ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 8 ตุลาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ปฏิเสธไม่ได้ว่า ปัจจุบันแท็บเล็ตได้กลายเป็นอุปกรณ์ข้างกายของคนไทยในปัจจุบัน โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบความบันเทิง ดูหนัง ฟังเพลง ถ่ายภาพ เล่นเกมส์ รวมถึงการทำงานอย่างเช็คอีเมล แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เช่นกันว่า ถ้าต้องการทำงานอย่างจริงจังแล้ว ก็ต้องเรียกหาคอมพิวเตอร์พกพามาทำงานกัน เรื่องนี้ไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป เมื่อโตชิบาจัด Portege Z10t ที่ผสมผสานระหว่างอัลตร้าบุ๊กกับแท็บเล็ต แต่ให้ความบางถนัดมือไม่หนักเกะกะ ถอดหน้าจอออกก็แปลงร่างเป็นแท็บเล็ตเก๋ๆ โดยที่ประสิทธิภาพไม่ได้ลดลงแม้แต่น้อย

Portege Z10t มีขนาดจอ 11.6 นิ้ว Full HD ทำงานได้รวดเร็วด้วย Windows 8 Pro และระบบประมวลผล 4th Generation Intel® Core™ processors สะดวกสบายในการจดโน้ตงานหรือท่องเว็บ ด้วยอุปกรณ์เสริม ปากกา digitizer pen ช่วยวาดภาพหรือทำเมนูพิเศษและรองรับ Multi-touch 10 จุด พร้อม Accupoint ที่ช่วยเพิ่มความแม่นยำ ที่มีประโยชน์มากคือ การจดจำลายมือ ซึ่งจะเปลี่ยนโน้ตที่จดลงบนจอให้เป็นตัวอักษรดิจิตอลซึ่งสามารถทำการแก้ไขได้อีกด้วย สำหรับคนที่กังวลกับข้อูล โตชิบาเขาจัดแพคเก็จชุดใหญ่มาให้ กับฟีเจอร์ EasyGuard™ ตอนนี้โตชิบาได้พัฒนาให้เจ๋งขึ้น ปกป้องข้อมูลสำคัญของคุณ ไม่ว่าโน้ตบุ๊กจะตกหรือหล่น แป้นพิมพ์แบบกันน้ำ spill resistant ฟังก์ชั่น Intel® Anti-Theft ที่ลดความเสี่ยงในการถูกผู้อื่นดูข้อมูล ระบบ Trusted Platform Module (TPM) safeguard จะคอยปกป้องข้อมูลสำคัญๆ ของผู้ใช้ และเทคโนโลยีการป้องกันอย่าง Intel® vPro™ ที่ติดตั้งมากับเครื่อง ซึ่งจะมีการตั้งค่าตามการใช้งานของคอมพิวเตอร์และตามความเสี่ยงของแต่ละวัน

ส่วนความสามารถด้านการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ โตชิบายังคงความครบและง่าย เพราะจัดเต็มช่องเชื่อมต่อต่างๆ USB 3.0, HDMI® และ RGB ทางด้านการเชื่อมต่อแบบไร้สาย เทคโนโลยี Intel® Wireless Display ทำให้เราส่งข้อมูลหรือไฟล์มัลติมีเดียไปยังเครื่องโทรทัศน์ที่รองรับระบบนี้ได้โดยไม่ต้องใช้สายเคเบิลใดๆ นอกจากนี้ยังเข้าสู่โลกออนไลน์ที่รวดเร็วและไว้วางใจได้ผ่านทาง Gigabit LAN port

ครบๆ แบบ 2 in 1 พกง่าย ใช้ง่าย จัดเต็มแบบนี้ ถือได้ว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นมือโปรหรือนักเอนเตอร์เทน หาซื้อได้แล้วตามตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/ToshibaNotebookThailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่