แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 16 ตุลาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท นีโอลูชั่น เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว ‘อุปกรณ์เสริมสมาร์ทโฟนและ Gaeget สุด Ch!c’ ด้วยการนำเข้าแบรนด์ชั้นนำจากประเทศเยอรมัน ฮ่องกง และไต้หวัน กับ 4 แบรนด์หลักอย่าง isonic, Divoom Lepow และ Bone Collection พร้อมกับ Brand Ambassador คนแรกของ isonic ที่เป็นตัวแทนของวัย Gen-Y จากภาพยนต์ซีรีย์ดัง Hormornes วัยว้าวุ่น น้อง ‘ปันปัน’ สุทัตตา อุดมศิลป์ ภายในงาน Thailand Mobile Expo 2013

แบรนด์ isonic เป็นแบรนด์จากประเทศเยอรมันนีภายใต้การควบคุมของบริษัทฯ โดยผลิตภัณฑ์ที่จัดจำหน่าย ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ฟิล์มกันรอย หูฟัง ลำโพง Bluetooth/Speaker และอุปกรณ์สำรองไฟมือถือ (Power bank) ที่ออกแบบเพื่อให้ผู้บริโภคมีความสะดวกสะบายในการใช้ชีวิตมากขึ้น ใช้งานง่าย Design ทันสมัย ที่สำคัญคือราคาไม่สูง วัยรุ่นกลุ่มมัธยมก็สามารถซื้อได้ จัดเป็นสินค้าคุณภาพสูงกว่าราคา (Value Price)

ลักษณะสินค้าของบริษัทฯ ที่กล่าวมา ทางบริษัทฯได้เลือก "น้องปันปัน หรือนางสาวสุทัตตา อุดมศิลป์" ในการเป็น Brand Ambassador คนแรกของแบรนด์ isonic ซึ่งตัวน้องปันปันเองก็สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายดังกล่าวทางสังคมและ Social Media ได้เป็นอย่างดี

แบรนด์ แอมบาสเดอร์คนแรกของ isonic น้องปันปัน เปิดเผยว่า "รู้สึกตื่นเต้น และดีใจมากที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ isonic ในครั้งนี้ เพราะโดยส่วนตัวปันปันติดสมาร์ทโฟนมาก เนื่องจากต้องทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย บางทีเราไม่มีโอกาสได้คุยกับเพื่อนอย่างเต็มที่ก็จะคุยผ่านแชท ผ่านแอพต่างๆ ยิ่งสมัยนี้สมาร์ทโฟนแบตหมดเร็วมาก แบตอยู่ไม่ถึงกลางวันก็หมดละ ตอนนี้ก็ไม่ต้องกังวลแล้ว ปันปันก็จะมีแบตสำรองไว้ชาร์จกับสมาร์ทโฟนเวลาไปไหนมาไหนอยู่เสมอ หรือถ้าไม่ได้คุยกับเพื่อนก็จะชอบฟังเพลง ว่างจะฟังเพลงตลอด มันทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย ตอนนี้ก็มีหูฟังคู่ใจใหม่แล้ว แถมยังเป็นหูฟังที่เสียงดี และทำให้การแต่งกายของเราดูสวยขึ้น เพราะปันปันสามารถเปลี่ยนสีสายคาดให้แมทช์กับสีของเสื้อผ้าที่ออกไปข้างนอก ถูกใจสุดๆ เลยค่ะ"

คุณ เสถียร บุญมานันท์ กรรมการผู้จัดการ Neolution Group เปิดเผยเพิ่มเติมว่า "บริษัทฯ ยังมีแผนที่จะสร้างการรับรู้แบรนด์ (Brand Perception) ด้วยการเปิดร้านแสดงสินค้าต้นแบบ (Display Store) ของแบรนด์ isonic และ Bone Collection ในห้างสรรพสินค้าสำคัญๆ ของแต่ละโซน ไม่ว่าจะเป็นห้างเซียร์รังสิต, A-Link รามคำแหง, เสือป่าพลาซ่า และเอเชียทีค ซึ่งแต่ละแห่งจะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่มี Lifestyle แตกต่างกันออกไป เราก็มั่นใจว่าการเปิดตัวแบรนด์ทั้ง 4 กับกิจกรรมการตลาดที่เราทำอย่างต่อเนื่องนี้ จะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะแบรนด์ isonic แบรนด์หลักของบริษัทฯ ที่จะเป็นใบเบิกทางในการบุกตลาดของอุปกรณ์เสริมสมาร์ทโฟน และจะนำพาให้บริษัทฯ ติด 1 ใน 3 ของผู้จัดจำหน่ายสินค้า Mobile Accessory & Gadget ของไทยภายในปี 2557 อย่างแน่นอน"

ติดตามข่าวสารของ iSonic เพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/isonicfan

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่