กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 9 ตุลาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung เปิดตัว Samsung Galaxy Round แฟบเล็ตรูปทรงโค้งเว้า ที่ใช้หน้าจอแบบยืดหยุ่น (Flexible Display) เป็นตัวแรกของโลก ซึ่งมีดีไซน์คล้ายคลึงกับ Samsung Galaxy Note 3 โดยครั้งนี้เป็นหน้าจอสัมผัส Super AMOLED แบบยืดหยุ่น กว้าง 5.7 นิ้ว ความละเอียด Full HD ตัวเครื่องมีความหนา 7.9 มิลลิเมตร น้ำหนัก 154 กรัม, กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล, กล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล ขับเคลื่อนด้วย CPU quad-core Qualcomm Sanpdragon 800 ความเร็ว 2.3 GHz, RAM 3 GB, ความจุภายใน 32 GB สามารถเพิ่มการ์ด MicroSD, ความจุแบตเตอรี่ 2,800 mAh, รันบนระบบปฏิบัติแอนดรอยด์ 4.3 Jelly Bean

แฟบเล็ต Samsung Galaxy Round มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่เรียกว่า Roll Effect ที่ถึงแม้หน้าจอจะปิดไปแล้ว ถ้าหากเอียงตัวเครื่องก็สามารถดูรายละเอียดต่างๆ ได้ทั้งวันที่, เวลา, สายที่ไม่รับ และพลังงานของแบตเตอรี่ นอกจากนี้ยังมาพร้อมฟีเจอร์ Gravity Effect ที่พื้นหลังจะเคลื่อนที่ตามการเคลื่อนไหวของตัวเครื่อง

ตัวแฟบเล็ต Samsung Galaxy Round ถึงแม้จะมีหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ แต่ด้วยตัวเครื่องที่มีความโค้งเว้าทำให้สามารถจับได้ถนัดมือและสามารถควบคุมการทำงานต่างๆ บนหน้าจอสัมผัสได้อย่างง่ายดายและใกล้ชิดกว่าเดิม นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่น Multi-Windows รองรับการใช้งานได้พร้อมกันถึง 2 หน้าต่าง เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน

โดยทาง Samsung เองเตรียมวางจำหน่ายแฟบเล็ต Samsung Galaxy Round ในวันที่ 10/10/2013 ที่ประเทศเกาหลี โดยจะวางจำหน่ายในราคาประมาณ $1,000 หรือ ประมาณ 32,000 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่