้องวงจรปิดสูงสุด 16 กล้องต่อหนึ่งระบบ

ซอฟต์แวร์เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดนี้ประกอบด้วยการบันทึกภาพแบบ 360° และเทคโนโลยีแก้ไขความโค้งของภาพเมื่อทำการซูมเข้าไปในภาพ ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้ประโยชน์จากกล้องโดมความละเอียดสูงระดับ HDTV แบบ 360° ด้วยกล้องเพียงตัวเดียวจากแอ็กซิส

นอกจากนี้ ซอฟต์แวร์เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดนี้ยังสนับสนุนการทำงานร่วมกับ NAS (Network-Attached Storage) เมื่อจำเป็นต้องเพิ่มความจุในการจัดเก็บข้อมูล ซึ่งจะมีตัวช่วยในการปรับตั้งค่าต่างๆ (set-up wizard) ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการติดตั้ง NAS ทุกยี่ห้อให้ทำงานร่วมกับระบบกล้องวงจรปิดของ Axis ได้ และยังรองรับการกำหนดค่า NAS ภายในคลิกเดียวสำหรับอุปกรณ์ที่รองรับการทำงานร่วมกับ Axis โดยตรง

“ปัจจุบันมีการติดตั้งซอฟต์แวร์ AXIS Camera Companion และใช้งานร่วมกับกล้องวงจรปิดไปแล้วหลายพันกล้อง ซึ่งแสดงให้เห็นว่าผู้ใช้ให้การตอบรับที่ดีเยี่ยม ด้วยคุณสมบัติการใช้งานที่ง่ายและคุณภาพของภาพมีความละเอียดสูงระดับ HDTV” นาฟิส จัสมานี ผู้จัดการประจำภูมิภาคของแอ็กซิส กล่าว

ซอฟต์แวร์ไคลเอ็นต์ AXIS Camera Companion 2.1 พร้อมให้ดาวน์โหลดได้ฟรีจาก http://www.axis.com/products/cam_companion_software/index.htm

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่