กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 7 ตุลาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ภายใต้คอนเซป “สมาร์ทเป็นกรด” เผยโฉมสมาร์โฟน “ไอคิว เก้าจุดหนึ่ง (IQ 9.1) พร้อมทั้ง ไอคิวเอ็กซ์ ทรี (IQ X3) ” สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด ส่งท้ายปีของไอ-โมบาย ที่มาพร้อมความแรงของซีพียูระดับควอดคอร์ (Quad Core) และกล้องคุณภาพระดับพรีเมียม

นอกจากนี้ยังเปิดตัวแอนดรอยด์ราคาสบายกระเป๋า i-style 8.2, 7.3 และ 2.1 ฟีเจอร์โฟนสุดคุ้มค่าอย่าง Zaa 11 และ Hitz 16 ในราคาชวนให้ครอบครองพร้อมให้ผู้บริโภคได้ทดสอบประสิทธิภาพในงาน Thailand Mobile Expo 2013 ที่บูธไอ-โมบาย ณ ห้องเพลนนารี่ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่วันที่ 3-6 ตุลาคม 2556

ทางด้านนายฑิตพล จันทรอุไร ผู้จัดการฝ่าย-อำนวยการกลุ่มผลิตภัณฑ์ บมจ.สามารถ ไอ-โมบาย กล่าวว่า “ด้วยความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก เราก็ยังคงคำนึงถึงความคุ้มค่าที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นต่างๆ ในครั้งนี้เราจึงเปิดตัว ไอคิว เก้าจุดหนึ่ง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในตลาดแมสที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในราคาเริ่มต้น 9,490 บาท โดดเด่นด้วยดีไซน์สวยเฉียบ หน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 5.7” มาพร้อมเทคโนโลยีสมาร์ทเกสเจอร์( Smart Gesture) การสั่งงานด้วยระบบท่าทางอัจฉริยะ ไม่ว่าจะเป็นการสไลด์มือเหนือหน้าจอเพื่อถ่ายรูปเมื่ออยู่ในโหมดกล้องหลัง หรือการรับสายแล้วคว่ำโทรศัพท์เข้าสู่โหมดลำโพง (Speaker phone) อีกทั้งยังสามารถรับสายเรียกเข้าโดยไม่ต้องสัมผัสหน้าจอด้วยการยกโทรศัพท์ขึ้นแนบหู ที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ล่าสุด 4.2 ประมวลผลด้วยซีพียู 1.2 กิกะเฮิรตซ์แบบควอตคอร์ (Quad-core) หน้าจอคมชัดระดับ HD ความละเอียดหน้าจอ 720 X 1280 พิกเซล กระจกอาซาฮีดราก้อนเทลกันรอยขีดข่วน กล้องหลัง 18 ล้านพิกเซล มาพร้อมเทคโนโลยีพิเศษระบบบีเอสไอ (BSI) มีประสิทธิภาพในการถ่ายภาพแม้ในที่แสงน้อย และกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล ใช้งานได้พร้อมกันสองซิม (Dual Sim Standby) เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ทั้ง WiFi และ 3G

นอกจากนี้ก็ยังมีรุ่น ไอคิวเอ็กซ์ ทรี (IQ X3) สมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมซึ่งประสบความสำเร็จ มาแล้วกับหลายๆ โมเดล เช่น ไอคิวเอ็กซ์ และไอคิวเอ็กซ์ทู (IQ X2) ที่ชูจุดเด่นเรื่องกล้องหน้า ที่มีฟังค์ชั่นพิเศษถ่ายภาพได้มุมมองกว้าง 88 องศา (wide-view) พร้อมแฟลชกล้องหน้า ซึ่งเรามีจำหน่ายพิเศษเฉพาะภายในงานจำนวนจำกัดเพียง 400 เครื่องเท่านั้น ด้วยระบบและฟังก์ชั่น ตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้ใช้งานได้อย่างครบถ้วน 

ทั้งสองรุ่นนี้โดดเด่นหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเลือกสรร วัสดุคุณภาพพรีเมียม ฟังก์ชั่นคุณภาพที่นำมาใช้ในเครื่อง หลากหลายโซเชียลเน็ตเวิร์คแอพลิเคชั่น ซึ่งทำให้ลูกค้าเปลี่ยนมาใช้สมาร์ทโฟนที่มีฟังก์ชั่นเทียบเท่าอินเตอร์แบรนด์แต่จำหน่ายในราคาที่ทุกคนอยากเป็นเจ้าของ ถูกชาวออนไลน์และโซเชียลเน็ตเวิร์คได้อย่างดี”

นายสุภสิทธิ์ รักกสิกร หัวหน้าคณะผู้บริหารการตลาด บมจ.สามารถ ไอ-โมบาย เผยว่า “ไอ-โมบายคาดว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่องมากยิ่งขึ้นในไตรมาสสุดท้ายนี้ จนกินตลาด Feature Phone ได้จนกระทั่งเหลือราว 20-30% อย่างไรก็ดี ตลาด Feature Phone จะยังคงอยู่ได้ เนื่องจากมีความต้องการใช้งานในรูปแบบพื้นฐานอยู่ ในขณะที่ราคาขาย เฉลี่ยสมาร์ทโฟนจะเพิ่มขึ้น เนื่องจากทิศทางสินค้าของบริษัท มีแนวโน้มที่จะนำเสนอสินค้าระดับพรีเมียมมากยิ่งขึ้น เช่น IQ X Series และ IQ Series หลากหลายรุ่น นอกจากการแข่งขันทางด้านคุณสมบติ และราคาของผลิตภัณฑ์แล้ว ไอ-โมบาย ยังให้ความสำคัญกับองค์ประกอบอื่น อาทิ บริการหลังการขาย ช่องทางการจัดจำหน่าย และรูปแบบการทำตลาด ที่เน้นให้ความสำคัญ ถึงความครอบคลุมและเข้าถึงมากกว่าคู่แข่ง ตอนนี้เรามีศูนย์บริการถึง 68 แห่งทั่วประเทศ อีกทั้งช่องทางการจัดจำหน่าย เราก็ครอบคลุม Wholesales / Retails ทั่วประเทศ พร้อมขยายไปสู่ช่องทาง Online Shopping และจำหน่ายผ่าน Mobile Operator ด้วยครับ ทำให้มั่นใจได้ว่าสินค้าและบริการของเราเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างแน่นอน”

ทั้งหมดนี้ก็คืออีกหนึ่งสุดยอดเทคโนโลยีบนสมาร์ทโฟน ที่ ไอ-โมบาย มุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่อง สำหรับผู้ที่สนใจ ไอคิว 9.1 และไอคิวเอ็กซ์ ทรี (IQ X3) สามารถสัมผัสตัวจริงเสียงจริงได้ที่ Product Display ภายในงาน และผ่าน แฟรนไชส์ ตัวแทนจำหน่าย ร้าน ไอ-โมบาย ทั่วประเทศ

อีกทั้งยังขยายไปยัง ช็อปโอเปอร์เรเตอร์ ที่จะทำให้ไอคิวเป็นที่สุดของเทคโนโลยีและดีไซน์ใหม่ๆ สู่ผู้บริโภค สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-975-5555 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.i-mobilephone.com และ www.facebook.com/imobilefanpage

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่